Bật Mí Mẫu Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

Phòng khách không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu. Hôm nay chúng tôi xin Bật Mí Mẫu Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

Bật Mí Mẫu Phòng Khách Đẹp Nhất 2019

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Không giống với những phong cách khác, thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, bớt rườm rà hơn, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng.

Nội thất phòng sử dụng gam màu trắng sáng sang trọng

Đối với phòng khách hiện đại ngày nay thì việc sử dụng gam màu trắng xám là một trong những xu hướng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Gam màu này khi kết hợp với cửa kính lớn sẽ tạo ra được một hiệu ứng vô cùng sang trọng.Với kiểu thiết kế này thì gam màu trắng sẽ là căn bản của nền chủ đạo. Kèm theo đó là một số màu nổi bật của những thiết bị hay vật dụng như tivi, kệ, sofa… tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Thiết kế phòng khách đẹp 2019 mang phong cách hiện đại

Với kiểu thiết kế nội thất phòng khách kiểu hiện đại thì luôn ưu ái cho những món đồ có kiểu dáng đơn giản, sáng tạo. Gia chủ có thể bài trí theo sở thích của bản thân hoặc theo một mô típ nào đó. Chính sự tiện nghi, thông thoáng của kiểu thiết kế này đã mang đến được sự hài lòng cho người chủ nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng với tường sọc ngang

Trong vài năm gần đây, kiểu thiết kế phòng khách với tường sọc ngang đang được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Sang đến năm 2019 thì mẫu thiết kế này đã thật sự làm mưa làm gió trên thị trường nội thất nhà ở của Việt Nam. Nó tạo ra được sự mới mẻ, sự sáng tạo và hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng gần gũi với thiên nhiên

Các mẫu phòng khách gần gũi với thiên nhiên là mẫu phòng khách được nhiều người ưa thích. Phòng khách này sẽ tạo cảm giác mới lạ, thư giãn.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang mang lại sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn trở thành một điểm trang trí nghệ thuật cho căn phòng nhà bạn

Ngoài những nội thất chủ yếu cần phải có trong phòng khách thì khi thiết kế thêm cầu thang chúng ta cũng cần thận trọng nhiều hơn trong màu sắc và chất liệu của cầu thang.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng gầm cầu thang để làm kệ trang trí và kệ tivi, nó không chỉ tiết kiệm được diện tích căn phòng mà còn làm nổi bật được kệ tivi hay tay vịn cầu thang.

4 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp, đơn giản mà hiện đại năm 2018

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ

Nhiều người có rất nhiều có vận may với gỗ, hay chỉ đơn giản là thích đồ gỗ, nên sẽ rất ưu tiên chọn đồ gỗ trong thiết kế nội thất phòng khách. Bởi, nó không chỉ thể hiện được cái “hồn” cổ xưa mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất cứ ai bước vào căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đẹp

Sẽ rất khó khăn khi thiết kế nội thất phòng khách cho những căn nhà nhỏ hẹp. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể xây dựng được cho mình một phòng khách đẹp, hiện đại với diện tích nhỏ nhưng vẫn rất sang trọng.

Thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản mà đẹp là một trong những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách được nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay. Dù thiết kế phòng khách nhà phố hay thiết kế phòng khách nông thôn đều có thể áp dụng phong cách thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp.

Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà.Đặc điểm chung của những căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại chính là những bộ ghế sofa. Ngày nay, có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Sofa bằng vải được nhận rất nhiều sự lựa chọn bởi sự trang nhã của nó cũng như hợp với túi tiền của bạn.

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống đẹp hiện nay đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế nhà đẹp thịnh hành nhất 2019. Với diện tích nhà ống hẹp về chiều ngang nên khi thiết kế phòng khách nhà ống cần phải hết sức quan tâm.

Với phòng khách nhà ống, khi thiết kế các kiến trúc sư thường sử dụng những đường nét đơn gainr, không phức tạp cầu kì, nhẹ nhàng mà tinh tế, hiện đại. Với phong cách thiết kế này tạo nên không gian sống tiện nghi, không gây ra cảm giác gò bó, chật hẹp.

TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • square decoration

  • interior decor

  • square group vietnam

  • công ty square group

  • cty nội thất

  • nội thất văn phòng công sở

  • thiết kế văn phòng cao cấp

  • thiết kế văn phòng 30m2

  • công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng

Bình luận