Nội thất nhà ở độc đáo của căn “gác xép công nghiệp” ở Seattle

NỘI THẤT NHÀ Ở ĐỘC ĐÁO CỦA “CĂN GÁC XÉP CÔNG NGHIỆP” Ở SEATTLE

Nằm ở khu vực đồi Capitol của Seattle, Washington, căn “gác xép công nghiệp” độc đáo này thực sự nổi bật và truyền cảm hứng không nhỏ đến các nhà thiết kế nội thất.

Chủ nhà đã muốn cải tổ lại căn nhà vì thế đây chính là câu trả lời của họ để có thể đáp ứng nhu cầu sinh sống hàng ngày: “Khó khăn lớn nhất của chúng tôi đó là thêm những vật dụng chức năng sao cho hòa hợp với bảng màu gốc của sàn bê tông, trần nhà kim loại mạ kẽm và hàng rào chắn màu đen bằng thép.”

Những khối bê tông, những tấm lá kẽm không gỉ và những thanh sắt đen cũng được thêm vào để phù hợp với lối thiết kế nguyên thủy của nội thất nhà ở.

Sự biến hóa đầy sáng tạo đã biến đổi toàn bộ không gian ban đầu, ngoài ra còn làm cho nội thất nhà ở thêm đẹp và cá tính: “Trong nhà bếp, bàn ăn được trải dài tinh tế để tạo sự khoáng đạt, tiết kiệm không gian. Những khối gạch xám được chọn phù hợp với toàn bộ vật dụng trong phòng và cả khung cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo ngoài kia nữa. Căn phòng còn được thiết kế rất nhiều tủ chứa để khiến mọi thứ trở nên gòn gàng và ngăn nắp hơn. Tất cả đều được bày trí và lựa chọn màu sắc rất khoa học và hài hòa. Đây quả là một không gian rất khả dụng cho những tay tham công tiếc việc đây mà. – HẾT-  Nguồn: FRESHOME | MẠNH DUY

Bình luận