Tìm kiếm

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Nhà 3 Tầng Đẹp Đầy Đủ Tiện Nghi

Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Nhà 3 Tầng Đẹp Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà 3 tầng đẹp và đầy đủ tiện nghi trong 100m2 mang phong cách hiện đại, sang trọng với lối kiến trúc đậm chất riêng. Đảm bảo sẽ đáp ứng và phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình là mong ước mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Các mẫu nhà đẹp 3 tầng 100m2 ấn tượng với nét đẹp khỏe khoắn, độc đáo đầy thu hút mang đến không gian sống thật thông thoáng, tiện nghi và thân thiện với môi trường sống xung quanh sẽ là một ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của gia đình bạn. Nếu bạn đang có ý định lên kế hoạch thiết kế và thi công nhà 3 tầng đẹp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý và tư vấn của các chuyên gia của square.vn trong bài viết này nhé. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức về kiến trúc thật bổ ích.

Thiết kế nhà 3 tầng 100m2 đẹp và sang trọng

Các mẫu nhà 3 tầng đẹp với diện tích 100m2 giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn luôn mang một kiểu dáng hiện đại đơn giản nhưng có độ thoáng và lấy sáng nhất định. Mang đặc trưng của phong cách hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt phóng khoáng, ấn tượng, mẫu nhà 3 tầng diện tích 100m2 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

  • Với mẫu nhà 3 tầng 100m2 bạn phải có khoảng diện tích tầm 140m2, sử dụng 100m2 vào công trình xây dựng nhà ở, phần còn lại để sử dụng làm sân vườn. Với lối thiết kế này sẽ tạo ra sự rộng rãi, thoáng đãng cho khu vực mặt tiền và mang đến sự cân đối hơn cho thiết kế tổng thể của công trình nhà đẹp này.
  • Với mẫu nhà 3 tầng 100m2 bạn cũng có thể thiết kế với 2 khối thò thụt và có 2 cửa ra vào tại mặt tiền của nhà cũng sẽ vô cùng độc đáo. Thiết kế cửa chính vào phòng khách nên thiết kế rộng còn cửa phụ vào khu vực phòng bếp, phòng ăn của gia đình sẽ tạo ra sự sang trọng, bề thế, cũng như sự khác biệt cho hạng mục công trình nhà và sân vườn.
  • Đối với mẫu nhà ống 3 tầng 100m2 mặt tiền có diện tích tương đối rộng và thoáng, vì thế bạn có thể tận dụng tối đa chất liệu kính vào ban công và cửa lùa, cửa chính mang đến vẻ đẹp cực kì hiện đại, đồng thời tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên lưu thông trong nhà.
  • Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích, bạn có thể lựa chọn các loại màu sắc như trắng trong, trắng sữa, nâu trà, xanh đen, phun cát, xanh để làm tông màu chính bởi màu sắc là điểm nhấn chính cho cả căn nhà.
  • Mẫu nhà ống 3 tầng với diện tích 100m2 đẹp với kiểu dáng mái bằng đặc trưng lối kiến trúc hiện đại. Mái bằng là kiến trúc mái rất hay được sử dụng trong mẫu nhà phố hiện đại mới vì kiểu dáng mái đơn giản nhưng vẫn đẹp, phần mái còn được kiến trúc sư tinh tế.

Hình ảnh về các mẫu nhà 3 tầng 100m2 mang thiết kế mới

Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn bởi nó phù hợp với đại số người dân bởi mức chi phí xây dựng cũng như không gian sinh hoạt tiện dụng. Dưới đây là những hình ảnh gợi ý về các mẫu nhà đẹp 3 tầng 100m2 mà square.vn đã tổng hợp lại để phục vụ cho ý tưởng của bạn.

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về mẫu nhà 3 tầng 100m2 mà chúng tôi đã tổng hợp lại và muốn chia sẻ để bạn đọc có thể tham khảo. Với những gợi ý của chúng tôi trên đây thì bạn đã có thể xây dựng được ý tượng để lựa chọn mẫu nhà theo phong cách nào vừa đẹp lại có thể giảm được chi phí rồi đúng không nào. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này, nếu thấy chúng có ý nghĩa thì đừng quên chia sẻ để bạn bè mình cùng tham khảo nhé !
 

Bình luận

Trở lại đầu trang
error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Product has been added to your cart