SC VivoCity Dự Kiến Khai Trương Trong Quý Hai 2015

Trung tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM được xây dựng và vận hành bởi công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) – công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon Co.op, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Mapletree, tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á.
  • SC VivoCity thừa hưởng những kinh nghiệm từ thành công của VivoCity, trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore do Mapletree đầu tư và quản lý, với những điểm đặc trưng, đặc biệt là khu công viên giải trí ngoài trời cùng sân chơi khô và nước dành cho trẻ em trên tầng thượng của trung tâm thương mại.
  • Dự kiến đi vào hoạt động vào quý 2/2015, SC VivoCity sẽ góp phần làm cho thị trường bán lẻ của TP. HCM thêm sôi động thông qua mô hình trung tâm mua sắm phức hợp – một điểm đến tích hợp, đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của tầng lớp trung lưu đang phát triển cũng như cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại thành phố.
  • Với diện tích sàn cho thuê 41.000m2, trung tâm thương mại 5 tầng này sẽ là nơi quy tu nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước với dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, trung tâm thể dục, trung tâm giải trí và bowling, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất và nhiều lựa chọn từ các gian hàng ẩm thực…
  • Qui mô xây dựng bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng 62.000 m2. Sẽ có khoảng 180 cửa hàng bán lẻ với đa dạng loại hình, từ cửa hàng thời trang, đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực, khu giải trí… và một công viên ngoài trời trên tầng thượng (Skypark) để phục vụ đầy đủ các nhu cầu mua sắm – vui chơi – giải trí của các gia đình.
Nguồn: vietnamnet | Giang Trúc | Square

Bình luận