Thiết kế nội thất lộng lẫy của dinh thự Belle Epoque ở Kiev

CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT LỘNG LẪY CỦA DINH THỰ BELLE EPOQUE Ở KIEV

Lối thiết kế nội thất tốn kém này tạo sự đột phá cho dinh thự Bele Epoque ở Kiev, Ukraine. Các nhà thiết kế nội thất lựa chọn lối trang trí xa hoa, lấy cảm hứng từ phương thức Art Deco: “Quan trọng là phải mô phỏng được tinh thần của từng chi tiết trang trí. Ở đây chúng tôi không chỉ dùng kỹ thuật bằng tay mà còn kết hợp với công nghệ hiện đại để dựng nên một không gian thoải mái nhất.” Dinh thự có 4 tầng, đặc biệt mỗi tầng mang lại trải nghiệm riêng cho người ở.

Phòng khách và phòng ăn nằm ở tầng trệt trong khi tầng một là phòng nghỉ và phòng ngủ của các bé gái. Tầng thứ ba mang lại cảm giác nam tính hơn, từ khu làm việc rộng rãi, phòng ngủ cho tới cả kho chứa đồ. Không gian dành cho phái nữ thì sáng sủa và thanh lịch, còn nội thất nhà ở dành cho phái mạnh thì có vẻ đằm và giản dị hơn.

Những chi tiết thiết kế theo dạng khối hình học và kết hợp với cây xanh được áp dụng trên tường, sàn nhà và trần nhà theo phương thức Art Deco truyền thống. Nội thất nhà ở được thực thi với tông màu đơn sắc nhã nhặn như màu nâu đậm, màu đất nung, màu kem, màu cát và màu xám bạc. Điểm nhấn chủ yếu ở đây là những đồ đạc bắt mắt, những vật dụng lấp lánh và các họa tiết đa dạng. Các xưởng thiết kế của Ukraina đã sản xuất những đồ điêu khắc tinh xảo đặc biệt cho dự án này đấy! – HẾT – Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận