Tiện Ích Từ Ngôi Nhà Thông Minh

Cuộc sống luôn hằng ngày thay đổi, bạn sợ mình chưa thể cập nhật đúng lúc những thông tin nóng với quỹ thời gian cố định mỗi ngày. Và chính lúc đó bạn ước muốn mỗi khi thức giấc có thể nhìn thấy được màn hình hiển thị kết quả trận đấu bạn bỏ lỡ hôm qua, hay tỷ giá ngoại tệ, giá cả các mặt hàng và cần thiết nhất là thời tiết trong ngày.

  • Không chỉ cần vậy, bạn còn muốn mọi sinh hoạt trong nhà trở nên nhanh gọn, đơn giản và an toàn hơn với đèn tự động, cửa tự động,.v.v. Tất cả những điều đó đã trở thành hiện thực khi các công ty đã và đang trên đà đưa những giải pháp nhà thông minh vào thi công với những dự án lớn cũng như những dự án liên doanh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Nhà thông minh không còn là một tặng phẩm quá xa xỉ với người tiêu dùng, cùng những dòng thiết bị đa thiết kế, đa kiểu dáng, chất lượng và giá thành luôn tin sẽ hiện thực được những điều bạn cần và phù hợp với bạn nhất.

Ngôi nhà thông minh là phức hợp của các giải pháp phần mềm thông minh được sáng tạo và thực hiện chi tiết, đúng tính năng. Các thiết bị giao tiếp với giao diện thân thiện được lập trình theo ý gia chủ cũng như được lập trình phù hợp theo từng thời gian, mùa trong năm nhằm tiện lợi hóa việc giám sát, điều khiển cho ngôi nhà.

  • Không chỉ là một ngôi nhà thông minh đáp ứng cho bạn cuộc sống thoải mái và tiện nghi, những lợi ích được mang lại còn bao gồm: tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng, bảo mật và an toàn ngôi nhà, bảo vệ môi trường,…
  • Một hệ thống ngôi nhà thông minh có các phần chính như: Các cảm biến (cảm biến chuyển động, cảm biến ánh sáng, cảm biến âm thanh, cảm biến độ ẩm), thiết bị hẹn giờ và thiết bị giám sát. Các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh sẽ giao tiếp với nhau qua tín hiệu điện, radio hoặc tín hiệu wifi để phối hợp với nhau nhằm điều khiển các thiết bị khác trong gia đình làm tự động hóa mọi quá trình đã được lập trình sẵn như: bật điện, bật điều hòa, bật máy pha cà phê, điều chỉnh âm thanh.

Nguồn: google | Giang Trúc

Bình luận