Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách để nâng cao chất lượng lối sống của bạn phần 4

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LỐI SỐNG CỦA BẠN. – PHẦN 4 – Phần 4:

Để hiểu làm thế nào một phòng khách có thể định hình cuộc sống và sự lựa chọn hàng ngày của chúng ta, bạn cần thiết phải xem qua dự án Mews 04 ở Luân Đôn. Niềm vui lớn nhất của nơi cư trú này là tụ tập mọi người lại với nhau trong một không gian nghệ thuật đầy kích thích.

Mẫu thiết kế phòng khách là bộ sưu tập thiết kế nội thất đậm chất thẩm mỹ và những cánh cửa hình vòm gợi ra một khung cảnh hoàng gia sang trọng. Sau khi bạn chọn được bố cục hợp lý cho phòng khách: từ màu sắc, hoa văn, họa tiết và đặc biệt hiệu ứng ánh sáng sẽ khiến nội thất nhà ở của bạn trở nên khác biệt. Hãy làm đồ đạc trong nhà sống động hơn với chất liệu gỗ thiên nhiên và ánh sáng tươi mới ngoài trời.

Nếu có thể, hãy thêm vào các chi tiết nói lên được cá tính riêng trong đời sống của bạn. Đây là phòng khách theo phong cách của người Australia, nó sẽ mang lại sự trải nghiệm thực tế của một hành trình khám phá bản thân qua một loạt bộ sưu tập cẩn thận đến từng chi tiết để gây dựng nên câu chuyện riêng của chính bản thân gia chủ.

thiết kế nội thất phòng khách

Một phòng khách theo tông màu đơn sắc có thể dễ dàng hội tụ nguồn cảm hứng từ thiên nhiên để duy trì sự kết nối khắng khít giữa gia chủ với môi trường tự nhiên. Vải dệt và vải hoa in tạo chiều sâu cho không gian và mang lại cảm giác tươi mới, ấm áp cho phòng khách tông màu trắng.

Chất liệu gỗ sáng màu không chỉ là một sự lựa chọn theo xu thế mà còn là một cách dễ dàng để thống nhất các mẫu thiết kế nội thất cho toàn bộ căn phòng. – Còn tiếp – Nguồn: ARCHITECTS CORNER | MẠNH DUY

Bình luận