Thiết kế căn hộ Vinhomes quận 9 cho thuê

 

GIẢI PHÁP NỘI THẤT CĂN HỘ VINHOMES GRAND PARK
GIÚP KHÁCH THUÊ ẤN TƯỢNG NGAY TỪ “CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN”

 

 

“Làn sóng thứ hai” của dịch bệnh COVID-19 đang tấn công mạnh mẽ vào Việt Nam, làm “điêu đứng” rất nhiều ngành nghề, dịch vụ. Thị trường bất động sản biến động dữ dội. Nhiều chủ đầu tư căn hộ cho thuê ngao ngán khi căn hộ mới “mọc ra như nấm” còn khách thuê thi nhau trả nhà dù giá đã giảm “kịch sàn”. Vậy chủ đầu tư căn hộ cho thuê Vinhomes Grand Park phải làm thế nào để vừa thu hút được khách thuê nhà trong mùa dịch mà còn tối ưu chi phí, đem về lợi nhuận cao? Hãy dành ra vài phút để tìm hiểu bài viết này nhé!

 

Chủ đầu tư căn hộ cho thuê Vinhomes Grand Park đã hiểu gì về khách thuê của mình?

Căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ của Vinhomes Grand Park thường thu hút khách thuê như sau:

  • Họ nằm trong độ tuổi 23-35, đã lập gia đình và có từ 1 đến 2 con, là nhân viên văn phòng, giáo viên, nhân viên nhà nước.
  • Họ là những người ở các tỉnh khác đến sinh sống, mong muốn thuê căn hộ mang tính chất tạm thời để đảm bảo tiện nghi cuộc sống cho cả gia đình.
  • Bên cạnh chú trọng tiêu chí hợp túi tiền, khách thuê căn hộ Vinhomes còn mong muốn “tổ ấm” phải có đủ không gian để những đứa trẻ được trải nghiệm, khám phá thế giới xung quanh và học tập tốt nhất.

 


Phòng ngủ dành cho khách thuê có con nhỏ 

 

Căn hộ Studio của Vinhomes Grand Park thường thu hút khách này:

  • Họ là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, nhân viên nhà nước chưa kết hôn.
  • Họ là người ngoại tỉnh, có thu nhập ổn định, thuê căn hộ để sinh sống tạm thời, mong muốn được “tận hưởng cuộc sống” sau giờ làm, họ có xu hướng tìm căn hộ có thiết kế nội thất đẹp, có không gian chụp ảnh, cà phê thư giãn.
  • Họ ưa chuộng không gian sống được thiết kế nội thất tối giản, thông minh với mức chi phí thuê hợp lí.

 


Thiết kế căn hộ Studio với nội thất thông minh thu hút khách thuê

 

Muốn thiết kế nội thất căn hộ cho thuê phù hợp thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư cần hiểu rõ khách thuê, mức giá họ thuê không chỉ giúp chúng ta dễ dàng đưa ra mức chi phí đầu tư tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ, góp phần làm tăng giá trị căn hộ.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN GÓI NỘI THẤT CĂN HỘ CHO THUÊ

 


Giải pháp nội thất căn hộ cho thuê Vinhomes Grand Park

 

Giúp giảm thiểu tỉ lệ “bỏ trống” nhà

Vấn đề “nhức nhối” khi đầu tư căn hộ cho thuê là làm thế nào để giảm thiểu tỉ lệ bỏ trống nhà xuống mức thấp nhất. Bởi nếu trống nhà quá lâu, chủ đầu tư sẽ tốn rất nhiều chi phí sửa chữa, tân trang mà không thu lại được lợi nhuận.

Với kinh nghiêm 11 năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công nội thất cho nhiều chủ đầu tư thuộc các dự án lớn như Sunrise City, Lexington, Tropic Garden,…, SQUARE tự tin đem đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất: phong cách thiết kế tối giản, hiện đại; nội thất thông minh; tối đa hóa công năng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút khách thuê từ cái nhìn đầu tiên, giúp chủ đầu tư dễ cho thuê.

Ngoài ra, với những chủ căn hộ có ý muốn bán “lướt sóng” nhưng vì dịch mà chưa bán được, SQUARE sẽ cung cấp giải pháp đầu tư nội thất căn hộ cho thuê giúp thu hồi tiền nhanh chóng.

