Không Gian Phòng Khách Đẹp Và Những Điều Bạn Nên Lưu Ý 

Không Gian Phòng Khách Đẹp Và Những Điều Bạn Nên Lưu Ý 

Không Gian Phòng Khách Đẹp Và Những Điều Bạn Nên Lưu Ý

Nhà phố thường có đặc điểm là hẹp và dài. Do đó, khi thiết kế nội thất nhà phố, có một vài đặc điềm cần để ý để có được ngôi nhà đẹp như mơ.

Đặc điểm thường thấy của nhà phố là hẹp và dài. Do đó, khi thiết kế không gian phòng khách đẹp và sang trọng, cần chú ý một vài điểm sau để sử dụng không gian và tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà:

1. CHỌN SƠN MÀU SÁNG

  • Những ngôi nhà phố thường sát vách nhau nên phòng khách của căn nhà chủ yếu tiếp nhận ánh sáng từ mặt tiền. Do đó, khi chọn màu sơn, đặc biệt là chọn màu sơn phòng khách, nên chọn những tông màu sáng như trắng, ghi nhạt, xanh nhạt,…

CHỌN SƠN MÀU SÁNG

  • Những tông màu này có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt hơn, do đó sẽ giúp phòng khách nhỏ hẹp trở nên thoáng đãng, và sáng bật hơn.

Nội thất phòng khách cũng nổi bật hơn với chiếc sofa màu xám, bàn và kệ tvi màu nâu, kệ rượu trang trí được tận dụng làm vách ngăn phòng.

  • Nếu muốn tăng sự ấm áp cho ngôi nhà, chỉ cần chọn một vài chi tiết hay khu vực nhỏ và tận dụng gam màu ấm.

2. CHỌN NHỮNG MÓN ĐỒ NHỎ GỌN, ĐƠN GIẢN

  • Để không gian nhà bạn không trở nên chật chội, nên chọn những món đồ nội thất nhỏ nhắn và thiết kế giản đơn , mộc mạc, tránh những món có thiết kế phức tạp, rườm rà. Đồng thời, cũng nên chọn tông màu sáng để không gian sáng sủa hơn.

CHỌN NHỮNG MÓN ĐỒ NHỎ GỌN, ĐƠN GIẢN

  • Cách bày trí cũng khá quan trọng để có thể tiết kiệm không gian cho căn nhà. Bạn có thể chọn những chiếc ghế sofa đơn hay kê ghế sofa theo hình L sẽ giúp tiết kiệm diện tích.

3. HỆ THỐNG ĐÈN CHIẾU SÁNG

  • Do ánh sáng tự nhiên hạn chế, bạn có thể dùng thêm hệ thống đèn trang trí để tiếp thêm ánh sáng cho ngôi nhà. Có thể dùng đèn ốp trần, đèn hắt, đèn thả với cừng độ ánh sáng vừa phải.

HỆ THỐNG ĐÈN CHIẾU SÁNG

  • Bên cạnh đó, để có thể lan tỏa ánh sáng một cách tốt nhất, cũng như tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, bạn có thể dùng kính để ngăn cách không gian thay vì những bức tường lớn.

4. NHỮNG MÓN ĐỒ NHỎ TIẾP THÊM “SINH KHÍ”

NHỮNG MÓN ĐỒ NHỎ TIẾP THÊM “SINH KHÍ”

  • Do có ít không gian dành cho thiên nhiên, bạn có thể dùng những món đồ tang trí nhỏ để tiếp thêm sức sống cho ngôi nhà. Ví dụ, bạn có thể chọn một vài chậu cây xanh nhỏ, hòn non bộ hay hồ nuôi cá cảnh để ngôi nhà trở nên năng động, sáng sủa và sinh động hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

Bình luận