Tiến Độ Dự Án Vietcombank Tower

Tiến Độ Dự Án Vietcombank Tower

Dự án Vietcombank Tower gồm 35 tầng, 4 tầng hầm với các khu tiện ích, khu phục vụ, khu bán lẻ, nhà hàng và bãi đậu xe được xây dựng trên diện tích khoảng 3.200 m2, tiếp giáp quảng trường Mê Linh, đường Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Mạc Thị Bưởi và Phan Văn Đạt.
  • Tòa cao ốc cao này nổi bật bên bờ tây sông Sài Gòn đang tiến hành các công đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 3/2015. Vòng quanh công trường là hình ảnh các công nhân đang tất bật hoàn thiện sảnh chính và các sảnh phụ ở phía sau và bên hông tòa nhà, đồng thời việc xây dựng cảnh quan ở phía sau tòa nhà cũng đang được tiến hành.
  • Dự án đang được trông đợi là tòa nhà đẹp nhất Sài Thành với lối thiết kế bao gồm những đường nét mạnh mẽ và vô cùng hiện đại. Dự án hứa hẹn sẽ thu hút nhiều lượt ghé thăm và tìm kiếm cơ hội có địa thế đẹp nhất cho những công ty đang có ý định thay đổi địa điểm văn phòng đại diện. Lối thiết kế và kiến trúc theo xu hướng mới nhưng cũng khá phù hợp với phong cách Á Đông, dự án trong tương lai gần sẽ là địa điểm phù hợp nhất cho cả các văn phòng nước ngoài cũng như văn phòng Việt Nam.

Công trình sẽ trở thành trụ sở chính của Vietcombank chi nhánh TPHCM và 55.000 m2 văn phòng hạng A dành để cho thuê. Dự án là liên doanh giữa ba đối tác gồm ngân hàng TMCP Ngoại thương ViệtNam, Công ty TNHH Đầu tư Bonday của Hồng Kông và Công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành. Tổng vốn đầu tư 96,5 triệu đô la Mỹ, trong đó chi phí xây dựng chiếm khoảng 69 triệu đô la Mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG (SQUARE)

  • Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
  • Hotline: 1900.63.60.87
  • Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
  • Email: [email protected]
  • Khách hàng liên hệ: [email protected]

Bình luận