Mách Bạn Top 30 Mẫu Văn Phòng Hiện Đại Đẹp Nhất

Ngoài gia đình là thân thiết với ta nhất thì văn phòng làm việc được xem như là ngôi nhà thứ 2 gắn bó mật thiết với cuộc sống và các mối quan hệ của mỗi người. Văn phòng làm việc, nơi bạn được phát huy trí tuệ, sự sáng tạo năng động để làm việc hiệu quả.

Việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp giúp tạo ra môi trường làm việc thoải mái, sống dậy những cảm hứng để khơi nguồn sáng tạo trong quá trình làm việc được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Sau đây 30 mẫu văn phòng hiện đại đẹp nhất.

Mẫu 1  

 

  • Khi văn phòng đủ diện tích, Bạn hãy sắp xếp cho mỗi nhân viên một vị trí riêng biệt để nâng cao sự tập trung. Tuy nhiên thiết kế này cũng khiến các nhân viên xa cách nhau hơn, vì vậy hãy có một góc thư giản để mọi người nói chuyện cùng nhau.

Mẫu 2 

Thiết kế nội thất văn phòng theo kiểu hỗ trợ

 

Không riêng biệt như mẫu số 19, thiết kế này tận dụng tối đa diện tích của căn phòng và chỉ cần mọi người xoay ghế lại là đã có thể giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên Bạn cần trang bị đèn chiếu sáng cho từng bàn làm việc.

Mẫu 3 

Nếu như Bạn quá quen thuộc với căn phòng màu sáng thì có thể dùng giấy dán tường giả gạch màu xám để thay đổi diện mạo văn phòng. Đặt hẳn một chậu cây lớn giữa phòng để giúp bầu không khí trong lành hơn.

Mẫu 4 

Thiết kế văn phòng làm việc khoa học

 

Nếu ngày ngày cũng nhìn những mảng màu quen thuộc trong căn phòng rộng lớn như thế này thì Bạn thấy nhàm chán không? Nếu có thì hãy thử tô điểm cho văn phòng của mình bằng những màu sắc tươi sáng và đa dạng từ bàn ghế, kệ tủ đến văn phòng phẩm.

Mẫu 5 

Tại các thành phố lớn rất khó để có một văn phòng 100m2 nên thông thường 100m2 sẽ chia làm hai tầng. Tầng trên sẽ dành không gian cho các sếp. Bên dưới Bạn hãy bố trí bàn làm việc, ghế sofa cũng như những kệ sách báo.

Mẫu 6 

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ với đồ nội thất phù hợp

Với số lượng nhân viên đông phải có nhiều bàn ghế làm việc, Bạn hãy đặt thêm một bộ sofa giữa những dãy bàn để làm thoáng không gian. Một cách sáng tạo hơn những bức tường khép kín, Bạn có thể dùng những vách thưa bằng gỗ để ngăn không gian riêng cho sếp nhé!

Mẫu 7

các kiểu thiết kế văn phòng

Phải nói đây là một thiết kế rất đơn giản nhưng tận dụng tối đa không giản để đặt cây xanh từ bàn làm việc đến tủ, kệ sách. Làm việc trong một văn phòng như thế này, lúc nào Bạn cũng cảm nhận được không khí tươi mát và màu xanh dịu mắt của cây cỏ.

Mẫu 8 

Văn phòng thiết kế màu xanh lá cây

Văn phòng thiết kế màu xanh lá cây

 

Nếu như không muốn trồng cây trong văn phòng để tiện cho việc chăm sóc thì Bạn có thể tạo một không gian riêng cho việc trồng cây, giữa văn phòng hoặc bên ngoài chẳng hạn.

Mẫu 9

 

Thay những chậu cây bằng dây leo cũng là một ý tưởng rất hay, dàn dây leo sẽ bò dọc cạnh bàn làm việc, và tường văn phòng. Nhưng Bạn nhớ dọn dẹp lá rụng thường xuyên nhé!

Mẫu 10 

Không chỉ xanh mà văn phòng ngày nay ngày càng hiện đại với những thiết kế, nội thất mới lạ, độc đáo. Chỉ với những màu sắc đơn giản nhưng mẫu 10  khiến chúng ta thích mắt vì sự hài hòa và tiện nghi của nó.

Mẫu 11

Đôi khi bàn làm việc quá nhàm chán với giới văn phòng thì Bạn hãy thử thiết kế theo hướng đa dạng nơi làm việc từ ngồi làm đến nằm làm. Dọn dẹp bàn ghế, thay vào đó những cái ghế lười, biết đâu nhân viên sẽ thấy hứng thú hơn! Trên tường cũng trang trí những mảng màu, hình ảnh khác nhau để kích thích sự sáng tạo nhé!

