Gợi Ý Thiết Kế Nội Thất Phòng Ăn Gia Đình

NHỮNG GỢI Ý THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO PHÒNG ĂN GIA ĐÌNH

Đây là phòng để tất cả mọi người về nhà và tụ tập một nhóm bạn bè xung quanh bàn ăn với những món ăn ngon miệng, rượu vang hảo hạng và rất nhiều cuộc trò chuyện, tán gẫu. Nhưng để tạo ra bầu không khí ấm cúng đúng nghĩa với một bữa cơm gia đình, bạn bè thì một số người trong chúng ta vẫn còn gặp khó khăn.

Một số thiết kế nội thất phòng ăn thông minh sau đây có thể giúp đỡ bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho toàn bộ đồ nội thất trong phòng ăn hoặc đang tìm kiếm những ý tưởng trang trí cho các phòng ăn nhỏ hơn (như giấy dán tường cho phòng ăn chẳng hạn). Cùng xem những ý tưởng thiết kế nội thất tuyệt đẹp cho phòng ăn dưới đây để tham khảo cho ngôi nhà của bạn nhé!

  • Phòng ăn với Bay Window là nơi hoàn hảo để chứa một bàn ăn tròn và ghế. Không gian nhận đủ ánh sáng và thoáng mát vô cùng. Trong phòng ăn của căn nhà nằm ở vùng quê Cornish này, nhà thiết kế nội thất Paolo Moschino đã trang trí  theo hơi hướng từ biển, với màu xanh hải quân tinh tế của các ô cửa đặc biệt được pha trộn để phù hợp với màu sắc xanh bí hiểm của nước trong mùa đông trong phòng ăn này.Nhẹ nhàng và tinh tế là điểm nhấn của thiết kế này. Một bộ sưu tập các bình cổ được đặt trên bàn.
  • Biên tập viên trang trí Gabby của Houseandgarden đã sáng tạo căn phòng hiện đại này với các họa tiết cẩm thạch và một sắc màu mát mẻ. Những chiếc ghế ăn uống với thiết kế in ấn bằng đá cẩm thạch bởi Baleria Italia tại Mint mang lại màu sắc nhẹ dịu cho phòng ăn này.
  • Tại Gateley Hall ở Norfolk, chủ nhà Vivien Greenock đã sử dụng chuyên môn của mình như là một nhà thiết kế nội thất để khôi phục lại  ngôi nhà của thế kỷ XVIII bị lãng quên và trang trí nó theo một phong cách Anh tinh túy. Trong đại sảnh, mà đôi như là một phòng ăn, ghế của thế kỷ XVIII bao quanh một cái bàn tròn lớn và một bộ sưu tập của Delftware được đặt trên lò sưởi của phòng ăn. -HẾT-

HOUSEANDGARDEN | MỸ GIANG 

Bình luận