Tiết Lộ Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn những mẫu trang trí phòng khách đẹp nào cho phù hợp? Vậy hãy cùng xem bài viết sau để có thể nắm rõ các cách trang trí phòng khách nhà vuông hay trang trí phòng khách nhà ống của gia đình vừa đẹp mà còn mang lại dấu ấn riêng. Tiết Lộ Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp

Tiết Lộ Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp

Dành cho các cô nàng bánh bèo

Ghế salon dài ở giữa phòng kết hợp với hai kệ đứng hai bên là sự phân bổ sắc hồng hợp lý, đẹp mắt. Điều tuyệt vời cho thiết kế này là bạn không cần phải mua một món đồ nội thất chuyên dụng nào cả. Chỉ cần chọn một ghế salon màu hồng và màu sơn hồng sơn vào các khoảng trống giữa các kệ có sẵn là đã tạo nên một không gian tươi tắn xinh xắn cho phòng khách của bạn.

Phòng khách này tràn ngập màu hồng tươi tắn. Gia chủ chuộng kiểu sơn kín tường để tạo sự ấm áp. Ngay cả cửa sổ và cửa ra vào cũng được sơn hồng.

Trang trí phòng khách bằng gỗ

Với gỗ, bạn sẽ không thể rời mắt khi vừa đặt chân vào mẫu không gian áp dụng xu hướng này. Bạn vẫn có thể sử dụng thiết kế ghế sofa êm ái, nhưng các chi tiết gỗ từ bàn cho tới lát sàn, ốp tường trang trí sẽ trở thành điểm nhấn cho toàn bộ xu hướng này.

trang trí phòng khách

Sự tận dụng ý tưởng sáng tạo cho tường gỗ tích hợp kệ để đồ sẽ khiến không gian mộc mạc, giản dị nhưng vẫn đẹp mê hồn. Một không gian sáng rộng sử dụng gam màu trung tính sẽ khiến khách tới chơi nhà vừa thoải mái vừa ấn tượng khó phai.

Ngoài ra, để nhấn nhá cho nội thất nhà cửa hiện đại, hãy sử dụng các chi tiết kính và thiết kế rèm. Mẫu phòng khách sẽ không chỉ đẹp mà còn sang trọng hơn rất nhiều.

Cách trang trí phòng khách nhà cấp 4

Đối với phòng khách nhà cấp 4 chúng ta cần phân chia bố cục rõ ràng, cụ thể cần một khoảng diện tích đặt bộ bàn ghế sofa với kích thước vừa phải hướng về phía màn hình tivi, một hoặc một vài bức tranh treo tường mang lại tính nghệ thuật cho căn phòng, một chậu cây hoặc hoa sẽ giúp mọi thứ trở nên sinh động.

trang trí phòng khách

Trong không gian phòng khách nhà cấp 4 có diện tích vừa phải chúng ta không nên sử dụng các loại đèm chùm có kích cỡ quá lớn sẽ khiến trần nhà trở nên thấp và bí bách, hãy chọn những loại đèn chùm theo phong cách hiện đại tối giản hoặc tốt nhất chọn phương án đèn led âm trần nhằm tạo vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Cách trang trí phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất chung cư đẹp theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là những bộ sofa cao cấp. Không gian phòng khách được các kiến trúc sư lên ý tưởng dựa trên sự đơn giản, tinh tế. Nếu phòng khách để chào đón những người bạn, chủ nhân có thể bài trí nó như một phòng trưng bày, nơi mà những vị khách có thể biết được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Với cách trang trí và thiết kế phòng khách hợp lý, chủ nhân có thể mang đến một bầu không khí thoải mái và thân thiện.

trang trí phòng khách

Phòng khách với cửa sổ lớn giúp không gian căn hộ thoáng và sáng. Phải nói rằng, nếu nối thất phòng khách được bố trí hợp lý sẽ giúp phòng khách trở nên thu hút hơn. Và nhờ việc trang trí đúng cách, bạn cũng sẽ có được một phòng khách cân đối về không gian, màu sắc và có thể tạo ấn tượng tốt cho khách.

Tận dụng những hoa văn trang trí

Cách tốt nhất để khiến căn nhà của bạn trở nên sống động hơn, đó chính là việc sử dụng những họa tiết cầu kỳ lên các thành tố thiết kế trong nhà, từ chiếc rèm cửa có màu sắc rực rỡ cho tới thảm sàn nhà với hình khối ấn tượng. Mỗi đồ vật trong nhà đều góp phần làm phòng khách trở nên nổi bật hơn.

 

Thêm một chút tinh nghịch cho phòng khách

Điều gì nổi bật nhất khi bạn nhìn vào căn phòng khách này? Ắt hẳn là chiếc lò sưởi hồng (được lấy cảm hứng từ màu son môi yêu thích của người bà gia chủ) được đặt ở chính giữa nhà rồi. Thêm một chút tinh nghịch sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian.

 

Khắp nơi rợp sắc trắng

Sắc trắng có giá trị phủ lên nét già không tuổi lên căn phòng khách nhà bạn. Nếu bạn cảm thấy màu sắc này quá đơn điệu, đừng quên phủ một lớp màu rực rỡ lên đồ nội thất trong phòng để cân bằng lại.

 

Sử dụng giá sách cỡ lớn

Chiếc giá sách cao từ tầng nhà tới sàn này là cơ hội để gia chủ có thể phô trương những món đồ thời thượng, quý giá nhất trong nhà. Ngoài ra, kiểu dáng của chiếc giá sách cũng rất ấn tượng, phải không?

XEM THÊM

TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • công ty thiết kế xây dựng

  • thiết kế xây dựng

  • kiến trúc nhà đẹp

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • thiet ke noi that nha dep

  • thiết kế kiến trúc

  • thiết kế nhà phố

  • cty thiết kế xây dựng

  • tư vấn thiết kế nhà

Bình luận