Tổng Hợp 20 Mẫu Văn Phòng Đẹp Nhất Cho Bạn Tham Khảo

Diện tích bày trí khiêm tốn nhưng vẫn phải thực hiện đầy đủ các chức năng, tối ưu hóa được công năng sử dụng là một trong những thách thức lớn khi thiết kế nội thất văn phòng nhỏ. Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong vấn đề này, hãy tham khảo 20 mẫu văn phòng đẹp nhất của chúng tôi

Tổng Hợp 20 Mẫu Văn Phòng Đẹp Nhất Cho Bạn Tham Khảo

Mẫu Văn Phòng Độc Đáo

Thiết kế nội thất văn phòng độc đáo sáng tạo với nhiều khung cửa sổ đón ánh sáng vào phòng. Trong văn phòng bố trí ghế xoay kế hợp cùng bàn làm việc đẹp và tủ đựng hồ sơ sắp xếp gọn gàng.

Mẫu nội thất xu hướng mở

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở với thiết kế vô cùng sáng tạo độc đáo có khu vực tiếp khách khu vực làm riêng biệt giữa các phòng ban. Tôi dám chắc bất cứ ai cũng muốn được làm việc trong không gian này.

Sử dụng màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng

Những gam màu trung tính nhẹ nhàng rất được ưa chuộng trong thiết kế văn phòng 60m2 phong cách hiện đại góp phần “cơi nới” diện tích rộng hơn so với thực tế. Bạn có thể chọn màu nâu trầm cho nội thất, màu trắng tinh tế cho sơn tường. Hay sơn và nội thất mang màu kem kết hợp với phông nền mang màu nổi bật. Đồng thời bạn hãy thiết kế vách ngăn sau quầy lễ tân mang màu sắc trang nhã để đặt logo công ty tạo độ nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Với không gian nhỏ bạn không nên phối quá nhiều màu sắc sẽ gây chói mắt và khiến cho không gian trở nên thật rườm rà tù túng hơn rất nhiều. Không sử dụng kết hợp quá 3 màu sắc bởi nó sẽ gây tác dụng ngược lại khiến cho không gian thêm bí bách, chật chội thêm.

Mẫu văn phòng với nội thất đa năng:

Nội thất đa năng cùng tranh treo tường làm không gian rộng hơn rất nhiều.

Mẫu văn phòng có không gian rộng

Với không gian khá rộng rãi, vào giờ nghỉ trưa có nhân viên sẽ ra những cái bàn nhỏ để ăn uống, còn cái bàn làm việc lớn ở giữa chỉ cần mắc thêm một cái lưới là chơi bóng bàn vô tư rồi!

Mẫu văn phòng không gian mở

Không gian mở không sử dụng vách ngăn, giải pháp vô cùng tiết kiệm cho những doanh nghiệp cần sự tương tác cao trong công việc.

Mẫu văn phòng có vách ngăn:

Kệ để tài liệu được sử dụng làm vách ngăn hiệu quả

Mẫu văn phòng thông minh:

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng với những mẫu nội thất thông minh hình dáng độc đáo tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc tốt hơn. Việc lựa chọn đèn chiếu sáng hình vuông trên trần nhà cũng là một điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho căn phòng này.

Mẫu văn phòng riêng tư: 

Vách ngăn cao, không gian làm việc riêng tư tuyệt đối.

Nội thất thiên nhiên

Mẫu thiết kế nội thất này kết hợp tối đa thiên nhiên bên ngoài. Xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay không còn bị gò bó bởi 4 bức tường kín mít nữa mà thay vào đó là những thiết kế mở tận dụng tối đa thiên nhiên bên ngoài.

Việc sử dụng màu sắc sinh động, tươi mới sẽ làm tăng cảm giác như đang làm việc ở bên ngoài thiên nhiên đem lại sự dễ chịu thoải mái và tập trung cao khi làm việc.

Mẫu văn phòng kế toán – kiểm toán:

Bài trí đơn giản, không đòi hỏi sự cầu kỳ, chi phí thấp, phù hợp cho đơn vị kế toán – kiểm toán.

Nội Thất Phòng Họp:

Thiết kế nội thất phòng họp với những mẫu ghế xoay màu da cao cấp tạo sự thoải mái tiện nghi cho phòng làm việc. Trong treo tranh họa tiết thiên nhiên xanh mắt xoa dịu đi những mệt mọi căng thăng trong quá trình làm việc.

Mẫu văn phòng tiết kiệm không gian

Sử dụng bàn dài và ghế xoay vẫn là phương án hữu hiệu nhằm tiết kiệm không gian

Thiết kế văn phòng hài hòa:

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng này trông thật hài hòa và đẹp mắt. căn phòng này được bố trí nội thất tương đối đơn giản với bàn làm việc dài kết hợp cùng ghế xoay. Tủ đựng hồ sơ giấy tơ bố trí ở góc phòng tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Mẫu nội thất văn phòng đơn giản:

Mẫu thiết kế nội thất đơn giản nhưng được nhiều đơn vị lựa chọn vì nó tiết kiệm chi phí lại mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp.

Mẫu văn phòng hiện đại:

Mẫu văn phòng sáng tạo nghệ thuật:

Kết hợp yếu tố nghệ thuật, phù hợp cho văn phòng công ty giải trí, thời trang, marketing

Mẫu văn phòng tập trung

Bố trí các khu làm việc tập trung thông qua việc kê úp sát các mặt bàn với nhau

Mẫu văn phòng có vách ngăn:

Sử dụng vách ngăn giữa 2 bàn, bố trí bàn mặt đối mặt.

Mẫu văn phòng tối ưu không gian:

Tối ưu hóa không gian với thiết kế khu làm việc tập trung, 1 bàn và nhiều ghế.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chúc bạn sẽ chọn được những mẫu thiết kế nội thất văn phòng ưng ý nhất và đừng quên lư lại để chọn lựa những ý tưởng phù hợp với công ty, doanh nghiệp của mình nhé!

TOP từ khóa tìm kiếm

  • công ty thiết kế xây dựng

  • thiết kế xây dựng

  • kiến trúc nhà đẹp

  • công ty tư vấn thiết kế xây dựng

  • thiet ke noi that nha dep

  • thiết kế kiến trúc

  • thiết kế nhà phố

  • cty thiết kế xây dựng

  • tư vấn thiết kế nhà

Bình luận