Tiết Lộ Mẫu Phòng Khách Đẹp Nhất Thế Giới

Mỗi người sẽ chọn trang trí cho phòng khách nhà mình theo phong cách mà mình thích nên sẽ không có những mẫu trang trí nào là đẹp nhất thế giới. Mỗi phong cách trang trí sẽ có một nét đẹp riêng, và tùy vào kinh tế mỗi gia đình mà trang trí theo nhu cầu của mình. Dưới đây chúng tôi mời các bạn tham khảo mẫu trang trí bài viết sau để tìm ra cho mình mẫu thích hợp với mình. Tiết Lộ Mẫu Phòng Khách Đẹp Nhất Thế Giới

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Không giống với những phong cách khác, thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, bớt rườm rà hơn, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng.
Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà.

Sử dụng tông màu nổi bật không kém phần sang trọng

Tông màu chủ đạo chúng ta thường thấy ở phòng khách hiện đại là màu xám, hay màu trắng. Đây là màu mà thể hiện rõ nhất sự sang trọng và sự cá tính của gia chủ.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang mang lại sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn trở thành một điểm trang trí nghệ thuật cho căn phòng nhà bạn.
Thay vì những chiếc cầu thang bằng bê tông nguyên khối, những chiếc cầu thang hiện đại với thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ sẽ tiết kiệm được diện tích cho căn phòng nhà bạn. Không những thế, nó sẽ phát huy được tiện ích mà nó mang lại.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

Nhiều người có rất nhiều có vận may với gỗ, hay chỉ đơn giản là thích đồ gỗ, nên sẽ rất ưu tiên chọn đồ gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách. Bởi, nó không chỉ thể hiện được cái “hồn” cổ xưa mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất cứ ai bước vào căn phòng.

Tạo điểm nhấn bằng rèm cửa

Điểm thêm vào đó là những tấm rèm buông nhẹ cho không gian trở nên mềm mại hơn, tường và sàn sáng màu càng tôn vinh giá trị của nội thất gỗ của một phòng khách đẹp.

Sử dụng Sofa tạo ấn tượng với khách 

Nội thất phòng khách bằng gỗ có thể gồm: bộ sofa gỗ, bàn trà, kệ ti vi và kệ trang trí. Nội thất phòng khách bằng gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, đã được xử lý. Dưới bàn tay của các nghệ nhân, những đường nét chạm trổ tinh tế trên ghế sofa khiến căn phòng khách vô cùng sang trọng.

Trang trí bằng trần nhà

Thiết kế trần nhà ấn tượng cũng mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng

4 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp, đơn giản mà hiện đại năm 2018

Thiết kế phòng khách đẹp, thanh lịch với gam màu trung tính

Bạn muốn trang trí phòng khách vừa hiện đại vừa thanh lịch thì gam màu trung tính là gợi ý không thể bỏ qua. Những màu sắc trong gam màu này thường là ghi, xám, nâu, kem, trắng,… những gam màu này không nổi bật tuy nhiên khi kết hợp một cách hài hòa chúng sẽ tạo nên những khôn gian đẹp và thanh lịch đến bất ngờ.

Mẫu trang trí phòng khách đẹp trẻ trung với màu sắc nổi bật

Những mẫu phòng khách này dành cho gia chủ yêu thích một không gian tươi trẻ, màu sắc nổi bật, bắt mắt.
Mẫu đầu tiên sử dụng gam màu xanh dương kết hợp màu trắng vừa trẻ trung vừa tươi mát, tạo cảm giác thoải mái như đang đắm chìm trong không gian biển xanh cát trắng vậy.
 

 Kết hợp phong cách cổ điển hiện đại

TOP từ khóa tìm kiếm

  • thiết kế nội thất

  • trang trí nội thất

  • công ty thiết kế nội thất

  • nội thất hiện đại

  • trang trí nhà đẹp

Bình luận