Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Với Phòng Tắm Mùa Hè 2019

XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VỚI PHÒNG TẮM MÙA HÈ 2019

Sự thay đổi của mỗi mùa cho ta thêm một cơ hội nhìn lại ngôi nhà và có thể trang hoàng cho chúng thêm tươi mới. Hôm nay, ta sẽ nhìn vào các xu hướng trang trí nội thất phòng tắm “hot” nhất trong mùa hè này và tìm một giải pháp nâng cấp phù hợp để thay đổi phòng tắm của gia đình.

CÁC MẪU PHÒNG TẮM “HOT” NHẤT 2019

Kết hợp phòng tắm và phòng khách trong cùng một không gian

  • Đang trên đà phổ biến trên thế giới. Các nhà thiết kế và chủ nhà bị thu hút bởi ý tưởng trang trí nội thất phòng tắm sáng tạo và sang trọng này.
  • Đây là một xu hướng đã được nhân cách hóa trong các thiết kế phòng tắm mà gần đây chúng tôi đã được chứng kiến tại triển lãm nội thất Salone Del Mobile. Chúng cho phép bạn thêm tất cả mọi thứ từ giá sách, ghế sofa ngay cạnh lò sưởi và truyền hình vào phòng tắm. Sự nâng cấp tuyệt vời này sẽ biến phòng tắm của bạn thành nơi trú ngụ thật sự riêng tư và nhẹ nhàng.

Thưởng thức tinh túy từ nhiệt đới

  • Mùa hè thật sự là cuộc đua khi mọi người đều muốn khai thác triệt để vẻ đẹp phong phú từ miền nhiệt đới. Một lần nữa, bạn không cần phải thay đổi quá nhiều trang trí nội thất phòng tắm vì chỉ muốn “ngoại hình” nhiệt đới làm trung tâm chỉ trong một vài tháng.
  • Thay vào đó, hãy thêm vào phòng tắm những chậu cây với lá thật to, thêm một chiếc mành tre, một chiếc ghế mây  hay các thiết bị chiếu sáng lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới, tất cả cùng trộn với phong cách hiện đại thường sẽ thu lại những kết quả ngoạn mục.

Đi sâu vào sự đơn giản với phong cách Scandinavian

  • Người ta thường sử dụng phong cách nhiệt đới khi mùa hè đã đến thì nhà tắm phong cách Scandinavia sẽ là phương án tuyệt vời cho cả năm dài. Bạn thật sự không cần phải lo lắng về việc thay đổi phong cách trang trí nội thất phòng tắm khi mùa đông gõ cửa.
  • Phòng tắm Scandinavia tràn ngập ánh sáng, thoáng mát và thoải mái khoác lên mình màu trung tính ấm cúng, tươi mới ngay cả trong những tháng lạnh hơn. Có thể kết hợp phong cách này với các yếu tố mộc mạc hay thậm chí gợi ý từ vẻ đẹp say đắm của thời Victoria để tạo ra một phong cách độc đáp cho riêng bạn.

Phòng tắm ngoài trời

  • Lãng mạn và táo bạo là điều không thể phù nhận khi trang trí nội thất phòng tắm theo phong cách này và dĩ nhiên chúng rất phù hợp với mùa hè. Vòi sen ngoài trời đa dạng từ phong cách đến hình dạng sẽ khiến bạn ngạc nhiên.
  • Đối với không gian thấp, phòng tắm ngoài trời có thể là một phần mở rộng của phòng tắm hiện đại khi bạn đưa sân cá nhân nhỏ vào không gian tắm. Bạn thậm chí có thể thử đặt những bức tường kính mờ để tạo sự rung cảm mà không phải lo lắng về sự riêng tư. Những phòng tắm ngoài trời tốt nhất chắc chắn là những nơi ẩn sâu bên trong sân sau nhà với những hàng cây tươi tốt, khi ấy, bạn thực sự được kết nối với thiên nhiên.

Theo Decoist

https://square.vn/xu-huong-trang-tri-noi-that-voi-phong-tam-mua-he-2016/

Bình luận