32 PHÒNG ĂN ĐẸP NGẤT NGÂY TRONG PHONG CÁCH SCANDINAVI

Với các nước phương Tây, phòng ăn là trái tim của một ngôi nhà. Bởi phòng ăn là nơi cả gia đình sum vầy mỗi ngày, là địa điểm mà khách tụ họp trong những dịp ngày lễ đặc biệt. Chính vì thế, gia đình nào cũng rất chú trọng tới việc thiết kế nội thất phòng ăn, sao cho căn phòng là trái tim của ngôi nhà này đẹp, tiện lợi và phong cách.

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

Dưới đây là 32 gợi ý về các chủ đề thiết kế nội thất phòng ăn theo phong cách Scandinavi tuyệt đẹp. Đặc điểm chung dễ nhận thấy của 32 phòng ăn phong cách Scandinavi là sử dụng màu sáng, trung tính (trắng, xám nhạt, màu pastel) đồng thời cùng chất liệu gỗ. Chính sự kết hợp này trong thiết kế nội thất phòng ăn khiến mỗi không gian đều sáng đẹp, tinh khiết, nhưng vẫn rất ấm áp, sang trọng.

Bí kíp trang trí phòng khách đẹp có thể thiết kế liền bếp

Các nhà thiết kế không quá lạm dụng màu sắc cũng như đồ vật trang trí, mà thay vào đó là sử dụng màu sắc một cách tinh tế, và nghệ thuật trong việc sắp đặt hình khối cho các đồ nội thất. Thiết kế nội thất phòng ăn, vì thế, mang cả cảm xúc của người sắp đặt, chứ không chỉ đơn thuần là làm đúng chức năng phục vụ cho việc ăn uống của con người. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập tuyệt đẹp này nhé!

Bình luận