Điểm Mặt Top 10 Công Ty Thi Công Nội Thất Tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại TPHCM?Bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào thiết kế đẹp, giá cả tốt?Bạn mong muốn tìm được công ty nội thất ở gần nơi mình sống? Bài viết dưới đây Điểm Mặt Top 10 Công Ty Thi Công Nội Thất Tại TPHCM

Điểm Mặt Top 10 Công Ty Thi Công Nội Thất Tại TPHCM

Công ty Square

Sơ lược về Square

Square được ra đời vào năm 2009 với đội ngũ nòng cốt ban đầu là những nhà thiết kế nội thất trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Chính tình yêu đối với cái đẹp trong từng không gian nội thất và hoài bão mang đến những tác phẩm thiết kế nội thất đáp ứng đầy đủ tiện ích nhưng vẫn thể hiện được cá tính, văn hóa của chủ nhân, đã giúp chúng tôi đạt được nhiều thành công rực rỡ

Dịch vụ của Square

  •  Thi công sàn
  •  Thi công vách
  • Thi công trần
  • Thi công cửa
  • Thi công M&E
  • Thi công hoàn thiện

Lý do để bạn chọn dịch vụ thiết kế, thi công nội thất của Square:

1. Cam kết chất lượng thi công đúng quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Với việc áp dụng hệ thống ISO 9001:2008 đã được Tổ chức TÜV SÜD Group (Đức) chứng nhận, Square cam kết mọi quy trình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất đều tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn của ISO 9001:2008.

2. Cam kết không phát sinh chi phí với Hợp đồng Lump-sum*

Square cam kết dự toán gói chi phí hợp lý nhất với ngân sách mà khách hàng đưa ra. Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kì chi phí phát sinh nào từ khi ký hợp đồng đến khi bàn giao công trình.

3. Rút ngắn 30% thời gian cho dự án

  • Với một mô hình quy trình hoạt động khép kín theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Square cam kết tư vấn, thiết kế và hoàn thiện công trình trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm 30% thời gian so với quy trình dự án thông thường hiện nay.

  • Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, khi cần thảo luận về dự án, đại diện từ Square sẽ đến tận nơi gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng.

4. Báo cáo quản lý thi công bằng hình ảnh

Square bảo đảm khách hàng dù đang ở đâu, đều có thể theo dõi tiến độ và chất lượng công trình rõ ràng, chi tiết qua hình ảnh được chúng tôi cập nhật liên tục.

5. Thể hiện phong cách khách hàng qua từng thiết kế

Với đội ngũ Nhà thiết kế và Kiến trúc sư sáng tạo, tận tâm, làm việc theo triết lý “Chúng tôi hiểu và chúng tôi làm”, Square đảm bảo mỗi công trình mà chúng tôi thiết kế đều mang đậm dấu ấn phong cách, văn hóa của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng hợp lý.

Bật Mí 3 Mẫu Văn Phòng Hiện Đại Đẹp Nhất

6. Tiếp nhận bảo hành nhanh trong 24 giờ- Bảo trì trọn đời

Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại hoặc email để được tiếp nhận hỗ trợ trong vòng 24h về mọi vấn đề gặp phải sau ngày bàn giao. Chúng tôi cam kết bảo hành- bảo trì nhanh chóng và hiệu quả nhất.

7. Cam kết bảo mật tuyệt đối

Mọi thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được Square cam kết bảo mật theo đúng quy định Điều khoản bảo mật của Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.
Hotline: 1900.63.60.87
Điện thoại: (+84 28) 7303.6087
Email: [email protected]

Công ty thiết kế nội thất Vip Homes

VIP HOMES mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nội thất sang trọng và tinh tế .Công ty chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi và phát triển. Khát khao của chúng tôi là xây dựng lên những công trình nội thất sang trọng đẳng cấp theo phong cách Châu Âu

Phương châm của Vip Homes là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của Viphomes.vn ngày càng được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.

* VIP HOMES cung cấp dịch vụ thiết kế :

+ Thiết kế nội thất Hiện đại và Tân cổ Điển
+ Thiết kế nội thất Căn hộ , Penthouse
+ Thiết kế nội thất Nhà phố, biệt thự
+ Thiết kế nội thất Nhà hàng, café
+ Thiết kế nội thất Văn phòng , Showroom

* VIP HOMES cung cấp Thi công xây dựng , trang trí nội thất

+ Cải tạo nhà cửa Tường, Trần , Sàn
+ Thi công thạch cao , sơn nước , Điện chiếu sáng
+ Thi công Kính , Đá marble và Solid surface
+ Thi công Gỗ An Cường , Gỗ tự nhiên
+ Thi công Vải dán tường Châu Âu cao cấp
+ Thi công Bàn ghế Sofa Da Bò thật
+ Thi công tủ bếp Phụ kiện Hettich , Haffele
+ Thi công Sàn gỗ Cao cấp
+ Cung cấp Thảm lông cừu thật 100%

* VIP HOMES cam kết với khách hàng

+ Giá rẻ so với thị trường
+ Giao hàng đúng tiến độ
+ Quản lý Giám sát thi công đúng bản vẽ
+ Sản phẩm đúng chất lượng và Thẩm mỹ
+ Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.

Nam Phú Decor

Đây là một trong những công ty tư vấn thiết kế – thi công sản phẩm nội thất cao cấp uy tín về chất lượng sản phẩm và luôn cập nhật những mẫu thiết kế mang xu hướng hiện đại. Với đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nội thất, Nam Phú Decor tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm décor hài hòa với không gian sống của từng ngôi nhà.

