Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Bằng Backsplash Đầy Sáng Tạo Cho Căn Bếp Nhà Bạn – Phần 1

NHỮNG KIỂU TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ Ở BẰNG BACKSPLASH ĐẦY SÁNG TẠO CHO CĂN BẾP NHÀ BẠN – PHẦN 1

Một căn bếp không thể hoàn thiện nếu không có backsplash và đôi lúc một lớp sơn chống bám bẩn là tất cả những gì bạn cần để thực hiện mẫu thiết kế nội thất. Đồng thời, đó cũng là cơ hội tốt để bạn tận dụng không gian và bám sát thiết kế tổng quát của căn phòng.

  • Trong khi mặt quầy, sàn nhà và tủ đồ thường là nơi cần được bố trí gọn gàng thì backsplash là nơi thể hiện phong cách riêng biệt của bạn cho dù nó có màu sắc hay họa tiết ra sao đi chăng nữa. Và do bức tường kia có thể dễ dàng kết nối mặt quầy với tủ đồ, vì thế nó cũng trở thành nơi lý tưởng để mọi thứ trở nên hòa hợp.
  • Bạn có thực sự cần nó hay không? Có lẽ là không. Nhưng một điều chắc chắn đó là tường trong bếp rất dễ bị vấy bẩn khi bạn nấu nướng hay rửa chén. Trong khi đó, một bức tường chống bám bẩn sẽ khiến công việc dọn dẹp trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

ĐÁ LÁT TỪ CHẤT LIỆU GỐM SỨ

Loại đá này có rất nhiều hình dạng, kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau để bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn (loại đá này có độ khá cao). Khi sử dụng chất liệu này, yêu cầu tối thiểu là phải bảo quản chúng thường xuyên để giữ cho lớp vữa không bị vấy bẩn hay thấm nước.

THÉP KHÔNG GỈ

Hầu hết mọi người sau này đều sử dụng thiết bị thép không gỉ trong việc thiết kế nội thất cho căn bếp của họ. Tại sao vậy? Bởi vì chúng giúp nội thất nhà ở của bạn trở nên sắc nét, hiện đại và không bị lỗi thời. Sử dụng thép không gỉ để làm backsplash, kết hợp với đá lát tường hay một tấm ván rắn để tạo một bề mặt hài hòa, bóng loáng. Với chất liệu này, vữa trát tường không còn cần thiết nữa, vì thế độ bền của nó kéo dài rất lâu và còn có thể lau dọn một cách rất dễ dàng. – Còn tiếp –

FRESHOME | MỸ GIANG | Square.vn

Bình luận