Trang Trí Nội Thất Căn Hộ Với Phong Cách Shabby Chic

TRANG TRÍ NỘI THẤT CĂN HỘ VỚI PHONG CÁCH

Hầu hết mọi người đều mong muốn cải tạo lại căn hộ của mình với chi phí thấp nhất nhưng phải đọc đáo và sáng tạo. Và trang trí nội thất căn hộ theo phong cách Shabby Chic sẽ đáp ứng các yêu cầu đó.

Nhẹ nhàng, lãng mạn, tinh tế

  • Màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế luôn được các cô gái yêu thích, các điểm nhấn khi trang trí nội thất căn hộ, các vật gia dụng và một loạt các yêu tố trang trí khác sẽ được thực hiện trên nền pastel hoặc màu sắc tươi sáng. Các loại hoa, chim chóc được bố trí thêm cùng các loại vải họa tiết hình học sẽ có màu nhạt.
  • Phong cách Shabby Chic được công nhận là một tín đồ của Retro và Vintage nhờ sự pha trộn tinh tế và khéo léo các vật dụng cổ và hiện đại.

Đồ nội thất sơn màu sáng

  • Những món đồ theo phong cách này bạn sẽ không tìm thấy tại các cửa hàng nội thất hiện đại. Bạn phải tìm đến các cửa hàng đồ cũ hoặc đồ cổ, những nơi này sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian theo Shabby Chic đúng chất nhất.
  • Vải bọc ghế ngồi nên có màu sáng hoặc hồng nhẹ, các rèm cửa sổ nên được làm từ các loại vải đắt tiền và có một thanh treo đẹp.

Các bức tường thô mộc, xù xì

  • Đặc trưng của bức tường khi trang trí nội thất căn hộ của phong cách này là tường thô, được xử lý xù xì, vụng về thể hiện màu thời gian.
  • Mặt khác, bạn có thể dán giấy dán tường hoặc thạch cao giả, thiết kế này chính là sự liên kết của các yếu tố từ lãng mạn đến cá tính hay sáng tạo và nghệ thuật.

Trần và sàn nhà giữ được nét nguyên sơ ban đầu

  • Sàn nên được sử dụng bởi gỗ với những hoa văn già cỗi. Một sự kết hợp hoàn hảo nếu đặt lên nó tấm trải sàn cũ kỹ. Trần nhà khi trang trí nội thất căn hộ theo phong cách này không cần phải sơn lại mới, ngược lại chúng nên mang dấu ấn của thời gian.
  • Lu mờ, mài mòn và trầy xước là những điểm chính của nó, nhấn một chút vữa màu vàng cổ điển lên bề mặt trần nhà tuyệt vời hơn cả thêm chùm đèn pha lê treo trần.

Các vật cổ trang trí

  • Nhiều gia đình theo phong cách mang hơi hướng hoài cổ xa xưa, đồng hồ cổ được mạ vàng, máy hát cũ trong góc, nến hoặc kẹp gắp tất cả tạo nên bức tranh hoàn hảo và đáng kinh ngạc. Hãy tìm tất cả các món đồ cổ khi trang trí nội thất căn hộ cho phong cách Shabby, những hình mờ nhạt trong một khung cũ, lọ nhiều màu, hộp nữ trang, những chiếc điện thoại kỳ lạ đều là những thứ không thể thiếu.
  • Bạn đừng lo rằng chúng quá cũ kỹ, vì trong phong cách này những điều đó là cần thiết. Hãy chọn những món đồ giá trị mà bạn yêu thích chúng nhất để tự tay mình trang trí căn hộ. Đặc biệt chú ý nên đặt những bông hoa tươi  – chúng sẽ là những mảnh ghép bổ sung tuyệt đẹp cho phong cách này.

Theo Smalldesignideas

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

https://square.vn/trang-tri-noi-that-can-ho-voi-phong-cach-shabby-chic/

Bình luận