Nhà 2 Tầng Đẹp Mái Tôn Đẹp Và Hiện Đại – Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nhà 2 Tầng Đẹp Mái Tôn Đẹp Và Hiện Đại – Bạn Không Nên Bỏ Qua

Khi xây dựng nhà cửa thì các khoản chi tiêu chính là yếu tố quan trọng nhất, chủ nhà phải tính toán sao cho phù hợp hất để chi phí không bị dư ra quá nhiều, với những mẫu nhà 2 tầng đẹp chi phí vừa phải dưới đây thì bạn sẽ xây dựng được ngôi nhà trong mơ với chi phí hạt dẻ nhất. Hãy cùng square.vn chiêm ngưỡng ngay những mẫu nhà 2 tầng đẹp sau đây nhé!

Những mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp nhất hiện nay

  • Nhà 2 tầng mái tôn là một trong những mẫu nhà phố hot nhất hiện nay, không chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích đất xây nhà nhỏ hẹp mà chi phí xây dựng rẻ mẫu mã đạ dạng phong phú, thiết kế đơn giản lại đẹp. Để lựa chọn được mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất bạn hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế sau đây:

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đơn giản mà đẹp, với mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng này hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng ngôi nhà của mình. Giá thành của mẫu thiết kế này cũng không quá mắc chỉ dao động trong khoảng 500-800 triệu đồng.

Nhà 2 tầng đẹp mái tôn có lan can hóng gió vô cùng độc đáo đẹp mắt, với những gia đình sở hữu diện tích đất xây nhà hẹp như ở thành phố thì đây là kiểu nhà thích hợp nhất lại đẹp nữa đúng không nào.

Mầu thiết kế nhà phố 2 tầng đơn giản mà đẹp, có ban công hướng ra ngoài để các thành viên trong già đình có thể ngắm phố phường và tập thể dục vào mỗi buổi sáng.

Khi thiết kế nhà 2 tầng bàng mái tôn để tiết kiệm chi phí gia chủ cần tính toán một cách chi tiết hợp lý trước khi thi công, và nhất định phải tham khảo ý kiến của mỗi thành viên trong gia đình để thông nhất xây dựng theo mẫu thiết kế nào là phù hợp nhất.

Mẫu nhà phố 2 tầng đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, với những người không thích sự cầu kỳ thì có thể lựa chọn mẫu nhà 2 tâng kiểu đơn giản này.

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn nhìn từ trên cao xuống, mẫu thiết kế này có giá thành khoảng 500 triệu đồng, không quá đắt phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình có mức thu nhập thấp.

Những điều cần lưu ý khi xây dựng nhà 2 tầng mái tôn

Khi đã lựa chọn được một thiết kế nhà 2 tầng đẹp và ưng ý phù hợp với phong cách và sở thích của các thành viên trong gia đình, bạn cũng cần phải lưu ý những điều vô cùng quan trọng mà chúng tôi chia sẻ trong sau đây:

  • Nhất đinh phải có một bản vẽ thiết kế căn nhà cần chi tiết và hoàn chỉnh nhất trước khi tiến hành xây dựng.
  • Tất cả các nguyên vật liệu mà bạn lựa chọn phải luôn đảm bảo chất lượng tốt, có bảo hành, không nên ham đồ rẻ, chất lượng không đảm bảo để xây nhà vì có thể ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ an toàn của ngôi nhà khi đưa vào sử dụng.
  • Với những nhà có diện tích chật hẹp, không nên đặt các đồ dùng, đồ trang trí trong căn nhà quá nhiều, để tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của mình.
  • Ngoài ra trước khi tiến hành thiết kế, nên tham khảo một số yếu tố phong thủy nhà ở để đảm bảo không phạm phải những điều kiêng kỵ gì, tránh mang vận xui đến cho gia đình mình.
  • Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mái tôn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích dự định xây dựng, nguyên vật liệu lựa chọn, thuê các thiết bị, máy móc và công thợ, thêm vào đó là các chi phí phát sinh khác chính vì thế trước khi thiết kế, xây dựng, bạn nên dự toán tổng chi phí dựa trên chi phí xây trên 1m2 để đảm bảo kinh phí xây dựng không quá cao với số tiền dự kiến bạn đầu.
    • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.
    • Hotline: 1900.63.60.87
    • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
    • Email: [email protected]
    • Website: square.vn
    • Bảng giá: nhà 2 tầng mái tôn

Bình luận