Tô Điểm Cho Ngôi Nhà Với Mẫu Trần Nhà Bằng Thạch Cao

Để phòng khách được nâng tầm cũng như tạo ra không gian đẹp nhất, việc tập trung chú trọng về nội thất hay màu sơn và cách sắp xếp đồ đạc trong phòng khách thôi là chưa đủ. Nếu như bạn bỏ quên “trần nhà” của mình thì sẽ khó có thể tạo nên một không gian hoàn hảo cho ngôi nhà.

mẫu trần nhà

Việc sử dụng các mẫu trần nhà thạch cao hiện nay cho việc trang trí phòng khách rất được ưa chuộng bởi nó mang tính thẩm mỹ cao và giá cả cũng rất phù hợp với mọi gia đình.

Với những ưu điểm tốt nhất mà nó mang lại mẫu trần nhà thạch cao được đa số khách hàng lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình khá nhiều so với những loại trần khác.

Tô Điểm Cho Ngôi Nhà Với Mẫu Trần Nhà Bằng Thạch Cao

Những mẫu trần thạch cao phòng khách 

Ngày nay với việc thị trường rất đa dạng về các vật liệu làm trần nhà, trần nhà thạch cao đang rất phổ biến.

Bạn có thể tham khảo những loại trần thạch cao cho phòng khách hiện đại và đang rất được ưa chuộng trong thiết kế xây dựng nhà ở trong năm 2019 này nhé!

Trần phẳng đơn giản nhưng sang trọng

mẫu trần nhà

Sử dụng các loại trần thạch cao phẳng cũng đang là xu hướng đang thịnh hành và phù hợp với thiết kế phòng khách có diện tích nhỏ. Với việc thi công trần nhà thạch cao phẳng sẽ giúp không gian phòng khách được rộng mở hơn mà vẫn mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Với hình dáng mịn phẳng khá giống với trần bê tông thông thường, bạn có thể dễ dàng kết hợp trang trí thêm với các loại đèn ốp trần, đèn chùm.

Sử dụng trần cổ điển, tân cổ điển không hề lỗi mốt

Kiểu trần nhà thạch cao có thể được xem là xu hướng không bao giờ sợ lỗi mốt. Là loại trần được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển luôn mang lại vẻ sang trọng cổ kính.

Những mẫu trần nhà này thường có họa tiết trang trí khá cầu kỳ như: có mái vòm, phần góc trang trí hoa văn, chỉ nẹp hoa văn, các phào chỉ.

mẫu trần nhà

Với kiểu trần này thì yêu cầu căn phòng phải có diện tích khá rộng, trần cao, và phù hợp nhất khi trang trí cùng những mẫu đèn chùm xa hoa, lung linh.

Trần thạch cao kết hợp tranh 3D, 4D

Hãy thử trang trí ngôi nhà của bạn bằng sự phá cách kết hợp tranh 3D, đảm bảo phòng khách của bạn sẽ “nổi bật” nhất khi có khách bước vào.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp trần nhà với vách thạch cao để tạo nên một không gian mới lạ hơn, lựa chọn mẫu tranh tùy vào sở thích của bạn.

Trần thạch cao “thả” phá cách

mẫu trần nhà

Bạn có thể sáng tạo, phá cách hơn với những khối hình độc đáo được tạo thành từ những mảng trần cắt sâu, kết hợp thêm những khối gỗ gắn đèn led bên trong,… chính là một trong số những ý tưởng thiết kế trần thạch cao tuyệt vời trong năm nay.

Ngoài ra, mẫu thiết kế phá cách này sẽ tạo nên sự mới lạ cho không gian căn phòng, phá bỏ những quy tắc thiết kế truyền thống đơn giản, khiến ai cũng sẽ phải bất ngờ khi đến nhà bạn.

Ưu & nhược điểm của trần thạch cao

Ưu điểm

Mẫu trần nhà thạch cao không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn có rất nhiều ưu điểm khiến khách hàng ngày càng lựa chọn hơn như:

  • Thạch cao không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và rất an toàn cho sức khỏe cho con em trong nhà
  • Chống cháy tốt, chịu nhiệt cao, cách âm & chống ẩm tốt.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, nhiều mẫu mã, có thể sơn hoặc treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng biệt cho không gian nhà bạn.
  • Trần thạch cao nổi dễ thi công, che khuyết điểm trần khéo léo. Trần thạch cao chìm đẹp, mịn, có thể tạo thêm hoa văn hay treo đèn theo ý thích, đặc biệt chịu lực tốt hơn.

Nhược điểm

  • Sẽ bị ố vàng nếu bị thấm nước lâu ngày, nhanh hư hỏng. >> Tránh nước và chống thấm tốt cho trần trước khi thi công.
  • Trần thạch cao thường có màu trắng, vì thế có thể nó có thể không phù hợp với các dan phòng có nhiều màu sắc hoặc không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho khách hàng
  • Khó treo các đồ vật nặng vì sẽ dễ gây sụt, bể trần. Trần thạch cao chìm khó sửa chữa, trong trường hợp hư hao thì sẽ phải tháo dỡ cả trần nhà ra để sửa chữa

Hy vọng qua bài viết này. Các gia chủ sẽ lựa chọn được những mẫu trần nhà tốt nhất cho căn hộ của mình!

TOP từ khóa tìm kiếm

  • thiết kế nội thất

  • trang trí nội thất

  • công ty thiết kế nội thất

  • trang trí nhà đẹp

  • thiết kế nội thất đẹp

  • thiet ke noi that can ho

  • trang tri noi that dep

  • thiết kế nội thất nhà ở

Bình luận