IKEA Cho Ra Mắt Công Nghệ Sạc Không Dây Tích Hợp Trong Đồ Nội Thất

Nhà cung cấp vận dụng trong nhà của Thụy Điển IKEA cho ra mắt một công nghệ được cho là sẽ cho ra mắt trong thời gian tới đây: sạc cảm ứng không dây. IKEA và Power Consortium Wireless hợp tác với nhau để cho ra mắt một thiết bị không dây mà chúng ta có thể tìm thấy ngay đầu giường như đèn và tấm sạc pin bằng bộ sạc Qi gắn trên bề mặt, tương thích với 80 mẫu hoặc các loại điện thoại thông minh sử dụng công nghệ sạc không dây (bao gồm cả Nokia và Google Nexus mới nhất) và dự kiến bán trong tháng tư này.

Các thiết bị không dây làm không gian trở nên gọn gàng hơn.

“Thông qua nghiên cứu và tìm kiếm, chúng tôi biết mọi người luôn ghét đám dây nối lằng nhằng. Họ luôn lo lắng về việc tìm kiếm các bộ sạc và luôn tìm kiếm nó. Các giải pháp mới của chúng tôi, việc tích hợp sạc không dây vào đồ nội thất trong nhà khiến cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn.” – Jeanette Skjelmose/IKEA

Giao thức sạc không dây Qi là hiện nay rất phổ biến, nhưng để áp dụng nó một cách rộng rãi , như công bố của IKEA về công nghệ này một bất ngờ nhỏ. Lưu ý: Apple và Samsung thiết bị không hỗ trợ Qi , vậy nên một số người dùng vẫn sẽ tiếp tục cắm sạc mỗi buổi tối tại bàn làm việc hoặc bàn cạnh giường ngủ.

Nhưng chúng ta luôn hoan nghênh nỗ lực của IKEA khuyến khích chúng tôi gần với một cuộc sống với một ít dây phải lo lắng.

Nguồn : design-milk|BaoLam|square.vn

Bình luận