Mẫu Biệt Thự 2 Tầng 90m2 Theo Phong Cách Tân Cổ Điển Tại TPHCM

Mẫu Biệt Thự 2 Tầng 90m2 Theo Phong Cách Tân Cổ Điển Tại TPHCM

Thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp chỉ với 90m2 phong cách tân cổ điển được nhiều người quan tâm, đặc biệt là theo phong cách tân cổ điển mang đến một không gian sống tiện nghi, đầy đủ công năng và sang trọng mà không tốn quá nhiều chi phí xây dựng. Hãy cùng Square.vn chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự trong bài viết này nhé.

Phối cảnh mặt tiền biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển

  • Thiết kế biệt thự mini 2 tầng sử dụng phong cách tân cổ điển như là một sự kết hợp hoàn hảo. Với quy mô không quá lớn nên việc sử dụng kiến trúc tân cổ điển tối giản về những đường nét, họa tiết thay vào đó là những vẻ đẹp tinh tế vừa đủ để mang lại một biệt thự đẳng cấp, sang trọng mà vô cùng thanh thoát không quá nặng nề.

  • Biệt thự mini  2 tầng ở Bình Dương sở hữu nâu nhẹ, trên tường là những đường chỉ mềm mại cộng hưởng những họa tiết hoa văn tỉ mỉ ở các khung cửa sổ hệ trụ cột nhằm tô lên vẻ đẹp cổ điển đặc trưng. Các họa tiết được thiết kế theo tỉ lệ hài hòa tạo nét đối xứng sang trọng.
  • Điểm nhấn của thiết kế biệt thự 2 tầng chính là hệ trụ cột ở phần cửa chính và cửa phụ được ốp đá họa tiết màu vàng độc đáo tạo sự uy nghi đồ sộ cho công trình.

  • Ở một phương án khác biệt thự được sử dụng màu trắng với vàng tạo được hài hòa kiêu sa đậm chất châu âu hơn. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển trở nên đơn giản tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.
  • Nếu như ở phương án 1 mang đến sự mới lạ với điểm nhấn ấn tượng mang gì đó cổ kính thì ở phương án 2 biệt thự gợi lên vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh tao kiểu châu âu hiện đại.

  • Biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển sử dụng chất liệu cửa gỗ cao cấp được thiết kế ấn tượng giúp cho việc đón gió vào bên trong, mang lại sự thông thoáng. Mặt khác màu sắc của của gỗ hài hòa phù hợp với màu mái ngói đỏ tươi đậm chất truyền thống được thiết kế độc đáo.
  • Thiết kế mái hình chữ A với hệ dốc song những đường kẻ gập khúc theo thiết kế trần tường ôm ấp toàn bộ mái nhà, song cùng với đó là hệ màu nâu đậm làm nổi bật phần mái.
  • Toàn bộ bên ngoài mẫu biệt thự tân cổ điển là hệ tưởng rào chắc chắn, những thanh sắt thanh mảnh được đan xen với tường rào bê tông cùng với đó là khoảng sân vườn rộng rãi nhằm đưa đến sự thông thoáng, rộng rãi làm tăng vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của biệt thự tân cổ điển 2 tầng.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển 90m2

Biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2 với quy mô 2 tầng nên để phân chia mặt bằng công năng bên trong sao cho hợp lý đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình cũng như đảm bảo không gian nghỉ ngơi riêng tư rất quan trọng. Vì thế kiến trúc sư đã trao đổi kỹ lưỡng cùng với gia chủ để đưa ra một phương án bố trí, thiết kế nội thất phù hợp nhất.

Mặt bằng tầng trệt:  Phòng khách, bếp + phòng ăn, sảnh thang, phòng ngủ, WC

  • Biệt thự 2 tầng tận dụng khoảng sân vườn bên ngoài để làm gara đậu xe thuận tiện nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng tầng hầm cũng như tạo sự thoáng mát khi trồng những cây xanh, giúp trẻ em có thêm những sân chơi thư giãn.
  • Từ cửa chính đi vào là không gian phòng khách, bếp và phòng ăn được bố trí liền kề nhằm tối ưu được diện tích, tạo sự thuận tiện cho quá trình ăn uống, thư giãn mang lại sự thông thoáng.
  • Phòng ngủ được bố trí bên khu vực trái của ngôi nhà, căn phòng được bố trí nội thất đầy đủ tiện nghi với các cửa sổ thông thoáng có thể ngắm nhìn ra sân vườn phía sau một cách thoải mái.
  • Khu vực cầu thang được thiết kế ở đàng sau, phươn gán này được đưa ra nhằm mang đến một không gian rộng rãi thông thoáng cho biệt thự, tiết kiệm được diện tích tối đa. Nhà vệ sinh được bố trí liền kề giúp cho quá trình thư giãn, nghỉ ngơi được tốt nhất.

Công năng mặt bằng lầu 1 biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển

  • Mặt bằng tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng kho và 1WC. Gia đình có 4 thành viên nên kiến trúc sư đã đưa ra phươn gán 3 phòng ngủ nhằm đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
  • Trong khi đó các diện tích còn lại có thể thiết kế phòng thờ, kho với diện tích hợp lý

Bình luận