Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách để nâng cao chất lượng lối sống của bạn phần 6

NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LỐI SỐNG CỦA BẠN. – PHẦN 6 – Phần 6:

Phòng khách với thiết kế nội thất truyền thống có thể được hiện đại hóa trở thành một nơi nghỉ ngơi thoải mái giữa khung cảnh thành thị bận rộn và tấp nập. Tìm kiếm nguồn cảm hứng trong lĩnh vực thiết kế nội thất tầm cao, căn hộ 737 Park Avenue đã làm thỏa mãn con mắt tò mò của những người muốn chìm đắm trong thế giới ảo mộng của một thủ đô thần thoại.

Các quý ông chắc hẳn sẽ phải trải hàng giờ trong phòng khách mang đậm nét nam tính và phong cách nghệ thuật này. Những điểm nhấn mạ vàng sang trọng kết hợp sắc thái màu nâu nhạt đã hòa quyện một cách hài hòa với chất liệu da thuộc phá cách. Sách vở và bản đồ cho bạn thấy rõ niềm đam mê của gia chủ, trong khi đó sự đơn giản và tỉ mỉ đến từng chi tiết đã nói lên tính kỉ luật của chủ nhân của nó.

Một không gian hiện đại và rộng lớn có thể trở thành một phòng khách đầy cá tính nếu bạn có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Nội thất nhà ở này có thiết kế cửa kính hai bên trông như lối đi có mái che giữa hai tòa nhà vậy. Bố cục đơn giản hướng vào phần trung tâm, kết nối mọi người lại với nhau, những người có cùng chung một mục đích. Bất cứ mẫu thiết kế phòng khách nào mà bạn mong muốn đều tùy thuộc vào trí tưởng tượng sáng tạo của bạn: nơi lưu trữ kí ức, nơi đọc sách, nơi họp mặt thường niên với bạn bè và gia đình, … rồi bạn sẽ nhận ra tại sao những mảng không gian này vẫn sống mãi với thời gian. Hãy thiết kế cho mình một phòng khách vừa ý nhất nhé!

– Hết – Nguồn: ARCHITECTS CORNER | MẠNH DUY

Bình luận