Cách Trang Trí Trần Nhà Đẹp Phòng Khách Với Thạch Cao

Nếu như bạn đang đắn đo băn khoăn không biết lựa chọn mẫu trần thạch cao nào đẹp cho phòng khách? Trong bài viết hôm nay Square sẽ hướng dẫn bạn cách trang trí trần nhà đẹp phòng khách với chất liệu thạch cao?

Cách Trang Trí Trần Nhà Đẹp Phòng Khách Với Thạch Cao

Cách trang trí trần nhà đẹp phòng khách hiện đại thì có rất nhiều mẫu thiết kế để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của cá nhân. Tuy nhiên để lựa chọn được một mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại đẹp và phù hợp với không gian ngôi nhà là điều không hề dễ dàng một chút nào!

Tại sao bạn nên sử dụng trần thạch cao cho phòng khách?

Trong ngôi nhà thì phòng khách là không gian chính của căn nhà, là nơi mọi người trong gia đình vui chơi giải trí trò chuyện cùng nhau, là nơi các thành viên trong gia đình tiếp bạn bè, tiếp khách. Nên có thể coi phòng khách là bộ mặt chính của cả căn nhà.

Trần nhà đẹp phòng khách

Kết hợp đèn chùm kiểu cách với hệ trần giật cấp

Với việc sử dụng chất liệu thạch cao cho phòng khách vừa đem lại sự hiện đại sang trọng, vừa thể hiện được con mắt thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời gia chủ.

Với trần thạch cao phòng khách có thiết kế khung và tấm trần đơn giản để bạn dễ dàng tạo dáng cho không gian phòng khách.

Đồng thời, loại trần thạch cao này với ưu điểm không yêu cầu cao trong việc kết hợp với các đồ nội thất khác. Sử dụng trần thạch cao cho phòng khách thì bạn hoàn toàn thoải mái sáng tạo, sắp xếp đồ trong phòng khách mà không lo bị lệch tông giữa các loại đồ nội thất.

Trần nhà đẹp phòng khách

Chọn mẫu trần nhà đẹp cho từng khu vực

Ưu điểm trần thạch cao

Thạch cao còn có ưu điểm như

  • Không gây ô nhiễm môi trường sống
  • Không có mùi sơn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm vì trần thạch cao rất an toàn và không có hại cho sức khỏe gia đình của mình

Trần nhà đẹp phòng khách

Bí kíp lựa chọn trần thạch cao phòng khách hiện đại đẹp

Đầu tiên các bạn nên lựa chọn mẫu thạch cao phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Nếu như thiết kế cho phòng khách thì không nên lựa chọn các mẫu trần thạch cao cổ điển. Như vậy sẽ tạo ra cảm giác phòng khách không được ấm và bất hợp lý.

Trần nhà đẹp phòng khách

Thứ hai: căn cứ vào vị trí căn nhà của bạn để lựa chọn mẫu trần thạch cao phù hợp.

Ví dụ nhà bạn ở vị trí sát mặt đường, chịu bụi và tiếng ồn thì nên chọn mẫu trần thạch cao có thiết kế dày có khả năng cách âm và chống ồn.

Trần nhà đẹp phòng khách

Các khung xương của trần thạch cao có tác dụng nâng đỡ toàn bộ các phần còn lại và phụ kiện trang trí như đèn chùm, đèn trang trí.

Vì vậy, bạn cần lựa chọn mẫu trần thạch cao có kết cấu khung xương chắc & bền để đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình.

Trần chìm giật cấp kết hợp với đèn trang trí

Với phòng cách thiết kế trần nhà chìm kết hợp với đèn trang trí luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho phòng khách.

Với điểm nhấn nhá của những khối trần giật cấp luôn được làm nổi bật bởi hệ thống đèn trang trí, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách của bạn.

Trần nhà đẹp phòng khách

Với đặc điểm đơn giản – tinh tế là đặc điểm nổi bật của kiểu trần chìm cho phòng khách này. Khối trần thạch cao sắc trắng của trần nhà tương phản với sắc nâu của tấm xi măng vân gỗ từ sàn khiến không gian phòng khách rộng ra và sâu hơn. 

Trần nhà đẹp phòng khách

Kiểu trần giật cấp với khối chữ nhật đơn giản, chùm đèn trần trang trí nhỏ nhắn kết hợp cùng nội thất tông trắng và xám tạo cho khách đến chơi cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng gần gũi. 

Trần nhà đẹp phòng khách

Phong cách thiết kế trần thạch cao giật cấp uống cong theo ý tưởng “mặt trăng ôm mặt trời” với khối tròn và bán oval kết hợp với chùm đèn trang trí tròn và hệ thống đèn dạ âm trần khiến cho không gian phòng trở nên thật sang trọng và mang hơi hướng châu Âu. 

Trần chìm dạng phẳng cho phòng khách nhỏ

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ, phong cách thiết kế trần chìm dạng phẳng sẽ là lựa chọn thích hợp để có một không gian đẹp và ấn tượng. 

Trần nhà đẹp phòng khách

Với kiểu trần thạch cao chìm phẳng sẽ khiến không gian phòng khách rộng hơn, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp thêm đèn trần dạng chùm hoặc đèn dạ âm vào tường để tạo điểm nổi bật cho trần nhà. 

Kiểu trần thạch cao chìm dạng phẳng với sắc trắng tạo cảm giác như căn phòng rộng thêm ra. Màu xanh Navy của chùm đèn trần mà chủ nhân đã khéo léo chọn theo đúng sắc màu xu hướng  khiến cho phòng khách nhỏ xinh trở nên rất sang trọng và hiện đại. 

Trần nhà đẹp phòng khách

Kiểu trần chìm dạng phẳng với tông màu trắng xanh hài hòa với phần tường sắc xanh dương khiến cho không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng, thoáng đãng. 

Trần nhà đẹp phòng khách

Mẫu trần chìm thạch cao lắp đặt các đèn dạ âm sáng là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian chỉ sử dụng sắc trắng. Thiết kế tối giản kết hợp với kiểu trần này khiến cho không gian phòng khách trở nên vô cùng tinh tế. 

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty xây dựng uy tín tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng uy tín tphcm

  • công ty xây dựng uy tín

  • công ty thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tại tphcm

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng tphcm

  • công ty thiết kế xây dựng hcm

Bình luận