Thiết kế nội thất của bãi giữ xe ở dinh thự Desi, Cyprus

THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA BÃI GIỮ XE Ở DINH THỰ DESI, CYPRUS

Varda Studio hoàn thành việc phát triển thiết kế nội thất của dinh thự Desi, một ngôi nhà ba tầng với khá nhiều tính năng ấn tượng.

Tọa lạc tại Tala, Cyprus, dự án nằm trên một ngọn đồi với một đường thả dốc về phía đường phố: “Bên cạnh những thách thức, địa hình dành tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Lối xe vào và khu vực đậu xe nằm ở trên cùng của dinh thự lộng lẫy, tạo nét riêng cá tính, phản ánh tính cách của chủ nhà. “Ruộng bậc thang nhấp nhô và một hồ bơi phục vụ quan điểm rộng rãi của các làng ngoại ô ở Tala.”

Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng có gara để xe

Nửa chìm dưới đồi nên ngôi nhà sử dụng đất tự nhiên để ngăn cách thêm nội thất nhà ở. Cấu trúc của nó đã được lên kế hoạch để tối ưu hóa các hoạt động và cung cấp những tính năng cao cấp: “Nhà bếp, phòng khách và không gian ăn uống có quyền truy cập vào hồ bơi và sân thượng, cả hai đều hướng về phía vách đá và và đường chân trời.

Các phòng chức năng phụ như kho, phòng tắm được đặt ở phần sâu nhất của hệ thống thiết kế ở mỗi cấp. Khối lượng riêng của mỗi tầng, bãi đậu xe, các hành lang và hồ bơi được vạch ra rõ ràng từ bên dưới, trong khi từ đường phố nơi cư trú có một sự hiện diện kín đáo của một tầng duy nhất. Bạn suy nghĩ gì về khối bê tông lớn và những tấm kính khổng lồ có xu hướng thách thức trọng lực này? – HẾT – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận