Tổng Hợp 5+ Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Bạn Cần Biết

Trong bài viết hôm nay Square sẽ chia sẻ các phong cách thiết kế nội thất để áp dụng cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư, nhà phố, thiết kế Shop, showroom hoặc cho quán cafe và những công trình thiết kế cho văn phòng làm việc.

5 Phong cách thiết kế nội thất HOT nhất hiện nay trên thế giới

1. Phong cách Funky

Funky là phong cách nội thất sử dụng những họa tiết, đồ vật mang màu sắc năng động, giúp bạn có cảm giác luôn vui vẻ, sôi nổi,vui nhộn.

Đặc điểm

Với đặc điểm thiết kế không ràng buộc, không theo nguyên tắc, trang trí một cách ngẫu nhiên, có thể thay đổi chức năng của vật dụng khác với chức năng sẵn có.

Điểm nhấn của phong cách này mang lại là thu hút người xem cảm. Không gian Funky như 1 nơi tràn đầy năng lượng, năng động của chủ nhà.

các phong cách thiết kế nội thất

các phong cách thiết kế nội thất

Công trình tiêu biểu

Cafeteria, La Biennale Di Venezia do Tobias Rehberger thiết kế

các phong cách thiết kế nội thất

2. Phong cách Gothic

Gothic magn thiên hướng thiết kế tinh tế, chọn lọc kỹ lưỡng để tôn lên nét đẹp nhất, cao quý. Phong cách kiến trúc Gothic bắt nguồn từ Pháp, và phát triển mạnh mỹ ở thế kỷ XII-XV.

Đặc điểm

Phong cách Gothic thể hiện kết cấu theo chiều đứng. Trần nhà được bọc gỗ, các tranh vẽ trang trí, tường được trang trí với các tấm gỗ. Khung cửa uốn cong có đầu nhọn. Cửa sổ kính màu trang trí với hình hoa hồng, tạo ra ánh sáng đa sắc.

Sàn nhà sử dụng tấm gỗ hay lát gạch và được phủ thảm với các vật liệu trang trí như: đá tự nhiên, các loại gỗ, kính màu. Màu sắc thiết kế: xanh là hoặc xanh biển có sắc thái đậm, màu tím, màu hồng ngọc, màu vàng, màu nâu.

các phong cách thiết kế nội thất

các phong cách thiết kế nội thất

Công trình tiêu biểu

Nashville do Jamie Beckwith thiết kế

các phong cách thiết kế nội thất

3. Phong cách Hi – Tech

HI-TECH được áp dụng trên nhiều lĩnh vực với với các tác phẩm được hình thành bằng những kết cấu, vật liệu và thiết bị công nghệ tiên tiến nhất.  Nét đẹp của kiến trúc được thể hiện ở những vật liệu tân tiến và những tiện nghi cao cấp, trong khi cac yếu tố chức năng mà thiết kế kiến trúc nhà ở hiện đại đề cao vẫn được tuân thủ chặt chẽ.

Đặc điểm

Những công trình mang phong cách Hitech thường được tạo ra từ vật liệu dầm thép nặng, tấm sàn kim loại, kệ kim loại để lộ ra kết cấu nhưng đã được bao phủ thêm cửa số hoặc kính phản chiếu, không tập trung trang trí bên ngoài.

các phong cách thiết kế nội thất

các phong cách thiết kế nội thất

Công trình tiêu biểu

Tòa thị chính Luân Đôn do KTS.Norman Foster thiết kế

các phong cách thiết kế nội thất

4. Phong cách Hollywood

Hollywood là phong cách bùng nổ vào những thập niên 20 kéo dài đến những năm 40.

Đặc điểm

Phong cách Hollywood mang lại một cảm giác quyến rũ cho nội thất căn hộ. Hollywood mang lại không gian của thời kỳ những tấm thảm đỏ quyến rũ, tinh tế.

Phong cách này rất linh hoạt , có thể áp dựng ở bất kỳ căn hộ nào . Màu sắc phong phú đa dạng

các phong cách thiết kế nội thất

các phong cách thiết kế nội thất

Công trình tiêu biểu

Pasfield apartment do Greg Natale thiết kế

các phong cách thiết kế nội thất

5. Phong cách thiết kế nội thất Metallic

Metallic mang thiên hướng phong cách thiết kế nội thất bằng kim loại, có đặc tính sử dụng các đường nét thẳng xác định để làm nổi bật sự bóng bảy đặc biệt.

Đặc điểm

Phong cách này đòi hỏi các đồ dùng nội thất sử dụng các bề mặt kim loại sáng bóng tự nhiên, thường là màu đen, màu nâu sẫm, màu xám đen hoặc màu xám. Những món đồ nội thất được sử dụng phổ biến là loại cực kỳ hiện đại va mang tính cách mạng trong phong cách thiết kế và thảm mỹ.

các phong cách thiết kế nội thất

các phong cách thiết kế nội thất

Công trình tiêu biểu

Modern Metal Apartment do Peter Kostelov thiết kế

các phong cách thiết kế nội thất

Tại sao bạn nên chọn các dịch vụ thiết kế nội thất Square

7 lý do để bạn chọn dịch vụ thiết kế, thi công nội thất của Square:

1. Cam kết chất lượng thi công đúng quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Với việc áp dụng hệ thống ISO 9001:2008 đã được Tổ chức TÜV SÜD Group (Đức) chứng nhận, Square cam kết mọi quy trình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất đều tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn của ISO 9001:2008.

2. Cam kết không phát sinh chi phí với Hợp đồng Lump-sum*

Square cam kết dự toán gói chi phí hợp lý nhất với ngân sách mà khách hàng đưa ra. Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào từ khi ký hợp đồng đến khi bàn giao công trình.

* Tham khảo thêm về quy định ký HĐ Lump-sum.

3. Rút ngắn 30% thời gian cho dự án

Với một mô hình quy trình hoạt động khép kín theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Square cam kết tư vấn, thiết kế và hoàn thiện công trình trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm 30% thời gian so với quy trình dự án thông thường hiện nay.

Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, khi cần thảo luận về dự án, đại diện từ Square sẽ đến tận nơi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng.

4. Báo cáo quản lý thi công bằng hình ảnh

Square bảo đảm khách hàng dù đang ở đâu, đều có thể theo dõi tiến độ và chất lượng công trình rõ ràng, chi tiết qua hình ảnh được chúng tôi cập nhật liên tục.

5. Thể hiện phong cách khách hàng qua từng thiết kế

Với đội ngũ Nhà thiết kế và Kiến trúc sư sáng tạo, tận tâm, làm việc theo triết lý “Chúng tôi hiểu và chúng tôi làm”, Square đảm bảo mỗi công trình mà chúng tôi thiết kế đều mang đậm dấu ấn phong cách, văn hóa của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng hợp lý.

6. Tiếp nhận bảo hành nhanh trong 24 giờ- Bảo trì trọn đời

Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại hoặc email để được tiếp nhận hỗ trợ trong vòng 24h về mọi vấn đề gặp phải sau ngày bàn giao. Chúng tôi cam kết bảo hành- bảo trì nhanh chóng và hiệu quả nhất.

7. Cam kết bảo mật tuyệt đối

Mọi thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được Square cam kết bảo mật theo đúng quy định Điều khoản bảo mật của Việt Nam

“Nếu có nhu cầu về thiết kế nội thất nhà ở – Nội thất văn phòng hãy liên hệ với Square ngay để được TƯ VẤN & HỖ TRỢ MIỄN PHÍ ngay nhé! “

TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • thiết kế nội thất đẹp

  • phong cách thiết kế nội thất

  • thiet ke noi that can ho

  • trang tri noi that dep

  • thiết kế nội thất nhà ở

  • thiet ke noi that nha dep

  • thiet ke noi that phong khach

Bình luận