Ý Tưởng Trang Trí Phòng Khách Đẹp Hiện Đại Nhất 2019

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2019

Trong thiết kế cho căn hộ của mình, gia chủ thường rất chú trọng vào trang trí phòng khách đẹp hiện đại. Bởi đây được xem như là bộ mặt của gia đình, là nơi mà gia đình đón tiếp khách mời, là nơi được đánh giá đầu tiên trong tổng thể ngôi nhà.

Vì vậy mà thiết kế phòng khách đặc biệt được chú trọng và hoàn thiện. Mẫu trang trí phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại đang được ưu chuộng hiện nay bởi tính sáng tạo, tinh tế và trang nhã.

1. Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

  • Hiện nay, thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đang trở thành xu hướng ngày càng phổ biến, đặc biệt là các hộ gia đình sống tại những căn hộ chung cư và những ngôi nhà có diện tích nhỏ.
Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

  • Thiết kế nội thất nhà ở với bếp liền phòng khách không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp các thành viên trong gia đình gần gũi, ấm cúng hơn.Với kiểu thiết kế này, không gian phòng sinh hoạt chung trở nên thoáng đãng mát mẻ, thoải mái, tạo cho việc lưu thông trong căn phòng trở nên dễ dàng hơn.
  • Với không gian nhỏ hẹp, việc chọn lựa đồ nội thất cùng tông màu là cực kỳ quan trọng, cần phải lựa chọn cẩn thận đồ nội thất trong căn phòng, một ý tưởng hay sẽ giúp không gian căn nhà thêm rộng rãi và thoáng đãng.
  • Nếu bạn là một người thích không gian mở với thiết kế hiện đại và đặc biệt trong đời sống đô thị, hãy lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với sự trẻ trung năng động của bạn.
mẫu phòng khách đẹp nhà ống

mẫu phòng khách đẹp nhà ống

  • Phòng khách nên được bày trí đơn giản với bộ sofa đẹp mắt, ấn tượng. Bố trí cửa sao cho ánh nắng có thể xuyên vào, đồng thời cũng giúp có thể tận hưởng cảnh vật bên ngoài.
  • Điều lưu ý lớn nhất là cần đảm bảo không gian trong nhà đồng bộ, đảm bảo công năng sử dụng và vẫn phải duy trì được thẩm mỹ của ngôi nhà.
Thiết kế phòng khách đẹp rẻ

Thiết kế phòng khách đẹp rẻ

2.  Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách hiện đại 

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hướng tới sự ấm cúng trong phòng khách thường được đề cao. Với gam màu trầm từ bộ sofa, kệ trang trí, kệ tivi,…. tạo cho căn phòng một vẻ ấm cúng đến lạ. Nó vừa làm dịu mắt mọi người, vừa tạo một không khí đoàn viên cho gia đình.
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

  • Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại theo hướng hòa hợp với thiên nhiên được rất nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Với mong muốn phòng khách nhà mình sẽ ngập tràn ánh sáng và hòa vào thiên nhiên.
  • Sự thư thái mà phòng khách theo hướng hòa hợp thiên nhiên mang lại sẽ giúp khách quý nhà bạn cũng như cả chính bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.
trang trí phòng khách nhỏ

trang trí phòng khách nhỏ

  • Những bức tường cỏ với vài loài cây nhỏ, bàn nước để nguyên gỗ kết hợp với những tấm rèm cửa có thể mở ra dễ dàng cho ánh năng lọt vào. Quả thực trở thành một căn phòng gần gũi với thiên nhiên.
  • Nội thất chung cư đẳng cấp sẽ phù hợp với một chung cư cao cấp. Gam màu trẻ trung, không cần quá nhiều vật dụng chỉ cần một vì đường nét cơ bản như một bộ sofa và một chiếc thảm đắt tiền cũng làm nổi bật lên không gian căn phòng.
Nội thất phòng khách đẹp tiện nghi sang trọng theo phong cách hiện đại

Nội thất phòng khách đẹp tiện nghi sang trọng theo phong cách hiện đại

3.  Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại theo phong cách đơn giản

  • Ưu điểm vượt trội của xu hướng này chính là việc gia chủ có thể tự do tùy ý sắp xếp và sáng tạo theo ý thích của mình. Trang trí phòng khách 2018 theo xu hướng này thường có tính đơn giản và tối ưu hóa những đường nét.
Mẫu phòng khách hiện đại đơn giản

Mẫu phòng khách hiện đại đơn giản

  • Mẫu trang trí phòng khách đơn giản luôn nhận được sự hài lòng, kể cả những gia chủ khó tính nhất. Chính bởi sự tiện nghi, không quá cầu kì mà thanh lịch, mềm mại khiến cho phòng khách đơn giản không chỉ giản đơn mà còn rất tinh tế.
  • Phòng khách hiện đại luôn ưu ái lựa chọn nội thất không quá cầu kì mà tinh tế, sang trọng. Phù hợp với sự năng động, trẻ trung của gia chủ.
mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Tham khảo thêm: >>> Tại Sao Lại Cần Thiết Kế Kiến Trúc Cho Căn Nhà Bạn? >>> TẠI ĐÂY
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho có thêm ý tưởng để trang trí cho ngôi nhà mình đẹp như mơ. Ngoài ra bạn nên xem các phong cách thiết kế nội thất để biết cách thiết kế cho ngôi nhà của mình đẹp hoàn hảo nhé!

Bình luận