8 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp Mỹ Mãn

Khi thiết kế nội thất chung cư không những phải bố trí, sắp xếp các đồ dùng nội thất sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng mà còn phải đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ trong mắt người nhìn để ngôi nhà luôn mang phong cách riêng, nổi bật.

Square sẽ chia sẻ gợi ý cho bạn 8 phong cách nội thất chung cư đẹp nhất nhất cũng như đưa ra những mẫu thiết kế phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo và thiết kế một cách hợp lý cho nội thất căn hộ chung cư của chính mình

8 phong cách thiết kế nội thất cho nhà chung cư

1. Phong cách nội thất hiện đại

thiết kế nội thất chung cư

Trong nhiều mẫu thiết kế nội thất thì có lẽ mẫu thiết kế hiện đại là phổ biến nhất bởi vì nó phù hợp với bất kỳ không gian nhà ở nào.

Phong cách này đặc biệt dành cho những gia chủ có phong cách sống năng động, hiện đại, luôn hướng tới một không gian mở, thông thoáng, yêu thích những món đồ trang trí nội thất được thiết kế đơn giản, gọn gàng.

2. Phong cách nội thất cổ điển

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách nội thất cổ điển thì lại phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng, đủ không gian cho những món đồ trang trí nội thất có trang trí mang hướng cầu kỳ hơn so với nội thất hiện đại.

Trong phong cách cổ điển thì trong thiết kế lại sử dụng  các gam màu ấm, trầm như nâu, xanh rêu, kem hoặc vàng đất, tạo điểm nhấn cho những đồ vật bằng gỗ và da.

3. Phong cách tân cổ điển

thiết kế nội thất chung cư

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa hiện đại và một chút cổ điển những vẫn không quá cầu kỳ. Bố cục trong phong cách thiêts kế tối giản, gam màu nhẹ hơn, mang lại không gian tinh tế nhưng vẫn mang lại nét thanh nhã.

4. Phong cách hiện đại Châu Âu

thiết kế nội thất chung cư

Không những phổ biến ở châu Âu mà giờ đây phong cách này được phổ biến rộng rãi trong gia đình Việt Nam, bởi những ưu điểm như: hiện đại, độc đáo nhưng vẫn hài hòa và đặc biệt phù hợp với những căn chung cư nhỏ.

Gam màu đơn sắc trắng, xám, đen,… của phong cách Bắc Âu kết hợp cùng với họa tiết nổi bật ở rèm cửa, thảm trải sàn, đồ trang trí, tranh ảnh đem tới một không gian vô cùng hiện đại và cá tính.

5. Phong cách Pháp

thiết kế nội thất chung cư

Đây là mẫu thiết kế cho nội thất chung cư khiến người ta liên tưởng đến sự kết hợp giữa nét hiện đại với một chút cổ điển, xưa cũ, trang trí với đồ cổ hay những món đồ độc đáo, từ đó tạo ra một không gian đẹp và ấn tượng nhất.

6. Phong cách Mỹ

thiết kế nội thất chung cư

Khi thiết kế nội thất theo phong cách Mỹ, bạn có khá nhiều lựa chọn với các lối kiến trúc đồng quê phóng khoáng, đương đại đầy sáng tạo, không gian mở tự nhiên hay cổ điển đầy xa hoa,…

7. Phong cách Nhật Bản

thiết kế nội thất chung cư

Với những người ưa thích sự tối giản thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ xưa đến nay, kiến trúc nội thất Nhật Bản vẫn luôn coi trọng 3 điều: sự tối giản, thiên nhiên và màu sắc trung tính.

Trong không gian nhà ở được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chất liệu gỗ sẽ được sử dụng chủ yếu, màu sắc thường là đơn sắc, các món đồ nội thất cũng không hề cầu kỳ nhưng luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp lý.

8. Phong cách Hàn Quốc

thiết kế nội thất chung cư

Trên các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, các bạn có thể dễ dàng thấy phong cách thiết kế nội thất chung cư Hàn Quốc tương đối khá giống với phong cách thiết kế nội thất tại Nhật Bản ở tông màu hay sự đơn giản.

Tuy nhiên phong cách Hàn Quốc vẫn có những điểm nhấn khác biệt một chút, phong cách hướng tới sự hiện đại, trẻ trung hơn, và rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ và vừa…

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Thiết kế nội that chung cư 70m2

  • Thiết kế nội that chung cư 2 phòng ngủ

  • Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

  • Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

  • Thiết kế nội that chung cư thông minh

  • Thiết kế nội that chung cư nhỏ

  • Thiết kế nội That chung cư theo phong cách hiện đại

Bình luận