Thiết Kế Phòng Tắm Lý Tưởng

Bạn đang cần một số ý tưởng thiết kế phòng tắm? Phòng tắm có thể là phòng nhỏ nhất trong ngôi nhà, nhưng nó cũng là một trong những phòng dễ để cập nhật xu hướng nội thất nhất .

Một vệt sơn mới, một số gạch mới hoặc phụ kiện phòng tắm được cập nhật là tất cả những gì bạn cần, những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy. Dưới đây là những thiết kế lý tưởng dành cho phòng tắm của bạn.

  • Dù phòng tắm của bạn lớn hay nhỏ, thì những thiết kế này cũng đáng để bạn xem qua và thay đổi một chút phong cách cho phòng tắm của mình. Chắc chắn những thiết kế nội thất này sẽ truyền cảm hứng thay đổi cho bạn!
  • Jeanetta Rowan-Hamilton chủ cửa hàng quần áo handmade Nettles Cashmere  đã khôi phục lại mái lều câu cá của mình sau khi được kế thừa từ cha mẹ mình. Cô ghét cay ghét đắng sự lãng phí và thích sử dụng đồ tái chế.  Vì vậy, trong phòng tắm, cô đã sử dụng cuộn ốc tròn Lincolnshire cũ để tạo ra giá kệ thật hữu ích cho mình.

Thậm chí nếu bạn có một cái kệ để đồ thật rộng rãi,cũng hãy sáng tạo ra một loạt các tủ hay vật dụng chứa đồ trong phòng tắm của bạn để lưu trữ tất cả mọi thứ thật gọn gàng. Những hộp lưu trữ  bằng mây tre đan đến với đủ loại các kích cỡ luôn luôn kết hợp hoàn hảo trong trang trí nội thất với mọi phòng tắm.

trang trí nội thất phòng tắm

Phòng tắm này vẫn giữ được cảm giác ấm cúng  nhờ vào các giấp dán tường và viền nền hoa, hoa tươi, sàn gỗ và đồ nội thất ngoại cỡ tương tự vô cùng phù hợp với không gian rộng lớn. -HẾT-                                                            

HOUSEANDGARDEN.CO.UK| MỸ GIANG | square.vn

Bình luận