Thiết Kế Nhà Đẹp Nhất – Nhà Lệch Tầng Đầy Ấn Tượng Và Thu Hút

Thiết Kế Nhà Đẹp Nhất – Nhà Lệch Tầng Đầy Ấn Tượng Và Thu Hút

Hiện nay, xu hướng kiến trúc và thiết kế nhà đẹp nhất rất đa dạng với nhiều kiểu nhà để đáp ứng với cuộc sống hiện đại của người thành phố. Sau đây, trong bài viết này, square chúng tôi sẽ đem đến cho bạn kiểu nhà lệch tầng đầy ấn tượng và thu hút. Cũng như để các bạn hiểu rõ nhất về khái niệm nhà lệch tầng, các kiểu nhà lệch tầng đẹp nhất, hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé.

Thế nào là nhà lệch tầng?

  • Xây nhà lệch tầng là kiểu nhà được thiết kế với có các mặt sàn chênh lệch về độ cao, các mặt sàng nằm ở từng phần theo kiểu lệch. Với cách bố trí linh hoạt và thường là cầu thang ở giữa nhà và sẽ có từ 2-3 phòng bao quanh. Thiết kế nhà lệch tầng đẹp nhìn từ trên xuống, khu vực cầu thang trở thành giếng trời lấy sáng, gió cho không gian nhà.
  • Đây là kiểu kiến trúc mang lại các mẫu nhà lệch tầng hiện đại, phòng cách hiện đại với nhiều lợi ích cho không gian sống, đẹp và thoải mái nhưng cũng có một số hạn chế nhất định mà nếu muốn làm nhà lệch tầng cần phải tính toán đến lợi – hại nhằm lựa chọn được mẫu thiết kế nhà phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính mặt bằng không gian xây dựng.

Các kiểu nhà lệch tầng

Hiện nay các nhiều các kiểu nhà tầng lệch hiện đại nhưng chủ yếu có 2 dạng chính đó là:

  • Cách xây nhà lệch tầng thứ nhất 1: cách làm nhà lệch tầng bằng cách nâng phần sau bếp và nhà ăn lên ít bậc để phân chia không gian với phía trước nhà. Và ở phía sau nhà sẽ thiết kế cầu thang đi lên theo kiểu kiến trúc đan xen qua lại để lên các tầng trên và yêu cầu cách mặt bằng nhà vài bậc để phân chia không gian phía sau với phía trước nhà. Cách này yêu cầu mặt bằng nhà lệch tầng của từng tầng sẽ lệch nhau.
  • Cách xây nhà lệch tầng thứ 2: Các mẫu thiết kế nhà lệch tầng kiểu này sẽ tạo một sàn lửng, có cầu thang đi lên và biến nó thành một tầng lửng. Phần sau của nhà sẽ có độ cao khoảng 2,5m và tầng dưới thường được bố trí nhà để xe, kho, vệ sinh, kết hợp kinh doanh… Đối phần lệch lửng sẽ đặt bếp ăn, phòng khách. Cách này thì ít người sử dụng hơn bởi có một số các hạn chế về không gian bó hẹp và khó mở rộng không gian hơn.

Nhìn chung, các thiết kế mẫu nhà tầng lệch còn có thể sử dụng xây dựng mẫu nhà ống 1 tầng lệch cho đến các mẫu thiết kế nhà 2 tầng lệch (nhà 1 trệt 1 lầu lệch tầng), các mẫu nhà ống 2 tầng sàn lệchvà nhà 3, 4 tầng… lệch mà vẫn đảm bảo được không gian lấy sáng.

Thêm vào đó, các mẫu thiết kế nhà lệch tầng có thể kết hợp mang lại cho không gian nhiều tính năng với các mẫu nhà hợp yêu cầu cuộc sống, bố trí không gian, nội thất nhà lệch tầng như: Nhà lệch tầng kết hợp kinh doanh, nhà lệch tầng có giếng trời, thiết kế nhà lệch tầng có gara, nhà lệch tầng có gác lửng, nhà lệch tầng có thang máy.