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Nam Phú Decor sẽ mang đến cho bạn một không gian mới mang phong cách sống hiện đại -tiện nghi và sang trọng.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ Thiết Kế Trọn Gói Nội Thất Nam Phú

  • Tặng 100% bản vẻ thiết kế 3d cho khách hàng
  • Giống 100% chi tiết bản vẻ kể cả những chi tiết nhỏ nhất
  • Khai báo giá trọn gói nội thất ban đầu đúng 95%.
  • Hoàn thành giao nhà đúng tiến độ
  • Chế độ bảo hành toàn diện 

Ưu điểm: 

Luôn lắng nghe, thấu hiểu những suy tư của khách hàng, Nam Phú Decor mang đến dịch vụ thiết kế nội thất “đo ni đóng giày” cho từng ngôi nhà, căn biệt thự, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc mọi công trình xa cũng như gần. Trong thời gian vừa qua, Nam Phú Decor đã chinh phục rất nhiều các khách hàng với những thiết kế nội thất nguy nga, sáng tạo và cuốn hút đến từng chi tiết. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại TP. HCM thì Nam Phú Decor cũng là một gợi ý không tồi.

Công ty Thiết kế – Trang trí nội thất LÊ VIN

Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên môn cao. Sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại. LÊ VIN đã khẳng định sản phẩm, tên tuổi của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ, Úc, …

Top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm uy tín: Lê Vin
LÊ VIN hiện đang cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt nội thất cho văn phòng, ngân hàng, trường học, khách sạn, showroom, resort, … uy tín.

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Nội Thất Minh Tiến

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp trang trí nội thất cổ kính hay hiện đại sang trọng, tinh tế, mang đẳng cấp quốc tế thì Nội thất Minh Tiến là một lựa chọn tuyệt vời. Là đơn vị thành viên của tập đoàn BITEXCO, với 13 năm kinh nghiệm hoạt động, Minh Tiến đã khẳng định tên tuổi của mình với các dự án tầm cỡ như The Manor tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, The Villa, The Garden Hà Nội, Bitexco Financial Tower,… và là đơn vị uy tín vươn ra thị trường quốc tế.

Top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm uy tín: Minh Tiến
Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại, cung cấp dịch vụ xây dựng, sản xuất đồ gỗ và trong trí nội thất, chắc chắn Minh Tiến sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Gia Bảo

Gia Bảo là công ty thiết kế thi công nội thất chuyển mảng chung cư và văn phòng.

Sản phẩm của Bảo thiết kế đẹp, hài hòa, tiện nghi, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tại đây có các mẫu nội thất dành cho căn hộ 2 phòng ngủ chi phí rẻ, phù hợp với gia đình có tài chính hạn hẹp.

Nhà Xinh Group (Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Xinh)

Nhà Xinh là công ty thiết kế thi công nội thất dành cho phân khúc cao cấp. Nhà Xinh hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất cho các công trình nhà ở dân dụng, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất các dự án bất động sản, các căn hộ mẫu, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng…

Nhà Xinh Group hiện là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu khu vực phía Nam.

 

Nhà Xinh Group (Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Xinh)

 Công Ty Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Q&P

Nếu bạn là người quan tâm đến lĩnh vực thiết kế nội thất thì chắc hẳn bạn đã nghe đâu đó cái tên Q&P. QP Design là một trong những thương hiệu nội thất danh tiếng tại Việt Nam. Từ nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, cao ốc văn phòng, Bar… Q&P đều làm hài lòng khách hàng khi mang đến những không gian sống theo đúng ý muốn mà lại mang phong cách thời thượng, hợp xu thế.

Công Ty TNHH Nội Thất Unique Decor

Nội thất Unique Decor là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. Những sản phẩm, dịch vụ của Unique Decor là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữ tính thẩm mỹ và phong thủy giúp khách hàng có môi trường là việc thoải mái và thuận lợi nhất.

Hiện tại Unique Decor tư vấn, thiết kế và thi công nội thất các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn, … và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng với nguyên liệu được nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, …

Vì sao chọn Unique Decor

  • Phương châm làm việc: luôn đặt tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ lên hàng đầu
  • Mục tiêu lớn nhất: mang lại cho khách hàng môi trường sống và làm việc trong lành, hoài hòa và thẩm mỹ.
  • Sản phẩm nội thất: bền, đẹp, giá cả cạnh tranh trên thị trường

Top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm uy tín: Uniquedecor

Công ty TNHH Nội Thất 5F

Là doanh nghiệp có uy tín lâu năm trong ngành đồ gỗ nội thất, 5F cung cấp cho thị trường những sản phẩm nội thất với mẫu mã đa dạng, thiết kế bền đẹp, vân gỗ tinh tế. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỷ sư và nhân công giàu kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.  5F là đơn vị đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại ở VN nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ sản xuất nội thất kết hợp giữa chất liệu gỗ công nghiệp và nhựa tổng hợp (GP), đặc biệt là dòng sp 100% GP.  Cao cấp hơn, tuyệt đối hơn là nội thất được làm từ GP

TOP từ khóa tìm kiếm
  • công ty nội thất

  • thiết kế nhà văn phòng

  • square decoration

  • interior decor

  • square group vietnam

  • công ty square group

  • cty nội thất

  • nội thất văn phòng công sở

Bình luận