Biệt Thự Dành Cho Ai Cần Không Gian Làm Việc Yên Tĩnh Ở Sài Gòn.

Ở Sài Gòn có một ngôi biệt thự vô cùng đặc biệt. Là nơi cung cấp cho bạn một không gian yên tĩnh để có thể tập trung suy nghĩ và làm việc. Một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê công việc.

  • W.S là tên viết tắt của ngôi biệt thự trên đường Điện Biên Phủ, quận 3, Tp.HCM. Người ta gọi đây là “Ngôi nhà của công việc” vì mọi người đều đến đây để làm việc khi họ cần một không gian yên tĩnh.
  • Biệt thự được chia làm rất nhiều phòng, mỗi phòng lại có một chức năng riêng như phòng họp, phòng sáng tạo, thư viện … mỗi phòng lại có từ 8 – 9 chỗ ngồi. Nội thất bàn ghế được thiết kế bằng gỗ theo hơi hướng phương Tây hiện đại. Đây đang là nơi thu hút rất nhiều những nhân viên làm việc liên quan tới sáng tạo như thiết kế, nhiếp ảnh, phóng viên …
  • Không chỉ là bàn làm việc, ở đây còn có không gian tụ tập để thảo luận, quầy cà phê, hồ bơi, khu vườn giúp thư giãn,…Trong ảnh là một hồ bơi trước ngôi biệt thự, có thể đáp ứng được một số nhu cầu của mọi người.

Cũng chính vì sự đặc biệt đó, mà hiện có rất nhiều người nước ngoài, lẫn giới trẻ Việt thường xuyên đến đây đặt bàn ngồi cả ngày để làm việc với nhau một cách vô cùng thú vị. Sau giờ làm việc, bạn có thể cùng làm nhiều việc bạn thích. Cạnh bên còn có một khu vườn với toàn cây xanh. Khi làm việc căng thẳng, bạn có thể ra đây chăm sóc cây cối làm thư giãn đầu óc.

Không gian làm việc yên tĩnh, có đầy đủ thiết bị như màn chiếu, bảng viết… rất thích hợp để làm văn phòng làm việc. Ngoài thời gian làm việc, mọi người có thể giao lưu học hỏi với nhau để giúp ích cho công việc của mình. Hơn 50% khách hàng ở đây là người nước ngoài. Tại tầng trệt có phục vụ nước uống và thức ăn nhanh. Nhiều công ty không đủ vốn để thuê mặt bằng đã tìm đến đây.

Bình luận