Hướng Dẫn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản Đẹp Nhất 2019

Tạo ấn tượng cho khách đến nhà bởi xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại nhưng lại vô cùng đơn giản . Những xu hướng thiết kế hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió vào năm 2019. Hướng Dẫn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản Đẹp Nhất 2019

Hướng Dẫn Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản Đẹp Nhất 2019

Chọn tông màu phù hợp

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 3

Một trong những cách khiến cho không gian phòng khách nhà ống nhỏ hẹp cảm giác như rộng và thoải mái hơn đó chính là sử dụng tông màu chủ đạo phù hợp.

Ví dụ như phòng khách sử dụng tông màu xanh chủ đạo kết hợp với màu trắng sẽ tạo ra không gian xanh thoáng mát, đồng thời tông màu này cũng khá lạ nên sẽ có được sự nổi bật.

Hoặc sử dụng tông màu nâu trầm sẽ tạo được không gian phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế, dịu mắt. Hay một phòng khách hết hợp giữa màu tường, màu trần và những đồ nội thất với hai màu đen trắng đối lập để tạo được sự sang trọng.

Sử dụng những đồ nội thất đơn giản

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 4

Những đồ nội thất đơn giản sẽ không còn đơn điệu nếu bạn biết cách sử dụng và sử dụng đúng không gian. Với không gian nhà ống hẹp và dài, những đồ dùng quá phô trương với những chi tiết cầu kỳ sẽ càng khiến mọi thứ trở nên rối hơn mà thôi.

Một chiếc ghế sofa đơn giản, một chiếc bàn kính tối giản, một chiếc đèn chùm xoắn ốc, kết hợp những món đồ trang trí nho nhỏ điểm tô thêm. Bấy nhiêu thôi cũng đủ biến phòng khách nhà bạn trở nên căn phòng đáng mơ ước.

Tận dụng các bức tường

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 5

Khoảng sàn nhà hạn hẹp, bạn không thể để quá nhiều đồ và còn phải để dành lối đi nữa, chính vì thế hãy tận dụng khoảng không gian bên trên.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại tivi treo tường ở phía trước, còn khoảng tường phía sau có thể gắn những chiếc kệ lửng để đặt đồ lưu niệm, những bình hoa hay những đồ vật nho nhỏ thay vì đặt tủ thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian.

Hoặc còn một cách khách đó là sử dụng các thiết kế âm tường, tạo ra những kệ hốc trong tường cũng tạo ra được nhiều khoảng không.

Sử dụng vách ngăn kết hợp với cầu thang

Thường thì phòng khách sẽ được tích hợp với phòng ăn, phòng bếp. Tuy nhiên, điều này sẽ tạo sự khó chịu khi quá nhiều chức năng trong một không gian. Bạn có thể ăn gian bằng cách sử dụng một vách ngăn kết hợp với cầu thang để vừa có thể giấu đi phần cầu thang khá thô và chia tách các khu vực với nhau.

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 6

Ánh sáng tự nhiên

Sử dụng ánh sáng tự nhiên là một phương pháp giúp mở rộng không gian. Đối với phòng khách nhỏ bạn nên thay thế tường bê tông bằng tường kính hay thiết kế cửa sổ lớn. Ánh sáng tự nhiên thông quan đó sẽ giúp mở rộng và làm sáng không gian.

trang trí phòng khách nhỏ

Tranh ảnh có màu sắc rực rỡ

Những bức tranh đầy màu sắc có thể mang đến niềm vui và sự sáng tạo cho bất cứ căn phòng nào. Những bức tranh trừu tượng tuy khó hiểu nhưng chưa bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với người nhìn. Bộ ghế gỗ đơn và đệm vàng chanh cũng khiến không gian thuần gam trung tính không bị lạnh.

trang trí phòng khách nhỏ

Đèn chiếu sáng

Ánh sáng có tác động lớn đến thiết kế nội thất và không gian của ngôi nhà. Bạn không nên sử dụng một nguồn sáng đơn lẻ giữa phòng. Một đèn trần sẽ chỉ lấp đầy ánh sáng ở giữa sàn nhà. Thay vào đó, sử dụng nhiều nguồn sáng khác nhau để mở rộng nguồn sáng, mở rộng không gian, chẳng hạn như đèn sàn trong góc, đèn chiếu góc tủ,…

trang trí phòng khách nhỏ

Sử dụng vách ngăn bằng kính

Bằng cách lựa chọn vách kính, bạn có thể giữ luồng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo không bị gián đoạn. Điều này làm cho một phòng khách nhỏ trông lớn hơn. Nếu lo lắng về độ riêng tư, hãy lựa chọn chất liệu kính mờ, kính màu hoặc kính hiển thị một chiều. Rèm hoặc mành che cũng là gợi ý không tồi và có phần linh hoạt hơn.

Thiết kế với sự khác biệt

Hãy thử thêm một yếu tố bất ngờ trong phong cách trang trí an toàn thường thấy. Một thân cây cũ chuyển thành ghế phụ, bộ ghế ngồi không đồng bộ, kệ TV đương đại sáng bóng lại kèm với chồng hòm quần áo cổ điển.

trang trí phòng khách nhỏ

Gương

Gương không chỉ thêm ánh sáng lấp lánh trong nội thất mà còn nhân đôi không gian. Đặt gương lớn trong phòng khách của bạn sẽ định hình cho phong cách hiện đại, thêm độ sắc nét và nới thêm chiều sâu cho căn phòng. Hiện nay, các loại khung gương đa dạng cũng là phụ kiện trang trí khá thời thượng.

trang trí phòng khách nhỏ

 Mang cây xanh vào phòng

thiet ke phong khach don gian ma dep bat ngo cho nha ong nho 8 bi quyet doc - 9

Cây xanh sẽ giúp điều hòa không khí, biến căn phòng nhỏ ngột ngạt trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Nếu như phòng khách nhà bạn quá nhỏ, bạn có thể chọn những chậu cây nhỏ ưa bóng và đặt ở các góc tường; bạn cũng có thể chọn những trậu cây thân mềm để treo lên tường nhà cũng mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng. Nếu được, hãy chọn cho mình những loại cây phong thủy phù hợp với vận mệnh bản thân.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • nội thất phòng khách

  • thiết kế phòng khách đẹp

  • nội thất văn phòng hiện đại

  • công ty thiết kế nội thất văn phòng

  • tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

  • trang trí nội thất

  • thiết kế nội thất chung cư

  • thiết kế văn phòng làm việc diện tích nhỏ

  • thiết kế phòng đẹp

Bình luận