Trần Thạch Cao Phòng Khách Hiện Đại Như Thế Nào Là Phù Hợp Với Nhà Bạn?

TRẦN THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI NHÀ BẠN?

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu trần thạch cao nào đẹp cho phòng khách? Chúng tôi sẽ chia sẽ ngay cho bạn cách lựa chọn trần thạch cao phòng khách hiện đại.

Trần nhà thạch cao phòng khách hiện đại có nhiều mẫu thiết kế để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích của cá nhân. Tuy nhiên để chọn ra được một mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại đẹp và phù hợp với không gian là việc không hề đơn giản.

4 Mẫu Trần Thạch Cao Đẹp Cho Phòng Khách Khiến Bạn Mê Mẩn

Gía Thiết Kế Nhà − 4 Lưu Ý Cần Nhớ Khi Thiết Kế Nhà Ống

Tư Vấn Thiết Kế Văn Phòng 2 Yếu Tố Tạo Nên Sự Khác Biệt

1. Tại sao bạn nên sử dụng trần thạch cao phòng khách hiện đại?

  • Phòng khách là không gian chính của căn nhà, là nơi mọi người trong gia đình vui chơi giải trí trò chuyện cùng nhau, là không gian các thành viên trong gia đình tiếp bạn bè, tiếp khách. Có thể coi phòng khách là bộ mặt chính của cả căn nhà.

Kết hợp đèn chùm kiểu cách với hệ trần giật cấp

  • Việc sử dụng trần thạch cao trong phòng khách vừa đem lại sự hiện đại và sang trọng, vừa thể hiện con mắt gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ nhà.
  • Trần thạch cao phòng khách hiện đại có thiết kế khung và tấm trần đơn giản để bạn dễ dàng tạo dáng cho không gian phòng khách. Đồng thời, loại trần thạch cao này không yêu cầu cao trong việc kết hợp với các đồ nội thất khác. Sử dụng trần thạch cao phòng khách hiện đại, bạn hoàn toàn thoải mái sáng tạo, bày trí đồ trong phòng khách mà không lo bị lệch tông giữa các loại đồ nội thất.

Chọn mẫu trần nhà đẹp cho từng khu vực

  • Ngoài ra, trần thạch cao phòng khách hiện đại còn có 1 số ưu điểm lớn như: không gây ô nhiễm môi trường sống, không có mùi sơn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bạn hoàn toàn có thể an tâm vì trần thạch cao phòng khách hiện đại nhà ống cực an toàn và không có hại.

Mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ 01

2. Bí kíp lựa chọn trần thạch cao phòng khách hiện đại đẹp

  • Thứ nhất, các bạn nên lựa chọn mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách thích hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Nếu phòng khách hiện đại thì không nên lựa chọn các mẫu trần thạch cao cổ điển. Điều này sẽ tạo nên sự bất hài hòa trong phòng khách.
Các mẫu trần nhà phòng khách đẹp nhất 2019

Các mẫu trần nhà phòng khách đẹp nhất 2019

  • Thứ hai, căn cứ vào vị trí căn nhà của bạn để lựa chọn mẫu trần thạch cao thích hợp. Ví dụ, nhà bạn ở sát mặt đường, chịu bụi và tiếng ồn thì nên chọn mẫu trần thạch cao có thiết kế dày có khả năng cách âm và chống tiếng ồn hiệu quả.

>>> THAM KHẢO NGAY: Thiết Kế Xây Dựng Nhà Phố 1 Tầng Những Điều Bạn Nên Biết

Bí kíp lựa chọn trần thạch cao phòng khách hiện đại đẹp

  • Khung xương của trần thạch cao có tác dụng nâng đỡ toàn bộ các phần còn lại và phụ kiện trang trí như đèn chùm, đèn trang trí. Vì vậy, các bạn cần lựa chọn mẫu trần thạch cao có khung xương chắc, bền vững để đảm bảo sự an yên cho cả gia đình.

Bí kíp lựa chọn trần thạch cao phòng khách hiện đại đẹp

3. Trần chìm giật cấp kết hợp với đèn trang trí

  • Thiết kế trần chìm kết hợp với đèn trang trí luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho phòng khách. Nét nhấn nhá của những khối trần giật cấp luôn được làm sáng lên bởi hệ thống đèn trang trí, tạo nên những điểm nổi bật, ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Trần chìm giật cấp kết hợp với đèn trang trí

  • Đơn giản, tinh tế là đặc tính dễ thấy của kiểu trần chìm dành cho phòng khách này. Khối trần thạch cao sắc trắng của trần nhà tương phản với sắc nâu của tấm xi măng vân gỗ từ sàn khiến không gian phòng khách rộng ra và có chiều sâu hơn. 

TRẦN THẠCH CAO PHÒNG KHÁCH ĐẸP THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

  • Kiểu trần thạch cao giật cấp với khối chữ nhật đơn giản, chùm đèn trần trang trí nhỏ nhắn phối hợp cùng nội thất tông trắng và xám tạo cho khách đến chơi cảm giác dịu nhẹ và vô cùng gần gũi. 

Trần chìm giật cấp kết hợp với đèn trang trí

  • Thiết kế trần thạch cao giật cấp uống cong theo ý tưởng “mặt trăng ôm mặt trời” với khối tròn và bán oval kết hợp với chùm đèn trang trí tròn và hệ thống đèn dạ âm trần càng làm cho không gian phòng trở nên thật sang trọng và mang hơi hướng châu Âu. 

>>> XEM THÊM:Những Phương Pháp Thiết Kế Phòng Ngủ Nhỏ Đẹp Rộng Rãi, Thoải Mái

4. Trần chìm dạng phẳng cho phòng khách nhỏ

  • Với những phòng khách có không gian nhỏ, các thiết kế trần chìm dạng phẳng sẽ là lựa chọn phù hợp để có một không gian đẹp và ấn tượng. 

Trần chìm dạng phẳng cho phòng khách nhỏ

  • Kiểu trần thạch cao phòng khách hiện đại chìm phẳng sẽ khiến không gian thêm rộng ra, gia chủ có thể tùy ý lựa chọn đèn trần dạng chùm hoặc đèn dạ âm vào tường để tạo điểm nổi bật cho trần nhà. 
  • Kiểu trần thạch cao chìm dạng phẳng với sắc trắng tạo cảm giác như căn phòng rộng thêm ra. Màu xanh Navy của chùm đèn trần mà chủ nhân đã khéo léo chọn theo đúng sắc màu xu hướng  khiến cho phòng khách nhỏ xinh trở nên rất sang chảnh và hiện đại hơn. 

Trần chìm dạng phẳng cho phòng khách nhỏ

  • Kiểu trần chìm dạng phẳng với tông màu trắng xanh hài hòa với phần tường sắc xanh dương khiến cho không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng, thoáng mát. 

Trần chìm dạng phẳng cho phòng khách nhỏ

  • Trần chìm thạch cao lắp đặt các đèn dạ âm sáng là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian chỉ sử dụng sắc trắng. Thiết kế đơn giản kết hợp với kiểu trần này khiến cho không gian phòng khách trở nên vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Bình luận