Những Mẫu Nhà 2 Mặt Tiền Đẹp 7M Chỉ Từ 500 Triệu

Những Mẫu Nhà 2 Mặt Tiền Đẹp 7M Chỉ Từ 500 Triệu

Đây là những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mới nhất với cách phối cảnh hài hòa, hấp dẫn đối với những người đang có ý định xây nhà. Với bề dày kinh nghiệm, những kiến trúc sư tài ba sẽ hô biến mảnh đất tương đối thành những căn nhà lộng lẫy, xa hoa với đầy đủ tiện nghi nội thất, phục vụ nhu cầu của các chủ nhà. Những mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại có sức hút mãnh liệt, chiếm được cảm tình của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Chỉ cần tinh tế trong việc lựa chọn, sắp xếp, bạn sẽ sở hữu ngay một không gian sống tuyệt hảo và có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Mời bạn tham khảo ngay dưới đây và đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân những mẫu thiết kế đẹp, bắt mắt này nhé!

Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng Mặt Tiền 7M Đẹp

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp, độc đáo đã trở thành xu hướng hiện nay. Những căn nhà với gam màu trắng sáng, phối hợp màu ấn tượng dựng nên một không gian sống tiện nghi, mang lại những trải nghiệm thú vị trong không gian nhà ở.

Với mặt tiền 7m, chủ đầu tư có thể lựa chọn những kiểu dáng nhà, mẫu mái nhà phù hợp. Kiểu nhà chữ U, L, hay mái bằng, mái lệch, mái thái…, mỗi không gian đều có những ưu điểm, mang vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn riêng.

Mẫu thiết kế trên sử dụng màu sắc sơn với tone màu trắng vô cùng sạch sẽ, sáng sủa và tươi tắn giúp cho người nhìn cảm thấy an toàn, an tâm khi sinh sống trong ngôi nhà sạch sẽ lại tươm tất như vậy.

Thiết kế các mẫu nhà mặt tiền 7m 2 tầng cũng vậy được thiết kế với những đường nét thiết kế vuông vắn và trông rất dày dặn. Việc sử dụng cửa gỗ, cửa kính, trụ vuông để trang trí tạo nên nét đẹp độc đáo cho không gian nhà, giúp mọi người cảm thấy vững chắc.

Căn nhà mang chút phong cách cổ điển pha chút hiện đại tạo nên dấu ấn riêng biệt so với các mẫu thiết kế khác.

Một khoảng sân rộng trước nhà giúp bạn có được những giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Bao trùm là cây xanh, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Một không gian lãng mạn như hình ảnh trên là điều mơ ước của nhiều người. Hiện nay, mẫu thiết kế này rất thông dụng. Còn bạn thì sao? Cùng tham khảo và lựa mẫu ưng ý nhất nhé.

Với mặt tiền 7m, bạn thoải mái sắp xếp bố cục của không gian nhà ở. Căn nhà sang trọng, hiện đại trên nhưng chi phí không quá cao, chỉ từ 400 triệu đồng, bạn đã sở hữu được căn nhà với đầy đủ tiện nghi này.

Mẫu thiết kế 3 tầng mặt tiền 7m có gác lửng trên phù hợp với những hộ gia đình có nhiều thành viên. Thiết kế nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là sự lựa chọn thông minh, là giải pháp tối ưu cho nhiều hộ gia đình.

Hiện nay, những căn nhà được thiết kế như trên xuất hiện nhiều trên các ngõ ngách phố phường. Nhìn từ xa, mẫu thiết kế nhà ở có sức hút mãnh liệt đối với mọi người.

Với thiết kế hình chữ L, căn nhà trông rộng rãi hơn, có sân thượng. Một không gian sinh hoạt thoáng mát, đầy tiện nghi. Với gam màu trắng kết hợp với ốp gách tạo nên một nét phong cách thời thượng rất riêng của gia chủ.

Lại thêm một kiểu nhà 2 tầng mặt tiền 7m độc đáo, Đây là kiểu nhà ống rất được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Cùng nhau tham khảo thêm mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m trên đây nhé. Để thiết kế ra những ý tưởng độc đáo trên, các kiến trúc sư đã tốn không ít thời gian.

Những gợi ý về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7m trên đây, mong rằng đã cung cấp thêm những kiến thức thật mới mẻ cho các bạn. Mời bạn ghé thăm trang web để cập nhật thêm những mẫu thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo, đáp ứng nhu cầu người sử dụng nhé. Chúng tôi xin chúc các bạn lựa chọn được mẫu ưng ý nhất nhé. Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết trên!

http://bit.ly/2IRS8xa

Bình luận