Lựa Chọn Ngay Mẫu Trần Nhà Bằng Gỗ Cho Không Gian Đẳng Cấp Của Bạn

Các sản phẩm trần gỗ tự nhiên hiện nay đang là một trong những nhu cầu thiết làm nên vẻ đẹp nội thất cho ngôi nhà đẳng cấp và sang trọng nhất. Phong cách kiến trúc những nhà gỗ quý tộc thời xưa kết hợp với phong cách sang trọng Tây phương đã tạo nên những mẫu trần nhà bằng gỗ rất đẹp, mang lại không gian hài hòa cho cả ngôi nhà

Tuy nhiên không phải bất kỳ nhà thiết kế nào cũng có thể nắm bắt rõ được những thiết kế trần gỗ. Bài chia sẻ dưới đây chúng tôi có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho quý khách có nhu cầu về trần gỗ để có thể tham khảo ngay.

Vì sao mọi người thích dùng trần gỗ

Trong xã hội hiện đại nhu cầu sử dụng ngôi nhà ngày càng được cải thiện, vì đời sống vật chất của con người ngày càng nâng cao nên để có thể thể hiện đẳng cấp của mình qua ngôi nhà.

Ngôi nhà chính là trung tâm trong nhu cầu ấy, chính vì vậy mà số lượng nhà đẹp, hiện đại là rất nhiều. Tuy vậy, một căn nhà đẹp phải đi cùng với hệ thống nội thất sang trọng mới hợp lý và đồng bộ.

mẫu trần gỗ đẹp

Từ xưa đến nay, trong văn hóa Việt, đồ nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên luôn mang đến một không gian rất sang trọng, đậm chất quý tộc. Nguyên nhân là do ngày xưa chỉ có những giai cấp quý tộc, phú hộ giàu có mới có quyền và có điều kiện sử dụng gỗ.

Cùng với sự hội nhập và phát triển hiện nay thì các sản phẩm từ gỗ tự nhiên đang rất phổ biến. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Trần gỗ hiện nay được xem là một cách tô đẹp thêm cho ngôi nhà và thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Nguyên nhân chủ yếu là do giá thành thi công làm trần gỗ tự nhiên khá là cao nếu so với trần nhà làm từ thạch cao.

Tuy nhiên, các cụ ta có câu ” Đắt nhưng sắt ra miếng”, trần gỗ vừa đẹp vừa bền lại còn sang trọng, làm căn phòng rất đẳng cấp, ấm cúng. Do đó, nhiều gia chủ luôn ưu tiên chọn các mẫu trần nhà bằng gỗ khi có nhu cầu.

Trần gỗ trở thành biểu tượng của đẳng cấp

Trần gỗ đem lại rất nhiều giá trị cho ngôi nhà. Trần gỗ không chỉ có tác dụng làm đẹp ngôi nhà. Trần gỗ có độ bền cao (hàng trăm năm không hỏng nếu được làm bằng gỗ tốt). Gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, gỗ tự nhiên cũng rất hợp cho phong thủy,…

mẫu trần gỗ đẹp

Một mẫu trần gỗ đơn giản nhưng đẹp sẽ góp phần tôn vinh giá trị ngôi nhà, thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhà, mang một chút nét cổ điển quý phái.

Trần gỗ tự nhiên và phong thủy

Trong một ngôi nhà thì trần nhà là một phần nội thất quan trọng trong căn nhà. Ngoài khả năng làm đẹp thì trần gỗ cũng ảnh hưởng đến phong thủy rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác dụng của trần gỗ đến phong thủy và lợi ích nó mang lại cho gia chủ.

mẫu trần gỗ đẹp

Trần gỗ tự nhiên hiện nay đa số được làm từ gỗ gõ đỏ, pơ mu, xoan,… Những loại gỗ này khi hoàn thiện công trình thường có màu sáng vàng. Màu này rất hợp phong thủy, có khả năng mang lại cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng trong công việc cũng như trong sức khỏe.

Lựa chọn mẫu trần gỗ phù hợp với ngôi nhà

Có rất nhiều những mẫu nhà hiện đại được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Có mẫu nhà với phong cách cổ điển thì mẫu trần gỗ đi theo cũng cần phải phù hợp với không gian căn phòng. Với những mẫu nhà hiện đại hay tân cổ điển thì mẫu trần gỗ cũng cần được thay đổi cho phù hợp.

Trước đây, việc ốp mẫu trần nhà bằng gỗ tự nhiên được xem là một điều gì đó “xa xỉ”, tuy nhiên những năm trở lại đây, suy nghĩ này đã thay đổi. Số lượng gia chủ có nhu cầu làm trần gỗ gia tăng đột biến. Một phần cũng là bởi kinh tế đất nước đang đi lên và những ích lợi mà trần gỗ tự nhiên mang lại. Vì vậy mà trần gỗ dần trở thành một trào lưu hiện đại được rất nhiều gia chủ đón nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

Link: các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty xây dựng lớn tại tphcm

  • công ty xây dựng lớn ở tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng

  • công ty xây dựng tphcm

  • công ty xây dựng tại thành phố hồ chí minh

  • công ty xây dựng tại tp hcm

  • công ty xây dựng nhà ở tphcm

  • công ty xây dựng ở tphcm

Bình luận