 

Giúp tăng lợi nhuận hàng tháng

“Tặng lợi nhuận hàng tháng” là gì? Thay vì cho bất kỳ đối tượng nào thuê, Vinhomes dự tính có một lượng khách thuê nhất định. Họ là những chuyên gia trong và ngoài nước, quản lí, nhân viên cấp cao, bạn trẻ có điều kiện. Họ thường có những yêu cầu cao đối với nội thất và công năng căn hộ. Trong 11 năm qua, SQUARE đã làm rất nhiều dự án có khách thuê đòi hỏi cao. Các gói nội thất của SQUARE đều có thể đáp ứng các nhu cầu của khách thuê với mức đầu tư khá mềm.

 

Tăng lợi nhuận hàng tháng cho khách thuê có điều kiện

 

Giúp tối thiểu chi phí khấu hao, sửa chữa

Ngoài chi phí đầu tư nội thất thì khoản chi phí khấu hao, sửa chữa, bảo trì định kỳ cũng khiến chủ đầu tư đau đầu. SQUARE luôn đồng hành cùng chủ đầu tư sau khi bàn giao công trình. Chúng tôi còn có dịch vụ hậu mãi dành riêng cho khách hàng khi hợp tác:

  • Tiếp nhận bảo hành nhanh trong 24 giờ, thời hạn 12 tháng.
  • Chính sách bảo trì trọn đời.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN GÓI NỘI THẤT CĂN HỘ CHO THUÊ

 


Hơn 90% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ và tin tưởng chọn Square làm đối tác dài hạn

 

Giàu kinh nghiệm, tính chuyên nghiệp cao

Trong hơn 11 năm hình thành và phát triển, SQUARE đã thực hiện tư vấn, thiết kế thi công nội thất hoàn thiện cho hơn 700 căn hộ, văn phòng, sảnh, nhà mẫu thuộc nhiều dự án lớn Novaland, Celadon, Galaxy,…

 

Các chứng nhận và giải thưởng

   

 

Các cam kết

  • Cam kết chất lượng thi công đúng quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008
  • Cam kết tiết kiệm 30% thời gian dự án khi dùng dịch vụ D&B
  • Cam kết báo cáo tiến độ bằng hình ảnh

 

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

  • Miễn phí thiết kế 2D, 3D khi sử dụng dịch vụ trọn gói
  • Miễn phí kiểm tra thiết bị nhà bếp 3 tháng/lần trong thời gian bảo hành (12 tháng)
  • Miễn phí vệ sinh nệm, sofa 1 lần trong thời gian bảo hành (12 tháng)

 

CLICK NHẬN GÓI NỘI THẤT ƯU ĐÃI

 

 

Phản hồi thực tế của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Square

 

“Bộ phận kinh doanh, thiết kế và thi công có thái độ làm việc tốt hợp tác và nhiều kinh nghiệm. Các thông tin trao đổi liên tục, rõ ràng, đáp ứng được tiến độ đề ra”

Chị Thu Hằng, Chủ nhân căn hộ chung cư Imperia.
 
“Team dự án và nhân viên kinh doanh của các bạn làm việc rất chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tốt, tận tâm, thái độ vui vẻ, hòa đồng”

Chị Thanh Duy, chủ nhân căn nhà trên đường Cống Quỳnh, Quận 1
 
“Tôi rất hài lòng về thái độ và cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ của công ty, cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng rất tốt”

Chị Tuyết Nhung, chủ nhân căn hộ Hà Đô Centrosa Garden.
 

 

Nếu chủ đầu tư đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế thi công căn hộ trọn gói, chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Square, chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

 

CLICK NHẬN GÓI NỘI THẤT ƯU ĐÃI

 

TOP tìm kiếm nhiều nhất

  • công ty xây dựng tphcm

  • các công ty xây dựng tại thành phố hồ chí minh

  • công ty xây dựng tại tp hcm

  • công ty xây dựng nhà ở tphcm

  • các công ty xây dựng ở tphcm

  • công ty xây dựng ở tphcm

Bình luận