Xu hướng xây làm nhà lệch tầng đang rất nổi trội với nhiều điểm thiết kế sáng tạo, sành điềm các mẫu nhà lệch tầng hiện đại, đơn giản và phù hợp với các không gian nhỏ bé, hẹp và chiều sâu hạn chế.

Ưu điểm của thiết kế nhà đẹp lệch tầng

Xây nhà kiểu lệch tầng hiện nay được ứng dụng cao, thích hợp với nhiều không gian và mang những phong cách khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy các kiểu mẫu thiết kế nhà ống lệch tầng, nhà phố, nhà lô phố lệch tầng cho đến các kiều nhà vườn, nhà vuông lệch tầng.

  • Nhà đẹp lệch tầng thoáng mát: Với bố trí cầu thang ở giữa và xung quanh là các phòng chức năng và thường khu vực cầu thang trở thành giếng trời nhà lệch tầng giúp lấy sáng, gió tự nhiên hiệu quả, mang lại sự thoáng mát, không khí dễ chịu cho gia đình thay vì những thiết kế nhà ống, nhà phố hẹp kín mít chỉ với một đường ra thông thường.
  • Thêm vào đó, bởi khả năng tiếp xúc với điều kiện thiên nhiên bên ngoài tốt nên luôn tạo được cảm giác dễ chịu, gần gũi với thế giới tự nhiên, dễ dàng trang trí không gian với những cây xanh hay tạo thành các khu vực thư giãn, đọc sách đầy nắng gió, không hề ngột ngạt.
  • Phong cách nhà lệch tầng giúp tạo cảm giác nhà rộng hơn: với ưu điểm là độ cao của trần khá dễ điều chỉnh vì vậy mà nhà lệch tầng sẽ có khá cách để bố trí không gian linh hoạt từ nhà gác lửng đẹp tới ban công, hay sân thượng mang nhiều chức năng khác nhau dù diện tích thực sự là nhỏ hẹp.
  • Kiến trúc nhà lệch tầng đẹp bởi khả năng mở rộng tầm nhìn: Không gian nhà lệch tầng có được lối kiến trúc lấy sáng thông minh và tạo nên được nhiều góc nhìn đa dạng phong phú, ứng dụng trang trí nhà lệch tầng dễ dàng, giúp không gian luôn có được những điểm nhấn khác biệt.

Các mẫu thiết kế nhà lệch tầng đẹp nhất hiện nay

  • Lựa chọn các mẫu thiết kế nhà lệch tầng đòi hỏi bạn sẽ cần lưu ý đến độ phù hợp không gian, nhu cầu sử dụng và tỉ mỉ về công thiết kế và xây dựng. Tuy nhiên với nhiều yêu điểm thích hợp với các không gian có chiều sâu lớn, hẹp về chiều ngang và đảm bảo thiết kế độc đáo, không gian chức năng linh động nên vẫn đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều người đặc biệt là các kiểu nhà phố, nhà ống lệch tầng.
  • Dưới đây là một số các mẫu thiết kế nhà lệch tầng đẹp và thu hút với nhiều không gian ấn tượng, tiện nghi các bạn có thể tham khảo,  xin file cad nhà lệch tầng để hiện thực kế hoạch của mình. 
Mẫu thiết kế mẫu nhà ống lệch tầng 4x12mMẫu thiết kế mẫu nhà ống lệch tầng 4x12m

Mẫu thiết kế mẫu nhà ống lệch tầng 4x12m

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà ống 4 tầng lệch 4x15m - Mặt cắt dọc

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà ống 4 tầng lệch 4x15m – Mặt cắt dọc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Lầu 1 – Tòa nhà TS, Số 17 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam.

Hotline: 1900.63.60.87

Điện thoại: (+84 28) 7303.6087

Email: [email protected]

Link: nhà lệch tầng đẹp

Bình luận