Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ | Không Gian Sống Của Mọi Gia Đình

Ngày nay thì việc sống trong những căn hộ thì được xem là giải pháp được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Chính vì vậy, công việc thiết kế nội thất căn hộ là vấn đề được quan tâm và cân nhắc trong nhiều gia đình. Để làm thế nào để thiết kế không gian hiệu quả cho một căn hộ hay trang trí những món đồ dùng trong nhà ra sao để mang lại sự thoải mái, tiện nghi phù hợp với màu sắc trong nhà? Để thiết kế một căn hộ có giá trị thẫm mỹ cao và tinh tế không phải là đơn giản, Chúng tôi sẽ chia sẻ những bí kíp sau đây mong rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn về cách thiết kế nội thất căn hộ trong gia đình.

Thiết kế nội thất phù hợp với diện tích căn phòng

Nếu như căn hộ của bạn có diện tích nhỏ, bạn phải sắp xếp nội thất một cách hợp lí và gọn gàng. Bên cạnh đó để tạo nét hài hòa cho không gian chung trong căn hộ cũng phải kể đến các đồ nội thất như  giường, sofa, kệ sách

Bạn hãy thử kết hợp với những tông màu chủ đạo nhẹ nhàng cùng với các món đồ nội thất cũng là lựa chọn thông minh nhằm gắn kết mọi thứ với nhau nhịp nhàng hơn.

Không nên chọn vật dụng trang trí quá cầu kỳ

Để mang lại sự sống động và nổi bật cho căn hộ, hãy tận dụng các phụ kiện màu sắc tươi sáng cùng họa tiết bắt mắt nhưng không nên quá cầu kỳ cho căn hộ thu hút hơn ví dụ như tranh ảnh, hoa, …Việc chọn những đồ vật trang trí đơn giản góp phần quan trọng giúp thiết kế nội thất căn hộ hiệu quả hơn.

Thiết kế nội thất căn hộ

Khi trang trí những đồ vật quá cầu kỳ sẽ làm bố cục không gian căn hộ mất đi sự hài hòa và nét trang nhã vốn có của căn hộ. Bạn nên cân nhắc những món đồ nội thất thích hợp về kích thước và lợi ích của các vật dụng trong căn hộ của mình.

Dùng thảm để tách biệt không gian chức năng

Trong quá trình thiết kế nội thất căn hộ, với việc bố trí một căn hộ nhỏ với đủ không gian dành cho phòng bếp, phòng ngủ, góc làm việc riêng đôi khi khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và quá khó khăn.

Tuy nhiên có nhiều cách để bạn giải quyết được điều này. Để tách không gian sống và làm việc bạn hãy sử dụng các mẫu sàn khác nhau một cách khéo léo hoặc bằng việc lót thêm tấm thảm cho căn hộ. Việc đó sẽ khiến cho ngôi nhà được vô nếp hơn, các chức năng từng khu vực được thấy rõ ràng, minh bạch hơn.

Sử dụng kệ mở và rèm để cải tạo không gian căn hộ

Nếu như căn hộ của bạn sinh sống đang quá chật chội, thì kệ mở là ý tưởng sáng tạo làm tăng độ thoáng và rộng rãi cho các gian phòng. Kệ mở có thiết kế hai mặt và nhiều khung sẽ giúp bạn phân tách không gian trong căn hộ dễ dàng, ngoài ra còn là nơi trưng bày những cuốn sách mà bạn muốn sưu tầm.

Bên cạnh đó rèm là món đồ quen thuộc với tác dụng che chắn các không gian riêng tư cho từng cá nhân. Rèm còn là vật dụng thông dùng vì dễ dàng thiết kế và tính nhanh gọn trong việc kéo mở khi sử dụng cho mọi người trong gia đình.

Thiết kế nội thất căn hộ

Và còn rất nhiều cách để giúp bạn thiết kế nội thất căn hộ cho gia đình một cách hợp lí và tiện lợi. Không phụ thuộc vào diện tích nhỏ hay lớn, việc thiết kế và bày trí các món đồ nội thất này giờ đây thật đơn giản đối với mọi người. Với những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng bạn có thể lựa chọn  những mẫu thiết kế phù hợp đầy đủ tiện nghi, đa chức năng, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Thiết kế nội that chung cư 70m2

  • Thiết kế nội thất căn hộ chung cư

  • Thiết kế nội that chung cư thông minh

  • Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

  • Thiết kế căn hộ chung cư 50m2

  • Thiết kế nội thất chung cư đơn giản

  • Tự thiết kế nội that chung cư

  • Thiết kế nội that chung cư nhỏ

Bình luận