[:en]Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống 4m Như Thế Nào Cho Bắt Mắt ?[:]

Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống 4m Như Thế Nào Cho Bắt Mắt ?

Thiết Kế Phòng Khách Nhà Ống 4m Như Thế Nào Cho Bắt Mắt ?

Không gian ngôi nhà của bạn thuộc nhà ống 4m và bạn đang phân vân về cách thiết kế phòng khách để đem lại ấn tượng đầu tiên khi khách đến chơi nhà. Cùng chúng tôi xem qua những cách thiết kế phòng khách nhà ống 4m dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

1. Tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà ống 4m

  • Diện tích không gian hạn chế, do đó gia chủ cần chọn lựa cách trang trí phòng khách hợp lý hết sức có thể để không ảnh hưởng tới các không gian của các khu vực khác trong ngôi nhà.
  • Hãy lựa chọn những họa tiết giản đơn, hoa văn trang trí tại phòng khách nhà ống 4m không nên quá phức tạp, cầu kỳ, cần lựa chọn nội thất mang phong cách tinh tế và đơn giản.

Tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà ống 4m

  • Đồng thời, để không gian trong phòng khách được bắt mắt hơn, gia chủ cần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn bằng cách lựa chọn màu sắc cho chiếc sofa hoặc lựa chọn rèm cửa, bức tranh trang trí làm điểm nhấn cho căn phòng.

Tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà ống 4m

  • Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho phòng khách bằng những thiết bị đèn chùm, đèn trang trí được thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Mang màu sắc tươi sáng, bắt mắt và hợp phong thủy, sự phối hợp màu sắc của nội thất cũng như các chi tiết nhỏ trong phòng khách nhà ống 4m sẽ khiến không gian ngôi nhà trở nên ấm cúng, sang trọng hơn.

2. Luôn dành ra không gian để đi lại trong phòng khách nhà ống 4m   

  • Bên cạnh việc thiết kế nội thất phù hợp, gia chủ cũng cần để tâm đến không gian đi lại trong ngôi nhà. Để tạo lối đi thuận lợi mà vẫn giữ được nét đẹp cho phòng khách nhà ống 4m gia chủ cần lưu ý không đặt những vật dụng trong không gian giữa lối đi từ kệ tivi với bàn trà.
  • Có thể bỏ đi các kệ, giá trong thiết kế nội thất, hãy ưu tiên sự thoáng mát và không rập khuôn trong việc phòng khách phải có đồ này hay kệ kia.

Luôn dành ra không gian để đi lại trong phòng khách nhà ống 4m

  • Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất thông minh và tiết kiệm không gian sống như gầm ghế sofa có thể sử dụng làm ngăn đựng đồ, ghế được lắp gọn dưới bàn trà, hay tủ được thiết kế trong lòng bức tường .. cũng là sự lựa chọn thông minh cho không gian phòng khách nhà ống 4m.
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

  • Hơn thế nữa, bạn còn có thể đưa ra ý tưởng thiết kế về những vật dụng nội thất và yêu cầu thợ làm nhằm phù hợp với không gian và căn phòng của gia đình bạn. Sử dụng nội thất thông minh không chỉ đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích mà còn đem lại nét thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

3. Lựa chọn sơn tường phù hợp cho phòng khách nhà ống 4m

  • Một yếu tố không thể nào quên trong việc tạo nên không gian phòng khách nhà ống 4m nổi bật là việc sử dụng sơn tường phù hợp. Màu sắc khiến không gian phòng khách trở nên nổi bật hơn.

Sử dụng màu sắc trong trang trí phòng khách

  • Không chỉ lựa chọn sắc sơn phù hợp với phong thủy, sơn tường đóng vai trò giúp phòng khách rộng hơn khi sử dụng màu sắc tươi sáng và hiện đại. Màu sắc được lựa chọn sử dụng nhiều nhất là màu trắng và xám để tăng thêm cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.
  • Không nên chọn lựa màu sắc thuộc gam nóng hoặc quá chói, khiến không gian trở nên ngột ngạt, hãy lựa chọn những gam màu nhã nhặn và cùng tone màu với nội thất của phòng khách nhà ống 4m.

4. Phân chia khu vực hợp lý trong phòng khách nhà ống 4m

  • Với không gian nhà ống, việc lựa chọn liên thông giữa phòng bếp và phòng khách khá phổ biến, vừa tiết kiệm không gian cũng như thuận lợi cho sinh hoạt. Tuy nhiên, nếu gia chủ không trang trí nội thất phù hợp, phòng khách nhà ống sẽ trở thành một không gian hỗ độn nhiều thứ, cũng như việc ám mùi dầu ăn lên nội thất bằng đệm, vải, diện tích sẽ trở lên eo hẹp hơn.
  • Mặc dù nếu không gian nhà bạn hẹp, ít diện tích nhưng vẫn muốn tiết kiệm để các căn phòng trở nên rộng rãi nhất có thể thì hãy theo dõi cách trang trí nhà diện tích hẹp của chúng tôi.
nội thất phòng khách bằng gỗ

nội thất phòng khách bằng gỗ

  • Thay vào đó, gia chủ có thể lựa chọn những vách ngăn nhỏ để phân chia giữa các khu vực trong nhà với nhau. Việc chọn lựa những vách ngăn bằng gỗ hoặc rèm mỏng, vừa khiến ngôi nhà của bạn trở nên ngọt ngào và đầy nghệ thuật, cũng như có thể tiết kiệm diện tích bằng việc trang trí những kỷ niệm của gia đình lên vách ngăn gỗ, tạp sự ấn tượng và ấm cúng khi khách tới chơi nhà.
Mẫu phòng khách hiện đại đơn giản

Mẫu phòng khách hiện đại đơn giản

  • Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ, không gian ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn được đổi thay. Lựa chọn thiết kế cho phòng khách nhà ống 4m hợp lý sẽ đem lại sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi trở về nhà.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

Bình luận