Tham Khảo Mẫu Phòng Khách Đẹp Đơn Giản Sang Trọng Nhất 2019

Phòng khách được ví như bộ mặt của ngôi nhà bởi đây là không gian mà khách khứa thường xuyên lui tới. Trang trí gian khách không chỉ thể hiện sự hiếu khách của gia chủ mà còn góp phần khẳng định cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mỗi nhà. Vì vậy, để không tạo ấn tượng xấu trong mắt người khác mời các bạn Tham Khảo Mẫu Phòng Khách Đẹp Đơn Giản Sang Trọng Nhất 2019

Tham Khảo Mẫu Phòng Khách Đẹp Đơn Giản Sang Trọng Nhất 2019

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng

Việc sử dụng gam màu sáng là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm tới. Các gam màu nhẹ nhàng kết hợp cùng cửa kính lớn tạo ra hiệu ứng không gian phòng khách hiện đại.

Sử dụng sofa làm điểm nhấn

Ngoài sự đơn giản, sofa thấp còn tiết kiệm diện tích không gian và mang đến sự tiện nghi. Phòng khách hiện đại luôn ưu ái các món đồ nội thất đơn giản. Nó giúp gia chủ tự do sáng tạo, bài trí theo sở thích cá nhân

Dùng đèn chùm trang trí

Phòng khách bán cổ điển sang trọng với bộ sofa đơn giản, đèn chùm trang trí.

Trang trí tường 

Một số cách biến tấu với bức tường để không gian khách trở nên hiện đại, lôi cuốn hơn:

– Dùng thảm trang trí phòng khách có họa tiết mà bạn yêu thích.

– Lắp thêm kệ gắn tường để decor những cuốn sách mà bạn yêu thích.

– Trang trí bằng những mảng gương, đồng hồ trang trí phòng khách có hình khối lạ mắt.

– Dùng giấy dán tường có hoa văn thanh lịch, nhẹ nhàng

– Mang thiên nhiên vào nhà qua những giỏ cây treo tường hoặc lọ hoa giả xinh xắn

– Tạo thói quen đọc sách cho con với giá sách có hình thù độc đáo

– Những bộ hình thêu móc macrame hoặc dreamcatcher cũng là một ý tưởng không tồi để phá tan sự đơn điệu của bức tường trắng

– Biến tấu bức tường với những tấm vách trang trí bởi thân cây ghép lại.

Trần thạch cao đẹp

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là hai loại trần thạch cao: trần nổi và trần chìm. Trần nổi có ưu điểm là nếu sau này cần sửa chữa điện, hay hư tấm nào tháo ra thay tấm đó, tuy nhiên trần nổi không đẹp bằng trần chìm. Vì vậy, căn cứ và chiều cao của trần, chi phí vật tư và phong cách của ngôi nhà mà bạn lựa chọn loại trần sao cho phù hợp.

Ngoài ra, để mảng trần của mình ấn tượng hơn, bạn có thể kết hợp với một vài mẹo nhỏ sau đây:

  • Dùng gương tấm lớn hoặc vật liệu có tính bóng cao như mica để tạo không gian phản chiếu, tạo cảm giác căn phòng cao hơn.
  • Kết hợp tranh 3D, tranh kính cho trần nhà
  • Ngẫu hứng với đèn LED

Sử dụng gam màu nổi

Một trong những cách khiến cho không gian phòng khách nhà ống nhỏ hẹp cảm giác như rộng và thoải mái hơn đó chính là sử dụng tông màu chủ đạo phù hợp.

Thay vì sử dụng những gam màu nhẹ nhàng khiến cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn thì gam màu nổi cũng không kém phần sang trọng. Hơn thế việc bạn sử dụng gam màu nổi sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên năng động hơn và thêm chút phần sáng tạo

Thiết kế nội thất theo chiều dọc

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 8

Phòng khách nhà ống vốn đã hẹp về chiều ngang nhưng lại có lợi thế về chiều dài, vậy nên việc bạn cần làm là hạn chế nhược điểm và phát huy ưu điểm.

Hãy đặt một chiếc ghế sofa dài sát tường; dùng tivi treo trường, kệ và giá để đồ nhỏ dài và giá sách ở phía đối diện; để lại khoảng không gian sinh hoạt ở giữa. Như vậy, phòng khách nhà ống sẽ trông rộng và thoáng hơn vô cùng. Đây chính là giải pháp tiết kiệm không gian cho nhà ống mà ai cũng nên biết.

Mang cây xanh vào phòng

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 9

Cây xanh sẽ giúp điều hòa không khí, biến căn phòng nhỏ ngột ngạt trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Nếu như phòng khách nhà bạn quá nhỏ, bạn có thể chọn những chậu cây nhỏ ưa bóng và đặt ở các góc tường; bạn cũng có thể chọn những trậu cây thân mềm để treo lên tường nhà cũng mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng. Nếu được, hãy chọn cho mình những loại cây phong thủy phù hợp với vận mệnh bản thân.

Ngoài cây xanh, gia chủ cũng có thể đặt các tiểu cảnh ở dưới chân cầu thang, những bể cá nhỏ…

Dời phòng ăn và nhà bếp lên trên

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 10

Thông thường, phòng khách, nhà ăn và phòng bếp sẽ được đặt trên cùng một mặt phẳng; tuy nhiên điều này lại khiến bạn vô cùng đau đầu vì không biết bố trí phòng khách đơn giản mà đẹp sao cho hợp lý, vẫn tạo được sự thoải mái cho cả gia đình sinh hoạt.

XEM THÊM 

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty xây dựng nhà phố

  • công ty kiến trúc

  • thiết kế văn phòng

  • thiết kế nội thất văn phòng

  • nội thất văn phòng

  • nội thất văn phòng đẹp

  • thiết kế văn phòng làm việc

  • thiết kế văn phòng đẹp

Bình luận