Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Nhà Phố Bạn Cần Lưu Gì? 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Nhà Phố Bạn Cần Lưu Gì? 

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Nhà Phố Bạn Cần Lưu Gì?

Đối với mỗi một căn hộ, căn nhà thì phòng khách chính là không gian quan trọng bậc nhất. Đây vừa là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp vừa là nơi tiếp khách nên luôn được ưu tiên thiết kế đặc sắc nhất . Dưới đây, chúng tôi xin được ra những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách nhà phố sao cho đẹp và thích hợp nhất với yêu cầu của gia chủ.

1. CHỌN VỊ TRÍ PHÒNG KHÁCH

  • Lựa chọn một nơi hợp lý sẽ giúp bạn có được một không gian thiết kế nội thất phòng khách tốt nhất. Vị trí phù hợp là nơi dễ dàng tiếp cận nhất từ bên ngoài vào nhà để, nơi đây sẽ là đầu mối liên kết toàn bộ không gian khác của ngôi nhà lại với nhau.

CHỌN VỊ TRÍ PHÒNG KHÁCH

  • Nơi đặt phòng khách phải có cửa lớn, thoáng đãng, có thể quan sát được cả bên trong và ngoài nhà một cách thuận tiện. Kết nối với thiên nhiên cũng là một điều cần thiết. Nếu như căn nhà có diện tích rộng thì nên lụa chọn vị trí trung tâm để thiết kế không gian phòng khách còn nếu không thì có thể thiết kế liền kề với phòng bếp để tiết kiệm diện tích.

2. LỰA CHỌN PHONG CÁCH THIẾT KẾ

  • Muốn xây dựng và làm nổi bật được không gian phòng khách thì cần phải xác định được cho mình một phong cách thiết kế nội thất phòng khách nhất định và xuyên suốt đến từng chi tiết. Phong cách thiết kế như thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích, lựa chọn của gia chủ.

Các mẫu trang trí phòng khách đẹp gắn với thiên nhiên

  • Quý vị có thể lựa chọn một phong cách thiết kế phòng khách theo kiểu châu Âu hiện đại cùng với sự quý phái, lịch lãm. Hãy chọn cho mình một phong cách mang hơi hướng Á Đông cổ xưa hoặc lộng lẫy với kiểu thiết kế phòng khách cổ điển. Tất cả phụ thuộc vào sự yêu thích của gia chủ.

LỰA CHỌN PHONG CÁCH THIẾT KẾ

3. XÁC ĐỊNH VẬT LIỆU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

  • Vật liệu để thiết kế nội thất phòng khách cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý. Nên lựa chọn những loại vật liệu đảm bảo đủ sự an toàn cũng như vấn đề thẩm mỹ và chất lượng để tận dụng trong không gian chính của gia đình.
  • Những vật liệu bằng gỗ tự nhiên hoặc các loại đá tự nhiên cao cấp là một cách không tồi dành cho các bạn. Tùy thuộc mức đầu tư của gia đình để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, để tạo sự ấn tượng cho người bước vào.

XÁC ĐỊNH VẬT LIỆU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

4. NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

  • Vấn đề chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là kiểu dáng và phương án thiết kế những món vật dụng nội thất và cách bố trí đồ đạc sao cho phù hợp nhất. Trong đó, bộ ghế sofa chính là linh hồn của phòng khách, hãy đặt ở những vị trí thuận lợi nhất để thuận lợi cho việc sử dụng cũng như không gây trở ngại cho các sinh hoạt khác trong gia đình.
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

  • Về kiểu dáng cho thiết kế nội thất phòng khách, quý khách nên lựa chọn những món đồ nội thất với thiết kế giản đơn, không có nhiều họa tiết và bài trí sao cho phù hợp nhất. Phần lớn các không gian phòng khách hiện nay thường được gia chủ chọn kiểu thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng trong từng sản phẩm, đặc biệt là hệ thống vật dụng nội thất thông minh.

5. ÁNH SÁNG VÀ MÀU SẮC

Ánh sáng

  • Hệ thống đèn điện nên được kết hợp với ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả nhất. Từ đèn LED, đèn âm trần cho đến các hệ thống đèn chiếu sáng cũng cần có sự tìm tòi và nghiên cứu chính xác về vị trí cũng như tính năng sử dụng.

Ánh sáng

  • Ngoài việc chiếu sáng, đèn điện còn giữ một vai trò cực kì trọng yếu trong căn phòng. Tại vị trí trung tâm, đèn chùm cần đặt chính giữa để lan truyền hơi ấm cũng như ánh sáng cho phòng khách.

Màu sắc

Màu sắc

  • Cần chọn lựa thiết kế nội thất phòng khách sao cho có màu sắc hài hòa, trang trọng và lịch sự. Màu sắc căn phòng ngoài ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của con người thì còn có ảnh hưởng không nhỏ đến vận tài lộc cũng như sức khỏe của chủ nhà.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

Bình luận