Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách để nâng cao chất lượng lối sống của bạn phần 5

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LỐI SỐNG CỦA BẠN. – PHẦN 5 – Phần 5:

Đây là một tầng mái của một căn hộ ở Luân Đôn. Nét đặc trưng của căn phòng là sự tinh tế tuyệt diệu lấy cảm hứng từ chính thành phố của nó để tạo nên bầu không khí ấm áp. Một phòng khách với thiết kế nội thất tinh tế bao gồm sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố: ánh sáng, màu sắc, bố cục và cách bày trí, tất cả đều được sắp xếp ở các vị trí khác nhau để hình thành một không gian nội thất nhà ở thân mật hoàn hảo nhất.

Những căn phòng khách tạo được những giây phút giao lưu thân mật sẽ khiến cho bạn có cảm giác thật sự thư thái: Càng nhiều chỗ ngồi thì cuộc tụ tập bạn bè hay các thành viên trong gia đình càng vui vẻ. Đây là một căn hộ khác cũng ở Luân Đôn, nó gây ấn tượng rất mạnh với chúng tôi nhờ sự gọn gàng tinh tế  và đầy đủ tính năng. Điều thiết yếu tạo ra cảm giác đầm ấm của gia đình đó là giữ cho mọi thứ thật đơn giản, trang nhã và tiện nghi.

thiết kế nội thất phòng khách

Đôi lúc nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất lại xuất phát từ những bờ biển thơ mộng. Ở đây, vùng đất Địa Trung Hải đa dạng và phong phú này đem lại những làn nước trong xanh từ phía sau cánh cửa kéo trong suốt. Một chiếc trường kỉ khổ lớn, một chiếc lò sưởi hiện đại, một chiếc tivi cộng thêm cảnh sắc mê đắm bao la từ bên ngoài đã tạo nên một phòng khách với thiết kế nội thất đáng mơ ước. – Còn tiếp – Nguồn: ARCHITECTS CORNER | MẠNH DUY

Bình luận