Giới Thiệu Mẫu Trang Trí Tường Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

Để khiến phòng khách mình trở nên ấn tượng hơn thì việc trang trí phòng khách vô cùng quan trọng. Có rất nhiều mẫu để trang trí phòng khách đẹp tạo ấn tượng với mọi người. Giới Thiệu Mẫu Trang Trí Tường Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

 Sơn tường họa tiết

Để có thể tạo ra những hoa văn trang nhã, tỉ mỉ, đẹp mắt trên những bức tường trong phòng khách mà không phải dùng tới các vật liệu đắt đỏ hay giấy dán tường, bằng cách thức thủ công sử dụng “cây lăn thần kỳ”, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chi tiết hoa lá, đường nét họa tiết đẹp mà tiết kiệm thời gian.

Vẽ các hoạ tiết

Trong nhiều cách trang trí tường phong cách handmade, vẽ họa tiết tưởng chừng đơn giản song lại đòi hỏi sự khéo léo và bố cục cho ý tưởng phải hoàn chỉnh trước khi thực hiện.

Thổi hồn cho bức tường phòng khách với các nét vẽ họa tiết

Để vẽ các họa tiết dễ dàng, bạn nên tự làm các công cụ hỗ trợ như khuôn hình mẫu, khuôn giấy có sẵn họa tiết,…Chẳng hạn, bạn có thể tạo một hình vẽ mình yêu thích lên tấm decal và sử dụng decal đó làm khuôn mẫu vẽ lên trên các bức tường bằng bút màu hoặc sơn màu.

Trang trí dán tường

Nếu bạn thích cách trang trí handmade đơn giản hơn, không đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ thì hãy thử dán tường bằng giấy, tấm hình hoặc decal mang những chi tiết nét cắt đơn giản. Tuy nhiên, dù đây được xem là một tác phẩm đầy ngẫu hứng song các chi tiết cũng cần sắp xếp chặt chẽ, liên quan để tạo tính bố cục.

Trang trí tường phòng khách với decal hình vẽ đẹp

Mẫu ô trang trí tường phòng khách 

Chiếc ô treo vòng tròn mang thiết kế đến một cấp độ hoàn toàn mới và là điểm nhấn cho phòng kh

ô trang trí tường phòng khách

Kệ sách hình nhánh cây

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì chắc chắn những mẫu kệ trang trí phòng khách hình cây dưới đây sẽ khiến bạn phải dừng lại xem đấy. Trồng cây xanh trong nhà cũng tốt thôi, nhưng chúng khiến chúng ta mất công quá nhiều. Tại sao không thử một thiết kế kệ sách hình nhánh cây. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kiểu dáng sáng tạo mà tự nhiên này đầy.

Kệ góc treo tường

Chúng ta đã biết qua nhiều mẫu kệ trang trí cho tường trống rồi. Vậy còn những mảng trong góc tường thì làm sao? Thật khó để có thể trang trí nơi được xem là “góc chết” này. Yên tâm, tất cả đều có giải pháp cả của nó cả mà. Sử dụng những chiếc kệ treo góc tường sẽ giúp tạo điểm nhấn tại nơi đây rất tốt đấy. Bạn sẽ không phải đau đầu cho việc giải quyết những góc “khó nhằn” này nữa.

Sử dụng vậy dụng bằng gỗ để trang trí phòng khách

Vật liệu gỗ giúp bạn có thể tạo ra nhiều kiểu dáng trang trí đẹp mắt mà không quá rối rắm hay khó lắp đặt trong quá trình thi công sản phẩm. Bởi chúng luôn có một quy luật trang trí mà những kiến trúc sư hoàn toàn nắm rõ. Những đường thẳng, đoạn thẳng cắt nhau làm nên nhiều hình dáng đẹp trong trang trí nhà cửa.

Thiết kế âm tường

Trang trí âm tường phòng khách với những chiếc ô này vừa vặn, gọn gàng với thiết kế đơn giản sẽ là lựa cho gian phòng khách nhỏ xinh. Với sự lựa chọn phù hợp, bộ kệ sẽ là điểm nhấn của căn phòng, tạo nét đáng yêu và hiện đại đặc biệt cho phòng khách.

ô trang trí tường phòng khách

Tạo điểm nhấn bằng lò sưởi

Bên cạnh việc lựa chọn một bộ kệ tủ đẹp, sự hài hòa về mặt thẩm mỹ đến từ cách trang trí lò sưởi hoặc âm tường phòng khách cũng là một điểm quan trọng cần được chú ý. Vì vậy, việc sắp xếp đồ đạc trên các ô âm tường sao cho đẹp cũng là một bước đáng quan tâm.

ô trang trí tường phòng khách

Treo tranh tường tạo điểm nhấn cho phòng khách

Những bức tường trống rất cần có một vài bức tranh để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Bạn chỉ nên treo vừa đủ cũng như sắp xếp có sự tính toán để hoàn thiện mảng tường thật tinh tế cho phòng khách.

Sử dụng màu sắc phù hợp

Phòng khách nhà bạn dù có đi theo phong cách thiết kế nào cũng cần sở hữu sự sang trọng và lịch sự nhất định. Hãy sử dụng những gam màu phù hợp để tạo cái nhìn thanh thoát, dễ chịu và không bị chói mắt người nhìn.

Tránh trang trí tường với màu sắc quá sặc sỡ gây chói mắt người nhìn

Phù hợp với phong cách của mình và ngôi nhà

Dù bạn lựa chọn chất liệu gì hay cách trang trí nào cho bức tường phòng khách nhà mình thì cũng đều cần chú ý đến phong cách của toàn bộ kiến trúc và tạo cảm giác thoải mái cho chính mình

XEM THÊM

TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • trang tri phong khach dep ma re

  • trang trí phòng khách đơn giản

  • trang tri phong khach dep

  • trang trí phòng khách hiện đại

  • phòng khách hiện đại đơn giản

  • trang trí phòng khách đẹp

  • trang trí phòng khách đẹp hiện đại

Bình luận