Mẫu 12

Một văn phòng hiện đại sẽ tích hợp cả khu vực ăn uống cho nhân viên ngay trong văn phòng, với những thiết bị như tủ lạnh bảo quản thức ăn, lò vi sóng hâm nóng,… Bàn ghế cũng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, khiến nhân viên không bị nhàm chán.

Mẫu 13 

Phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

Mẫu 14 

Mẫu 15 

 

Mẫu 16 

 

Mẫu 17 

 

Mẫu 18 

Mẫu 19

Mẫu 20 

Mẫu 21

 Đây là một mẫu thiết kế vô cùng đặc biệt, đậm chất phong cách scandinavian bởi màu trắng tinh khôi trong trẻo và cả gỗ được thiết kế một cách hài hòa và mộc mạc. Bàn làm việc được nối với nhau thành một mảng thống nhất, xen giữa là những cây xanh lớn vô cùng tươi mát. Ngoài ra văn phòng làm việc còn được bố trí thêm những chậu cây xanh nhỏ đáng yêu.

 

Mẫu 22

 Một căn phòng họp hiện đại được lát những miếng gạch màu vàng sáng bóng làm tăng thêm nét sang trọng cho phòng họp công sở.

 

Mẫu 23

Mẫu văn phòng tập trung theo chức năng: Các hoạt động hành chính vẫn đặt tại địa điểm của các bộ phận chuyên môn của nó nhưng phải được đặt dưới quyền phối hợp, tiêu chuẩn hóa và giám sát của nhà quản trị hành chính

Mẫu 24

 Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu đối với nhịp sinh học hàng ngày – hay có thể hiểu là việc duy trì chiếc đồng hồ sinh học trong cơ thể. Thiếu ánh sáng tự nhiên làm rối loạn nhịp điệu ấy, kết quả là làm trạng thái tinh thần của chúng ta trở nên bất ổn, làm giảm thiểu trạng thái tâm lý tích cực. Vậy nên, tiêu chuẩn này khuyến khích việc đưa ánh sáng tự nhiên vào môi trường nơi làm việc.

Mẫu 25

 Phong thủy cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng không những đối với nội thất nhà ở mà văn phòng công sở cũng vô cùng quan trọng. Phong thủy được bố trí hợp lý không những mang lại thuận lợi trong kinh doanh, giúp công ty ăn nên làm ra và phát triển không ngừng.

Màu sắc hợp với tuổi của chủ công ty cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp công ty phát triển không ngừng. Hãy xem thêm các bí ẩn màu sắc phong thủy trong thiết kế nội thất để có thể chọn cho mình một màu sắc hợp với tuổi tác.

Mẫu 26

 Một văn phòng hiện đại, năng động với màu sắc tươi trẻ và thiết kế thông thoáng, ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào văn phòng.

Mẫu 27

Sự thoải mái về thể chất và tinh thần tại môi trường lao động liên hệ trực tiếp đến việc suy trì sức khỏe hơn bất kỳ yếu tố nào. Thêm nữa, việc giảm thiểu tối đa căng thẳng hay những yếu tố gây phân tán tập trung cũng góp phần nâng cao ý thức đối với công việc. Tiêu chuẩn WELL coi trọng yếu tố thoải mái này, và những tòa nhà thực hiện triệt để các đối sách để xử lý tiếng ồn, xử lý mùi,

Mẫu 28

Thiết kế sang trọng, mang nét quý tộc được thể hiện qua thiết kế. Màu đỏ đô và vàng được kết hợp vô cùng hợp lý cùng thiết kế sang chảnh và ánh đèn lung linh.

Mẫu 29

 Phòng họp được thiết kế đảm bảo những tiêu chuẩn của một văn phòng hiện đại. Nội thất tiện nghi và sang trọng, ánh sáng không đến từ những ánh đèn mà còn đến từ những ánh sáng trên cửa sổ chiếu vào.

Mẫu 30

 Thiết kế văn phòng sang trọng, được các công ty thiết kế nội thất văn phòng thiết kế một cách vô cùng hoàn hảo.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • bố trí văn phòng làm việc

  • trang trí phòng làm việc đẹp

  • bố trí phòng làm việc

  • trang trí văn phòng làm việc nhỏ

  • trang tri phong lam viec

  • cách bố trí phòng làm việc

  • cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại

  • cách trang trí phòng làm việc

Bình luận