Nhà 3 Tầng Mái Thái Đẹp Phải Có Những Đặc Điểm Gì?

Nhà 3 Tầng Mái Thái Đẹp Phải Có Những Đặc Điểm Gì?

Các thiết kế kiến trúc mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp, sang trọng phong cách hiện đại, cổ điển dần phổ biến trong những năm gần trở lại đây đặc biệt là 2019. Vì thế để thiết kế nhà 3 tầng mái thái đẹp cần phải đảm bảo những đặc điểm gì? Cùng square tìm hiểu ngay nhé.

Đặc điểm của nhà mái thái

  • Mái thái xuất phát từ Thái Lan đặc điểm có độ dốc khá lớn
  • Xây trên kiểu nhà có kiến trúc tầng thấp ( nhà cấp 4 hoặc nhà 1 trệt 1 lầu)
  • Đầy đủ mẫu mã như ngói sóng lớn ngói sóng nhỏ hay mái giả đá…
  • Phổ biến nhất là kiểu mái chữ A, tạo khối cho tổng thể ngôi nhà

Ưu điểm nhà mái thái

  • Ngôi nhà kết hợp với mái thái khéo léo tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo thu hút người đối diện được tạo nên từ kiến trúc và tự nhiên.
  • Mái thái có nhiều kiểu dáng, chất liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Vào mùa hè, những kiểu mái thái có khả năng chống nóng rất tốt
  • Độ dốc cao khi nước mưa rơi xuống nhanh chóng thoát nước giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước
  • Nhà mái thái được các chuyên gia phong thủy đánh giá khá tốt. Mái thái dẽ dàng tránh được hiện tượng tích tụ hung khí ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà, qua đó mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ.

Nhược điểm của nhà mái thái

  • Chính vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tinh tế mà mẫu nhà này mang lại nên kéo theo chi phí xây dựng cũng tương đối cao
  • Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số mẫu nhà ống 3 tấng mái thái đẹp, sang trọng với nhiều phong cách, vẻ đẹp khác nhau gắn liền với từng câu chuyện, sở thích riêng của gia chủ. Hãy cùng khám phá để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình nhé.

Mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp

  • Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp sang trọng với nét đẹp cổ điển sang trọng. Toàn bộ công trình được tô điểm màu sắc khéo léo với tầng trệt màu sắc vàng nhẹ đẹp quyện với màu nâu đen của của gỗ như là điểm nhấn trên toàn bộ màu trắng tuyệt đẹp. Các đường gờ, phào chỉ tuyệt đẹp với những hệ trụ cột vững chãi cân xứng với những ban công bằng sắt kim loại tinh tế. Mái thái gúp mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp trở nên thanh thoáng, cao lớn hơn rất nhiều.

  • Nếu trước đây bạn thường nghe nhiều đến những biệt thự cổ điển, tân cổ điển cao cấp sang trọng thì hiện nay những mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng không ngừng xuất hiện mang đến một làn gió mới trong kiến trúc. Diện tích không quá lớn nhưng những KTS đã rất tinh tế khi kết hợp giữa “tây” và “ta” để chúng hòa quyện với nhau thật ăn ý mang đến một không gian sống đẹp đẳng cấp như một biệt thự. Ở thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái dưới đây bạn có thể nhận thấy ngôi nhà với sắc vàng nhẹ, mái thái dốc, mái vòm cong nhẹ cùng với những họa tiết “đủ” để mang đến một kiến trúc đẹp tuyệt với mới lạ.

Xem thêm: >>> Phong Thủy Văn Phòng Làm Việc Theo Tuổi Bạn Cần Nên Biết

Thiết kế mẫu nhà ống mái thái 3 tầng 1 tum

Thiết kế mẫu nhà ống mái thái 3 tầng 1 tum với phong cách hiện đại pha chút nhẹ của hơi thở tân cổ điển. Cửa kính rộng tăng thêm ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà, đây được xem là thủ thuật được nhiều kiến trúc sư ứng dụng cho những diện tích nhỏ. Kiến trúc đơn giản này đang nhận được nhiều sự yêu thích của gia chủ hiện nay.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái

Một mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái đẹp khác gây chú ý cho những ai đi qua đây. Màu sắc trắng nhẹ kết hợp với những màu sắc nâu tím sang trọng được ốp giả đá. Các lan can ban công bằng sắt mỹ thuật màu đen tạo nên một tổng thể hài hòa sang trọng. Không phải là một biệt thự vẻ đẹp tân cổ điển mới được khắc nét mà ở nhà phố nét tinh hoa cổ cũng được thiết kế một cách khéo léo nhất.

Kiến trúc nhà ống 3 tầng mái thái

Kiến trúc nhà ống 3 tầng mái thái nổi bật với sự hòa quyện màu sắc đẹp. Sắc xanh đậm mang lại cảm giác yên bình, tươi mát được xen kẽ màu xanh nhẹ khác để giúp các đường gờ chỉ được thể hiện rõ nét. Thiết kế mái dốc ấn tượng cùng với bông hoa nhỏ như xen kẽ trên tầng lầu ấn tượng, một chiếc đèm chùm lung linh khơi gợi vẻ đẹp cao sang cho toàn bộ kiến trúc thiết kế.

Bình luận