Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Tiện Nghi Với Không Gian Sống Ấm Áp

Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Tiện Nghi Với Không Gian Sống Ấm Áp

Nhà phố 3 tầng tiện nghi và hiện đại được thiết kế theo phong cách mở cùng gam màu trắng chủ đạo. Với hình khối gọn gàng, mạnh mẽ của kiến trúc châu Âu hiện đại khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo hơn. Sau đây, Square xin mời các bạn tham khảo các thiết kế nhà phố 3 tầng đầy tiện nghi với không gian mở ấm ấp.

Tổng quan ngôi nhà 3 tầng hiện đại

  • Hàng rào không chỉ mang lại sự an ninh, riêng tư cho ngôi nhà mà còn là điểm nhấn trong thiết kế. Với tone màu trắng chủ đạo và cho tầm nhìn thoáng đã ra bên ngoài khiến không gian trở nên lý tưởng hơn.
Không gian nhiều tiện nghi hài hòa với thiên thiên.

Không gian nhiều tiện nghi hài hòa với thiên thiên.

  • Yêu cầu từ gia chủ là muốn có một không gian nhiều tiện nghi, hài hòa với thiên thiên và các khu vực chức năng của ngôi nhà đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt.
  • Để đáp ứng được mong mỏi từ gia chủ, các KTS đã đưa ra phương án thiết kế với lối kiến trúc mở, cùng phong cách hiện đại sang trọng. Tất cả tạo nên sự thoải mái cho chủ nhà, cùng như giúp mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên, gió trời cho các căn phòng bên trong ngôi nhà 3 tầng này.
Sân vườn, bể bơi, cho phép nắng gió tràn ngập khắp các phòng.

Sân vườn, bể bơi, cho phép nắng gió tràn ngập khắp các phòng.

Tham khảo thêm: >>>NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 1 TẦNG HIỆN ĐẠI NHẤT CHO NGƯỜI THU NHẬP THẤP

Không gian nội thất hiện đại ấm áp

  • Điểm đặc biệt bạn dễ dàng nhận thấy trong thiết kế căn nhà 3 tầng này là có rất nhiều ô cửa được bố trí với các hướng nhìn khác nhau, nhằm mang tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào không gian. Song vẫn đảm bảo tránh việc ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu trực tiếp vào nhà.
  • Cây xanh, khoảng thông tầng, các khoảng xanh được bố trí xen kẽ các không gian, đem lại một cảm giác dễ chịu mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của ngôi nhà. Ngoài ra, hệ lam cửa được KTS khéo léo đưa vào để ngôi nhà luôn được thoáng mát, cho dù đóng tất cả các ô cửa.
  • Việc tạo một không gian mở không phải là điều quá khó, song để tạo sự liên kết và giữ được vẻ đẹp tự nhiên thì không phải ai cũng làm được. Trong ngôi nhà 3 tầng này, bạn sẽ thấy một khoảng lùi thú vị ở tầng một, giúp cho khu vực hồ bơi tăng độ mở. Để từ các không gian phòng khách, phòng ngủ, khu vực phòng ăn vẫn có thể nhìn ra khoảng không gian mát mẻ của hồ bơi.
  • Bên cạnh đó, một hành lang nối dài từ phòng ngủ đến hồ bơi có thể giúp gia đình cùng ngồi đọc sách, thư giãn, hay đơn giản là đi dạo một vòng vào buổi sáng mát mẻ.
  • Gia chủ là người phóng khoáng, có phong cách cởi mở vậy nên trong thiết kế ngôi nhà, chị cũng yêu cầu tạo độ mở tối đa cho các gian phòng. Chính vì vậy, ở phòng khách, một khoảng thông tầng được thiết kế nhìn thẳng lên trời ở khu vực cầu thang, đem lại cái nhìn bao quát ra bên ngoài, vô cùng thoải mái.
Những ô cửa kính lớn giúp tạo tầm nhìn đẹp hướng ra ngoài.

Những ô cửa kính lớn giúp tạo tầm nhìn đẹp hướng ra ngoài.

  • Để kết nối các không gian với nhau, tạo sự liên kết và ấm cúng, các KTS đã thiết kế một cầu thang chạy dài từ tầng một lên tầng lửng và tầng hai, giúp việc di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn.
Câu thang thông suốt các tầng giúp dễ dàng di chuyển giữa các tầng.

Câu thang thông suốt các tầng giúp dễ dàng di chuyển giữa các tầng.

  • Việc lựa chọn đồ nội thất, màu sắc cũng được gia chủ đặc biệt chú ý. Các món đồ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế tiện dụng, cùng gam màu nhẹ, trung tính đem lại sự thanh nhã và hiện đại cho tổng thể ngôi nhà.
  • Nhìn vào căn nhà 3 tầng hiện đại này, bạn sẽ có cảm giác như mọi món đồ, mọi chi tiết trang trí đều được tính toán rất cẩn thận, không có một chi tiết thừa nào.

Xem thêm: >>> Mẫu Nhà 2 Tầng Đẹp Khiến Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bản vẽ bố trí mặt bằng các tầng của ngôi nhà

Để có được hình dung rõ hơn về không gian của ngôi nhà 3 tầng này, bạn có thể tham khảo bản vẽ bố trí mặt bằng các khu vực chức năng sau:

  • Tầng 1 bao gồm: Garage để xe, phòng khách, phòng ngủ chính, bếp, phòng ăn, hồ bơi, sân sau, tiểu cảnh, nhà vệ sinh chung và thông tầng.
  • Tầng 2 với: phòng làm việc, ban công, nhà kho, sân vườn được bố trí thành nơi thư giãn và một phòng vệ sinh nhỏ.
  • Tầng 3 gồm: hai phòng ngủ rộng rãi với vệ sinh riêng biệt, phòng sinh hoạt chung của gia đình cùng phòng thờ.

Hy vọng sau khi xem qua hình ảnh ngôi nhà và bản vẽ bố trí mặt bằng, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho mình trong việc lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà mơ ước.

 

 

Bình luận