Nội Thất Nhà Ở Với Thiết Kế Cầu Thang Đầy Sáng Tạo Và Nghệ Thuật

NỘI THẤT NHÀ Ở VỚI THIẾT KẾ CẦU THANG  ĐẦY SÁNG TẠO VÀ NGHỆ THUẬT

Cầu thang được ví như là nhịp điệu của một ngôi nhà. Lấy cảm hứng từ những hướng dẫn của nhà thiết kế nội thất Jessica Doyle, tạp chí House&Garden mang đến một số gợi ý thiết kế cầu thang tuyệt đẹp và vô cùng phong cách.

Vẻ đẹp của các mẫu thiết kế cầu thang sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên với ý tưởng và thiết sáng tạo và đầy táo bạo. Hãy cùng xem qua và chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhé!

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang nhà ống

mẫu phòng khách đẹp có cầu thang nhà ống

Nhà thiết kế Suzy Hoodless đã thiết kế hình nền sọc đen-trắng nhỏ xoắn xuống cầu thang cho ngôi nhà London này. Nó đã được kết hợp với sự táo bạo, sự lựa chọn tinh tế và màu sắc – ý tưởng yêu thích của chúng tôi – những bậc thang đơn sắc.

Phòng khách đẹp hiện đại với cầu thang làm điểm nhấn

Vincent Frey và Bianca Lee Vasquez  đã ủy quyền cho người bạn kiến trúc sư của mình- Marika Dru để đại tu nhà của họ ở trung tâm thành phố Paris, một không gian mà trước đó đã chứa kho lưu trữ các loại vải Pierre Frey. Việc thiết kế cầu thang thả nổi gắn lên tường dẫn thẳng xuống phòng trò chơi trông vô cùng thanh lịch và không hề phô trương, chiếm ít không gian và phù hợp với phong cách trang trí nội thất nhà tối giản.

Cầu thang “ruy băng”

Cầu thang trong cùng một nhà, lan can bằng gang được thiết kế theo họa tiết đồ nữ trang của nữ hoàng Victoria và được pha trộn trong một màu đen mềm mại. Bên dưới cầu thang thứ hai dẫn đến tầng hầm đã được đặt trong một hộp kính mờ, với tấm khung màu đen theo phong cách Crittall mang đến vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại cùng với họa tiết thanh lịch cho hành lang. – HẾT –

Houzz | MỸ GIANG

Bình luận