Xem Ngay 20+ Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Đẹp Hiện Đại Nhất

Hãy cùng điểm qua những mẫu thiết kế văn phòng đẹp và hiện đại nhất trong những năm gần đây để bạn có thêm nhiều ý tưởng mới cho văn phòng của mình.

Những mẫu văn phòng được kết hợp đa dạng các phong cách: sang trọng, hiện đại và đẳng cấp,… các xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay dành cho nội thất văn phòng.

20 Mẫu thiết kế văn phòng đẹp và hiện đại nên tham khảo

Mẫu 1

Không sử dụng máy tính bàn đang la xu thế hiện đại trong thiết kế văn phòng ngày nay, khi một nhân viên trong quá trình làm việc được đánh giá trên khả năng hiệu quả công việc chứ không còn được tính là ngồi ở công ty bao nhiêu tiếng đồng hồ.

Nhân viên được sử dụng Laptop riêng, phù hợp cho lưu trữ dữ liệu, thoải mái đem bất cứ đâu cũng có thể làm việc.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 2

Tuy diện tích văn phòng làm việc hơi nhỏ nhưng văn phòng làm việc được các nhà thiết kế bố trí rất hợp lý, không những có nhiều diện tích cho nhân viên làm việc mà còn rất thông thoáng và thoải mái.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 3

Đây là mẫu văn phòng vô cùng mới lạ và độc đáo. Tất cả nhân viên đều  được ngồi chung với nhau trên một chiếc bàn làm việc. Đèn chiếu sáng cũng được thiết kế dọc theo bàn làm việc, cân xứng độc đáo.

Thiết kế này giúp các nhân viên có thể trợ giúp nhau trong quá trình làm việc, tạo môi trường làm việc thân thiện.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 4

Thiết kế nội thất phòng họp được sắp xếp cân xứng với nhau, gọn gàng và uy nghiêm. Thể hiện được tính chất quan trọng trong mỗi buổi họp.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 5

Thiết kế không gian văn phòng làm việc gắn liền với thiên nhiên, thỏa thích nhìn ngắm không gian xanh tươi mát bên ngoài qua cửa kính.

Mang đến không gian làm việc luôn đầy năng lượng tràn, tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc và sáng tạo hơn.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 6

Thiên nhiên được đưa vào văn phòng làm việc. Những chậu cây xanh được đặt trên kệ của bàn làm việc, tạo ra không khi trong lành, đẹp mắt và dễ dàng để cho những nhân viên giải stress, giúp nâng cao tinh thần làm việc của mọi người.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 7

Một văn phòng làm việc với diện tích nhỏ nhỏ được thiết kế gọn gàng và ngăn nắp, tủ đựng tài liệu cho các nhân viên được thiết kế dạng ngang nằm trên mặt bàn chứ không thiết kế dạng đứng cao, giúp văn phòng trở nên thông thoáng hơn.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 8

Một không gian làm việc chuẩn nhất được các kiến trúc sư chăm chút. Giống như một ngôi nhà có đầy đủ các vật dụng nội thất – ngoại thất.

Quan niệm răng văn phòng làm việc cũng phải đảm bảo tính hài hòa và ngăn nắp như nhà ở của mình vậy. 

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 9

Màu trắng làm tông màu chủ đạo, ghế văn phòng thoải mái và lót nệm giúp cho nhân viên làm việc không bị mỏi. Tủ tài liệu của nhân viên được sơn một màu vàng nổi bật.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 10

Văn phòng thiết kế đèn LED panel âm trần vừa tạo ánh sáng đủ vừa thẩm mĩ, giúp không gian văn phòng trở nên rộng rãi hơn.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 11

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo nhóm, bàn làm việc được thiết kế thành vòng tròn, có vách ngăn tạo cho mọi người không gian riêng tư làm việc.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 12

Trắng & đen là 2 màu tương phản độc lập với nhau, nhưng khi sử dụng hai màu này kết hợp luôn đem lại sự ấn tượng. Không gian văn phòng tạo điểm nhấn bằng một bình hoa mai độc đáo thể hiện cho sự thịnh vượng, bình an.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 13

Với một văn phòng của một tập đoàn lớn thì việc thiết kế một văn phòng đẹp hiện đại tập trung rất nhiều vào không gian rộng rãi, thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ánh đèn thì ánh sáng tự nhiên cũng được đưa vào bằng những khung cửa kính giúp không gian thêm dễ chịu.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 14

Thiết kế trần nhà độc đáo, kết hợp những vách ngăn nhỏ màu xanh tạo khả năng sáng tạo trong công việc cho tất cả mọi người

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 15

Văn phòng thiết kế sang trọng pha trộn nét lịch lãm với màu đen, xám kết hợp. Những bức tranh được gắn lên tường mang thiên hướng nghệ thuật cùng với sự sáng tạo bằng tường kính hướng ra bên ngoài giúp nhân viên có thể tận hưởng không gian xanh thiên nhiên.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 16

Thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp với một chút Vintage giúp cho văn phòng làm việc trở nên gần gũi hơn. Những chiếc đèn chùm được trang trí trong phòng làm việc, mang cảm giác như bạn đang ở nhà vậy.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 17

Mẫu văn phòng mang phong cách hiện đại có pha một chút phong cách Scandinavian bởi màu trắng đặc trưng của không gian.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 18

Mẫu văn phòng mang thiên hướng sự riêng tư cho các nhân viên, giúp mọi người có thể tập trung hơn tránh những xao nhãng bên ngoài. Những vách ngăn luôn là lựa chọn tối ưu mà các kiến trúc sư quan tâm trong thiết kế nội thất văn phòng.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 19

Phòng làm việc được thiết kế liên không gian tạo sự thoải mái, thoáng mát. Kết hợp vài chậu cây xanh trên bàn làm việc tạo cảm hứng và hứng khởi cho nhân viên.

thiết kế văn phòng đẹp

Mẫu 20

Một văn phòng năng động với những vách ngăn mang màu sắc tươi sáng như cam và xanh lá. Cửa kính sử dụng màng sáo vừa có tác dụng che nắng, vừa có thể mang lại ánh sáng cho không gian khi cần thiết.

thiết kế văn phòng đẹp

“Nếu như bạn đang có nhu cầu về thiết kê nội thất cho văn phòng. Hãy liên hệ ngay với Square nhé, chúng tối sẽ hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ 24/24 cho các bạn”

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp

  • Mẫu thiết kế văn phòng đẹp

  • Các mẫu thiết kế văn phòng đẹp

  • Thiết kế văn phòng 30m2

  • Thiết kế văn phòng hiện đại

  • Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

  • Thiết kế văn phòng làm việc

Bình luận