Những Mẫu Nhà Ống Đẹp 2019 Nông Thôn Vạn Người Mê

Những Mẫu Nhà Ống Đẹp 2019 Nông Thôn Vạn Người Mê

Những mẫu nhà ống đẹp 2019 nông thôn là những thiết kế được chọn lọc kỹ lưỡng. Căn cứ vào điều kiện tài chính cũng như những đặc điểm khí hậu ở vùng nông thôn mà mẫu thiết kế này rất phổ biến. Mỗi mẫu thiết kế sẽ có những ưu điểm khác nhau về tính thẩm mỹ cũng như tính năng sử dụng. Hãy cùng tham khảo các mẫu nhà ống đẹp 2019 nông thôn ngay sau đây nhé.

Nhà ống nông thôn 1 tầng

Nhà ống nông thôn 1 tầng là kiểu nhà khá phổ biến. Nhất là đối với các gia đình trẻ, chưa có nhiều điều kiện kinh tế. Nhà ống 1 tầng là các mẫu nhà có chiều dài lớn. Với một số kích thước phổ biến như: 5×20, 4×16… Xã hội càng phát triển, yêu cầu về các mẫu nhà ống càng cao. Trong đó có thể kể tới một số mẫu thông dụng dưới đây.


Nhà ống nông thôn lợp mái tôn

  • Đây là mẫu nhà ống có mái hình chữ A. Nó rất phổ biến ở nông thôn bởi tính chất khí hậu ở đây. Ưu điểm của mái tôn là chi phí thấp, nhẹ,không cần đầu tư quá nhiều về thiết kế móng.
  • Tuy nhiên nó không bền như các loại khác. Bên cạnh đó, với loại mái này thường phát ra tiếng động mỗi khi trời mưa. Do vậy bạn cần có phương án khắc phục tốt nếu muốn chọn loại này.

Mái ngói

Dù nhu cầu có thay đổi theo thời gian, nhà ống nông thôn mái ngói luôn được ưa chuộng. Nó chắc chắn chịu được mưa nắng tốt và bền. Quan trọng lợp mái ngói căn nhà sẽ rất mát.

Nhà ống nông thôn mái thái 

  • Nhà ống nông thôn mái thái đang là xu hướng hiện nay. Hiện đại, sang trọng là những gì người ta đánh giá khi nhìn vào mẫu này. Ngày nay, nó càng phổ biến với khu vực nông thôn. Đây chính là một điểm nhấn của căn nhà. Tuy nhiên, chi phí của nó khá cao.
  • Bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương án này.

Xem thêm: 6 Nguyên Tắc Vàng Trong Cách Bố Trí Văn Phòng Làm Việc

Nhà ống nông thôn 2 tầng

  • Với đặc điểm của mảnh đất nhỏ, người ta thường thiết kế thêm tầng khi làm nhà ống. Nó sẽ giúp mở rộng thêm diện tích sử dụng. Khi thiết kế thêm tầng, bạn sẽ có nhiều phong cách để lựa chọn hơn.
  • Nó đặc biệt phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên, cần nhiều diện tích để sử dụng.

Nhà ống 2 tầng mái bằng

  • Đây là một phong cách thiết kế theo không gian mở. Với tầng 2 bạn có thể thiết kế phần lan can bằng kính. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm diện tích cũng như đón ánh sáng bên ngoài vào.

 

Mẫu nhà ống nông thôn 2 tầng hiện đại

  • Mẫu này phù hợp với các gia đình trẻ, có điều kiện kinh tế và yêu thích phong cách hiện đại. Với phong cách hiện đại bạn có thể sử dụng màu trắng hoặc xanh. Bên cạnh đó nên khéo léo bố trí các phần tiểu cảnh để tạo không gian xanh cho căn nhà.

Nhà ống 2 tầng đơn giản

  • Mẫu thiết kế này phù hợp với vùng nông thôn. Nó có ưu điểm đơn giản, chi phí không cao. Bên cạnh đó, nó dễ thiết kế và thi công. Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình mẫu nhà tuyệt vời này.
  • Bên cạnh đó có một số mẫu như nhà ống có gác lửng, hay nhà ống mái thái… bạn có thể tham khảo thêm.

http://bit.ly/2ZHs26P

Bình luận