Bí Quyết Để Văn Phòng Linh Động Và Thông Minh

Nội thất linh động, thông minh mang lợi ích gì?

Giải phóng sức lao động, tiết kiệm tiêu hao điện năng, tiết kiệm không gian văn phòng, giám sát các hoạt động trong công ty, và giảm ngân sách cho công ty là những lợi ích cơ bản không thể chối cãi của nội thất linh động và thông minh.

  • Chỉ cần 1 nút bấm thay cho hàng chục hành động bật tắt công tắc, là bạn có thể điều khiển được tất cả nội thất trong văn phòng. Bên cạnh đó, văn phòng đẹp, hiện đại cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với đối tác khi ghé thăm công ty và tạo động lực làm việc, kích thích tinh thần sáng tạo trong nhân viên.
  • Nội thất văn phòng tích hợp, có thể sử dụng cho nhiều mục đích cũng tiết kiệm được chi phí bỏ ra để mua nội thất đặc thù của công ty. Hơn nữa, do rất linh động nên kể cả khi di chuyển văn phòng tới địa điểm mới, công ty cũng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho thiết bị văn phòng.

Xu hướng thiết kế nội thất đa năng và gọn gàng

Công ty cổ phần trang trí nội thất Vuông (Square) gợi ý một vài thiết kế nội thất văn phòng thông minh và tích hợp được nhiều chức năng như sau:

  • Bộ Bàn họp lớn tích hợp máy tính, hệ thống máy chiếu, sạch laptop, ổ cắm điện.
  • Bộ Bàn ghế gấp gọn sử dụng cho nhiều mục đích: bàn giải trí, bàn làm việc, bàn pantry.
  • Hệ thống tủ kệ thông minh có thể “biến hình” thành bàn làm việc.
  • Hệ thống cảm biến chuyển động để bật nhóm đèn, máy lạnh, màn hình, rèm cửa, hệ thống nóng lạnh, hệ thống âm thanh, hệ thống giám sát môi trường (có còi báo).
  • Hệ thống cửa và kiểm soát an ninh, bảo mật và chống trộm. Bên cạnh đó, xu hướng thiết kế văn phòng theo các khối hình như module được ưu ái trong nội thất văn phòng hiện nay. Tùy mục đích sử dụng, nhân viên văn phòng có thể biến phòng nhân sự với nhiều tủ kệ hồ sơ thành khu bàn lớn cần nhiều không gian trao đổi của phòng marketing, hoặc ngược lại chỉ trong vài động tác di chuyển đơn giản.

Cuối cùng, lời khuyên mà Công Ty Thiết Kế  Nội Thất Square dành cho các công ty khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng thông minh là nên hợp tác với các công ty thiết kế nội thất sở hữu chứng chỉ quản lý chất lượng uy tín quốc tế như ISO 9001:2008, có chế độ bảo hành, bảo trì tốt và lâu dài.

Dưới đây là một số hình ảnh nội thất văn phòng tham khảo: 

Thiết kế nội thất văn phòng theo kiểu sáng tạo

Thiết kế nội thất văn phòng theo kiểu hỗ trợ

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhỏ và đẹp

Thiết kế nội thất văn phòng có tính thẩm mỹ.

Nội thất văn phòng đẹp

Nội thất văn phòng đẹp

Nội thất văn phòng đẹp

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế văn phòng theo đặc thù công việc

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG SQUARE

https://square.vn/bi-quyet-de-van-phong-linh-dong-va-thong-minh/

Bình luận