Làm thế nào để thiết kế nội thất căn phòng ngủ lớn lên với con cái bạn theo thời gian?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN PHÒNG NGỦ LỚN LÊN VỚI CON CÁI BẠN THEO THỜI GIAN? Trẻ con luôn thay đổi tính cách liên tục, đó là quá trình chúng trưởng thành. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để có thể trang trí nội thất nhà ở cho chúng. Làm sao để căn phòng luôn được cập nhật theo lứa tuổi mà không phải quá tốn kém? Hãy thử sử dụng cách thức của chúng tôi xem sao nhé! Khi bạn có con nhỏ, bạn rất hào hứng với những thứ đồ trẻ em đẹp đẽ. Tuy nhiên vẻ đáng yêu của chúng không thể tồn tại lâu với thời gian đâu. Khi con bạn lớn thêm vài tuổi, chúng sẽ bắt đầu bước vào tuổi niên thiếu và một lần nữa bạn lại phải đứng trước nhà chứa đồ. Thay vì vậy, hãy nhìn vào tương lai một chút để giữ cho căn phòng luôn được cập nhật. Ví dụ, thay vì mua một chiếc tủ đồ nhỏ cỡ trẻ em thì bạn hãy chọn một chiếc tủ lớn để đựng vừa quần áo của lũ trẻ khi chúng lớn lên. Nếu phòng có nhiều không gian, bạn nên đầu tư hẳn vào một chiếc giường cỡ lớn để không phải mua lại cái khác khi cơ thể con bạn phát triển.

Hãy lựa chọn những đồ dùng đa chức năng để bạn không phải liên tục mua đồ dùng thay thế cho nhu cầu của bọn trẻ. Hãy mua chiếc bàn mà con bạn có thể học tập và bạn cũng có thể làm việc được. Vì vậy trong tương lai, con bạn cũng có thể sử dụng nó.

Hãy lựa chọn gam màu trung tính cho những sản phẩm đắt tiền. Khi mua những vật dụng trị giá quá nhiều tiền, bạn phải đảm bảo nó sẽ không lỗi thời trong thời gian quá ngắn. – HẾT –  Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận